Mark.
Nói mọi người nghe. P'Vee đáng yêu lắm luôn. Tôi cũng không nghĩ là việc mình thân với P'Nuea sẽ làm cho P'Vee khó chịu. Như P'Vee nói đó, thừa nhận là mấy ngày nay tôi có dành sự quan tâm cho P'Nuea khá nhiều. Xém quên mất anh trai tôi luôn.
"Xin lỗi nhé anh. Mark xin lỗi."
"Hey Vee. Biết ngay mày ở đây mà. Thằng điên, mày có nghe lộn ở đâu không? Cô đâu có kêu tao chứ, làm tao hết hồn, tưởng có điểm kiểm tra rồi cô kêu tao tới mắng nữa chứ."
P'Nuea đi tới. Nhưng mà điều tôi quan tâm lúc này là ánh mắt của P'Vee nhìn P'Nuea như muốn quăng P'Nuea xuống lầu luôn. Đáng sợ. Thật đáng sợ mà. Liệu sau này tôi có bị anh ấy nhìn như vậy không nhỉ? Tức nhiên là không rồi, P'Vee của tôi thương tôi cực.
"Vậy hả? Chắc tao nghe nhầm. Rồi mày tới đây làm gì?"
P'Vee đi sang chỗ tôi nắm lấy tay tôi. Để lại P'Nuea đang khoác vai anh ấy bị mất chỗ dựa mà xém té.
"Thằng này. Đi ra cũng nói một tiếng chứ. Tao đứng không vững luôn."
"Đâu mượn dựa."
"P'Vee!" tôi ghìm giọng nói với anh ấy. Tay siết chặt tay anh ấy hơn. Để cho biết là tôi đang không hài lòng.
P'Vee làm sao vậy chứ. Nói chuyện ghẹo gan quá đi. P'Nuea có làm gì đâu chứ.
"Làm sao? Em muốn bênh nó hả?"
"Đừng có lên giọng với em. P'Vee làm sao vậy chứ."
"Ờ anh xin lỗi. Đừng giận~. Rồi mày, thằng kia mày qua đây làm gì."
"Kiếm Mark đó."
"Chi?"
"Rủ Mark đi dạo lòng vòng, rồi dẫn Mark đi mua bánh ăn."
"Không có cần mày. Em tao, tao dẫn được."
"Mày bị khùng hả Vee, tự nhiên khó chịu với tao làm gì? Thì em nó dễ thương, tao muốn chăm sóc."
"Tao nói không cần. Em tao không phải em mày."
"Em cũng xem P'Nuea là anh. P'Vee đừng có khó chịu nữa. Không thích thì có thể không đi cùng cũng được ạ."
Tôi bực bội với thái độ bây giờ của anh ấy. Cái gì mà em trai tao em trai mày chứ. Cả hai tôi đều xem là anh trai mà.
"Mark! Anh lúc nãy đã có nói rồi. Mark nghĩ đến anh một chút được không?"
"P'Vee nói chuyện khó hiểu quá đi. Mark không muốn hiểu. Luôn cái thái độ bây giờ của P'Vee cũng khó hiểu. Mark đi vào lớp đây. Suy nghĩ nhức đầu."
Tôi bỏ lại hai con người kia ở ngoài. Đi vào lớp ngồi xuống cạnh Win.
"Sao vậy? P'Vee mắng cậu hả?"
"Kệ đi. Anh ấy kì cục quá. Tớ không muốn nói nữa."
"Ờ."
*
Ra về P'Nuea đi ké bọn tôi về nhà tôi. Tôi quyết định tự ngồi ở ghế trên. Cho hai người lạ lùng kia ngồi phía sau đi. Phiền phức ghê.
Về nhà tôi đi lên phòng không thèm nhìn P'Vee. Anh ấy cũng không quan tâm, dỗ dành tôi. Tôi đang giận rất giận. Mắc gì mà anh ấy khó chịu với P'Nuea rồi khó chịu với tôi luôn chứ. Không dỗ thì thôi, tôi cũng mặc kệ luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
•[VeeMark]• Anh không phải anh trai em.
FanficVee và Mark là anh em nhưng không cùng máu mủ, ba của Vee và Mẹ của Mark tái hôn cùng nhau. Tuy bọn họ không cùng huyết thống, nhưng vẫn rất thương yêu nhau. Vee lớn hơn Mark 2 tuổi. Từ lần gặp đầu tiên anh gặp cậu thì đã đem cậu thành bảo bối nhỏ m...