Nagising ako ng may naramdaman akong humalik sa lips ko. Pagbukas ko ng mga mata ko napatayo ako sa gulat. Aba tsumatsansing ang aga-aga.Bumungad sa akin ang nakangiting si Nathan Jerk. Na nakaligo na. Ang daya samantalang ako kakagising lang hindi pa nakakapagtootbrush tapos hahalikan agad ako. OMY kahiya.
>////<
"Good morning wife,Your cute when your blushing" he chukle.
"Kainis ka! Ikaw nakaligo na tapos ako hindi pa nagtoothbrush manghahakik kana?!" reklamo ko sa kanya may pa-pout pa akong nalalaaman.
"Pfft! It's okay. Stop pouting I'll kiss you again" banta nya..kaya tinakpan ko agad yung bigbig ko.Tumakbo ng Bathroom paraa mag-ayos at maligo nadin.Narinig ko pa syang tumawa.May pagka-abnormal din pala sya.
After1237685 years natapos din ako at lumabas na akala ko wala na si Kyle pero nandon padin pala naka-upo sa kama ko at may kausap sa phone.
"Make sure of that....Yeah...We need to secure our information and Bantayan nyo din ang bawat kilos nila."
Hindi ko nalang iyon pinansin at nang-suklay nalang sa harap ng salamin. While I'm combing my hair may bigoa nalang yumakap sa likuran ko. I feel his breath in my ears.
"Yah! I'm combing hair umalis ka muna dyan" saway ko sa kanya pero hindi nagpaawat.
"Wife?"
"Hmmm?"
"Let's make a baby"
Whut?
"Gusto mo masampal? Baby mo mukha mo. Wag ka nga! We're too young for that!" grabi nagulat ako sa kanya.
"Haha just kidding"
Nakahinga ako ng maluwag sa sinabi nya. Ayoko pang mawala agad ang V-card ko noh..Too early for that 17 years old palang ako..
"Let me." Kinuha nya agad ang suklay sa kamay ko at sya na ang nagpatuloy magsuklay sa buhok ko.
Naalala ko ang sinabi ko kagabi..Try kong mag-mall at pahirapan syang dalhin lahat ng bibilhin ko.Bwahhaha text ko din pala sila Lexie isama din nila Sila Jeo.
"Nathan Jerk?"tawag ko sa kanya.Pero hindi ako sinagot.
"Kyle?"
"....."
Ayaw pa din
"Nathaniel?"
"......." Aba ano bang problema nito at ayaw akong sagutin. Tss alam ko na.
"Hubby?" Malumanay ang pakasabi ko.
"Yes wife?"
Napaface-palm nalang ako..Gusto lang pala syang tawaging hubby.
"Psh. Can you go with me? Tanong ko sa kanya
"Where?"
"Mall."pagkasabi ko nun agad napalaki ang mga mata nya. Ano bang problema sa Mall?
"No way!"
"At bakit?"
"I hate seeing many peoples their too noisy"
"Yun lang? Sige na please minsan lang lang naman peetty pretty please." Nagpuit pa ako at nagpa-ppy ayes sa kanya effective yan haha..Niyakap ko pa sya.
"What the F*ck!" See napapamura sya pag-ginagawa ko yun. "Stop that wife!" banta nya pero hindi ako tumigil sa pangungulit sa kanya.
"Payag ka muna"
"Aish fine! After breakfast let's go to the mall" ngumiti ako ng nakkaaloko dahil napapayag ko sya. Mwehehhe.
"Yeyy..thanks hubby ko" haha muntanga na ako may patlon-talon pang nalalaman.Napangiti naman sya sa tinawag ko sa kanya.
YOU ARE READING
Meet the Stubborn Campus Queen And Her King(ON-GOING)
Teen FictionA girl who changed because of her past life and become a mean in her school because of that pain.... She become a bully and a silly one...Ayaw na ayaw nya sa lahat Ang kinakalaban sya,she's a stubborn one and a very mean girl in her own school. One...