CHAPTER 21

53 4 0
                                    

DAYNE'S POV

One week nadin ang nakalipas since Stacy and Darryl tell us na nanliligaw pala yung womanizer kung guy bestfriend pero tinotoo nya nga talaga ang sinabi nya magbabago na sya never na nga talaga syang nakipagflirt sa iba buti naman kase kung hindi ibibitin ko talaga sya ng patiwarik sa pinakamaataas na puno.

Kahit naman kase napakaarte,napakaconyo at napaka childish ni Stacy mahal din naman namin yun noh! At one week past nadin simula ng sabihin ni Ms. Dela cruz yung bwesit na preformance namin Err--and ngayon nadin yun ipe-perform.

Psh! And pati din yung pagpractice namin ni Nathan Jerk last week err--hindi ko padin nakakalimutan yun.......

*****FLASH BACK***********

I'm here at our mansion in the living room and it's saturday it's 10 am First Family dinner namin kagabi in this house kada friday daw kase sabay-sabay kaming magdidinner together with Nathan Jerk's family.

So yun nga nandito ako sa living naglalaro sa phone ko ng wormszone alam nyo yun guys yung kailangan mong palakihin yung worm and palakihin din yung score hanggang sa maging rank 1 ka, and yun nga malapit ng akong mag rank 1 at malapit ng maging 2,000,000, ang score ayun kunti nalang talaga----

"Ahh Young Lady!"

WTF! Namatay yung worm ko kung sino man yung nangisturbo sakin humanda ka sa akin bwesit!

(A/N: Luh sisihin ba naman yung maid nila kasalanan mo yan tatanga-tanga kase.)

Shut up Otor pati ba naman flash back sisingit kapa ha! Manahimik ka nga dyan!

(A/N: Hmpf! Bahala ka nga jan *walks out*)

So yun nga na iinis ako sa maid nato kabago-bago walang ginawa kundi manira ng araw hmpf! pasalamat ka at mabait ako.

"What?!"

Bulyaw ko dun sa maid, bigla namang syang natakot psh! Dapat lang sinira mo yung paglalaro ko.

"P-pinapa punta k-ka p-po ni Young Master sa m-music room"

She said with a stuttering voice, psh yung Nathan Jerk nayun ano naman kaya kailangan nun sakin.

Tumayo nalang ako and iniwan yung bwesit na maid dun na nanginginig na sa takot ganyan ba talaga ako kabrutal word na what lang naman yun ah!

Kaya ayun wala ako sa mood magpasaway ngayon kaya pumunta nalang ako sa music room,geez ano naman kelangan ng Kulugong Nathan Jerk nayun sakin.

Nandito na ko sa harap ng music room dito sa mansion namin bubuksan ko na sana yung pinto kaso bumukas na ito and I saw Nathan Jerk na nasa harapan ko na pala at nakapoker face lang na nakatingin sa akin.

"You're late!"

He said na naka poker face lang, psh ano ngayon wala naman syang sinabi na magpapractice pala kami ngayon for that shitty performance psh!

"Psh! Pake mo!"

Plain na sabi ko at dumeretso na sa loob ng music room nag tss lang sya.

"So ano ba song kakantahin natin?"

Tanong ko sa kanya may binigay naman syang note sakin at dun nakasulat yung lyrics ng kakantahin namin"

Mukang isasantabi ko muna yung pride ko ngayon para dito sa performance nato, actually Ayoko naman talagang magperform but napilitan na ako kase naman namiss ko na ding kumanta.

So yun nga nag-start na syang mag strum ng guitar at nagsimula sa kaming kumanta.

F

A

S

T

F

O

R

W

A

R

D

Natapos na kaming magpractice at nakakainis kase naman naiilang ako sa mga titig nya sakin eh.. Like he's my enemy pero may kakaiba akong nafefeel eh. Paalis na sana ako ng bigla nya akong hatakin papunta sa kanya sa gulat naitulak ko sya at yun nasabay akong natumba and........ACCIDENTALLY
.......
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
WE KISSED........O____________O

OMO... This is my first kiss sheyyt feeling ko pumupunta lahat ng dugo ko sa pisnge ko. Sa gulat ko tumayo ako agad at inayos ang sarili jusko po hindi sa lalaking to balak ibigay yung First Kiss ko huhuhu wala na.

Nangmabalik na ako sa ulirat at ayun nasampal ko tong Kulugong Nathan Jerk nato napamura naman sya sa ginawa ko.

"W-WHY DID YOU KISS ME!"

I yelled to him nakakainis bakit ba napakamalas ko sa buhay huhuhu yung First kiss koooooooo.........

"Tsss!"

What? Yun lang tss lang kaya nyang sabihin pagkatapos nun huhuhu first kiss ko whyyyyy???? Pero Infairness ang lambot ng lips nya KISSABLE LIPS pala sya-----pwee ano bayang sinasabi ko nababaliw na ata ako bigla bigla ko nalang naisip yun... Baliw na ata talaga ako.

"D-dyan ka na nga!! Hmpf!" I said sabay labas ng music room.

***********END OF FLASHBACK*********

Nagsisimula na namang umakyat ng dugo ko sa pisnge ko bakit ko ba naisip na naman yun sheyytt. Napailing nalang tuloy ako,Bakt ba naman kase kailangan sakanya pa mapunta yun err--nakakabwesit lang ibibigay ko yun sa magiging asawa ko in the future eh!

I heaved a heavy sigh, napakamalas ko talaga why The hell is happening to me bigla bigla nalang bumibilis yung heart beat ko sa tuwing naalala ko yung nangyari--Aish nababaliw na ata tong puso ko papacheck up na talaga ako *iling iling*

"Hoy Dayne anyari sayo kanina kapa iling ng iling dyan at loading kananaman ha?"

Tanong ni Lexie na prenteng nakaupo and nakapatong yung paa nya sa desk nya. Andito kami ngayon sa classroom nagluluto tsk! Malamang nag-aaral ano ba ginagawa sa classroom diba?.

"Psh! None of your business *role eyes"

"Sungit eh?"

"Psh!"

"Ano nga kase dali kwento kana"

"Kase a-ano ahh k-kase na ano yung f---"

*BOGSH*

Di ko na natapos yung sasabihin ko ng pumasok yung apat na ugok at di manlang alintana yung Prof. Na nasa unahan nila tsk.... Tsk... Tsk.. What a badboy bastards.




































































































































❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

A/N: Sarhy sa lame na update di kase masyadong nagcecerculate yung utak ko LOLS 😅
Lovelots to all hintay hintay nalang sa next ud ng kyot nyong otor hehe joke yun guys.




Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING) Where stories live. Discover now