CHAPTER 28

47 6 0
                                    

DAYNE'S POV

Nasa PR kami ngayin lunch kasi kakatapos lang naming kumain at si Jeo daw at si Lexie bati na sabi na eh nagbati na sila dahil sa akin pero di manlamg sila nagpasalamat sama nila *pout*

"Hoy Queen why your nakapout?"

Siguro alam mo na kung sino yun diba walang iba kundi ang conyo girl natin.

"So what ?( ;  ----_-----)"

"Wala lang"

Psh. Magtatanong tapos wala lang pala psh namiss ko nang maka-asaran si Nathan Jerk ay este naiinis ako kasi hindi ko na nakaka-asaaran si Nathan Jerk yun lang yun ha wag nyong lagyan ng malisya.

"Baby can you buy cupcake for me I'm so craving na ng cupcakes like duh you make ubos-ubos  kaya!"

"As you wish my baby for you gagawin ko lahat"

"Yeeyy talaga baby I love you"

"I love you more"

The fudge! Ang sakit lang nila sa mata, Napaka PDA nyo mga buset sila.

"Eww pwede ba wag nga kayong maglandian dito PDA masyado"-Chelsea

Isa pa to painosente lang eh pero kung makatingin kay Jhacob para ng matutunaw pero ayun si Jhacob din pag hindi nakatingin si Chels saka titingin ano to pasulyap-sulyap tingin pweehhh!!!!

"Why so meany*pout*"-Stacy

"Grabe naman kayo sa Baby ko bakit lagi nyo nalang syang inaaway nakaktampo kayo *pout*"

Nahawa na at la si D.dito kay Stacy nagiging childish nadin tama nga sila everything will do when it's about love mwehehe

"Dre nashawa sha na atsha shay istashy nagiging childish ka na"

Bakit ba inaagawan nila ako ng sasabihin akin yun eh.

"Pwede ba Mr. Epal ubusin mo muna yang laman ng bibig mo bago ka magsalita!"

Sige kayo na kayo na talaga ang mga bwesitfriends ko makaalis na nga lang nabuburyo na ako dito wala manlang ka happy happy dito!

"Where are you going?"

Huwow may himala ba at tinanong ako ng magaling kung fian---Aish Nevermind nakain nito ni Nathan Jerk at nagtanong?

"You don't care" sagot ko.

Totoo naman eh wala naman talaga syang pake duh! Never syang nagkaroon ng pakiaalam sakin, Issh tama na nga yang moment maka alis na nga lang.

"Tss"

Oh see? Mukha na syang ahas sa kaka tss nya nagmumukha syang tanga puro nalang kase tss, tsk, psh, walang kwentang kausap yan.

Makapunta na nga lang sa Locker kukunin ko lang yung favorite book ko ng wattpad bwahha makapagbasa nalang muna ako ayoko sa phone magbasa masyadong masakit sa mata.

So as I was saying I'm going to my locker I was about to go to the locker when I heard girls talking in a vacant room.

"Matapang ka nerd"

"Yah, you're matapang na you're just a nerd who make inis inis us"

*SPLASH*

I heard a splash I think water ano na naman kaya mga ginagawa ng mga yun nakakinis wala pa naman ako sa mood ngayon

"Yan ang nababagay sayo nerd haha porket tinulungan kalang nung walang kwentang Queen nayun nagmamatapang kana? Well hindi magtatagal at maaangkin ko ang kanya alam mo bang dati din syang kagaya mo isang dakilang nerd!"

Nag-init ang ulo ko sa narinig ko ang pinaka-ayaw ko sa lahat yung dinadamay ang past ko pati ang pangalan ko sa mga nonsense na bagay!

*BLLAAAGGG*

Sinipa ko yung pinto kaya ayun nasira marunong kaya akong magtaekwando, karate etc. Basta wag na lang magtanong pero SKL lang ha.

"Well... Well.. Well look who's here the QUEEN of this school"

Patricia na naman kelan ba sila titigil err.. I gave him a chance pero wala eh then I have no choice but to make her miserable.

Nakita ko naman ang isang nerd sa gilid na basang-basa at nakatali pa ako ba iniinis nila bat si Luna na naman ang binully nila.

"Patricia How many times do I have to tell you?! don't make scene in my school"

"Poor you Dayne but sorry to say wala kang mapapala our loner nerdy Dayne"

Ako ba inaasar nya talaga now taste my wrath I am not the old Dayne you know...

"Wag mong madamay ang past dito Patricia"

"Ohh poor you Dayne, kawawa ka naman hayaan mo next time aagawin ko narin yang trono mo gaya ng pag-agaw ko sa boyfriend---oh sorry Ex-boyfriend pala"

Err... Nag-igting yung panga ko sa sinabi nya so ginagamit nya ang past ko para lang masira ako? But sorry to say na nagpapasalamat pa ako dahil dun

(A/n:Guys kung naguguluhan man kayo wait lang kayo ha? Maliliwanagan din kayo next time)

"Really that well never gonna happen again and BTW thanks for everything what you've done in the past because of that I'm here now more beautiful than you are *smirks*"

Naiinis 90th. N hmmna sya haha buti nga sinimulan mo pwes ikaw din tatapos nito.

"Err.. You bitch sa tingin mo ba magpapatalo ako sayo never"

"Don't you ever call me Bitch co'z I'm more than a bitch you slut"



























Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now