chương 26: NueaPraram (1)

863 35 11
                                    

Nuea.

Hôm nay là lễ đính hôn của Folk và thằng chồng bác sĩ của nó. Cả đám bọn tôi tới từ rất sớm để giúp nhau chuẩn bị. Nói là lễ đính hôn nhưng chỉ là một buổi tiệc nhỏ tiễn nó về nhà chồng.

Tôi nghe nói Win là anh cả, còn có hai đứa em trai sinh đôi và một người em gái út. Tôi nghĩ chắc hẳn nhan sắc của chúng cũng không vừa, vì thằng Win phải nói là rất đẹp trai.

Sau khi tan học, bọn tôi về nhà chuẩn bị rồi liền có mặt tại nhà chồng thằng Folk. Giờ tôi mới tin là thằng nhóc bác sĩ này là đại gia. Nhà nó không chỉ to mà là rất to. Đám bạn của Nong Mark đến sớm nhất. Tôi đến cùng lúc với vợ chồng thằng Vee. Đến gần bảy giờ mọi người đến gần đủ thì bọn tôi cũng bắt đầu nhập tiệc. Lúc này trong bếp em của Win vẫn đang bày trái cây ra đĩa. Thật lạ khi gương mặt khiến tôi để ý đến không phải  Nong Sida em gái thằng Win, lại là Nong Praram một trong hai đứa em trai sinh đôi của nó, đứa còn lại tên Pralak.

Lúc nãy chỉ vô tình nhìn vào tôi đã lập tức bị nụ cười đáng yêu trên khuôn mặt Praram thu hút. Trong đầu tôi sinh ra ý nghĩ muốn chăm sóc con người này.

"Vee! Tao tìm thấy tình yêu đầu đời rồi." Thằng bạn tôi nhìn sang với một ánh mắt tò mò.

"Nhìn đi!" Tôi chỉ vào con người đang nở nụ cười với em gái mình.

"À...Nong Sida á hả? Có mắt nhìn đó, đúng xinh." Sau câu nói ngu ngốc đó thì thằng Vee liền bị vợ nó vả một cái vào miệng.

"Xinh không?" Mark lườm nó. Thằng Vee gạt tôi sang một bên nhào tới ôm Mark vào lòng. Đệt lại cẩu lương.

"Không ai xinh bằng bảo bối nhà anh hết. Đừng dỗi nhé ạ." Nó lại giở giọng nũng nịu với vợ rồi. Tôi nghe mà không dám tin đây là bạn mình.

"Mày, nghe tao nói chút đi." Tôi lần nữa kéo nó lại gần nói nhỏ.

"Cái gì? Mark đang giận tao mày không thấy hả?"

"Tao không có nói Nong Sida. Là Praram." Tôi nói nhưng mắt chưa từng rời khỏi thân ảnh đáng yêu đó.

"Mẹ. Mày...mày nói thật hả? Em nó còn chưa đủ 18 đâu."

"Cái gì chưa đủ 18 vậy? P'Nuea làm em nào có bầu hả." Thằng đẹp trai vừa lên tiếng là Fuse bạn thân của Mark và Win.

"Mày ăn chân tao không?" Tôi đáp lại nó rồi vờ đưa chân lên cao.

"Nó còn chưa có tình đầu. Nong Fuse nói như vậy là đề cao nó quá rồi." Không ai khác người con gái duy nhất trong nhóm tôi chưa từng từ bỏ lỡ cơ hội nào để nhạo tôi.

Tôi mặc kệ những lời của tụi nó đứng dậy đi về phía bếp. Nong Praram đang lấy những miếng dưa hấu mà em gái mình vừa gọt xong, bày ra đĩa sao cho đẹp mắt. Tôi đi đến hỏi xem em ấy có cần giúp gì không?

"Praram để anh giúp bưng đĩa này ra cho." Tôi dùng tone giọng ôn nhu chưa từng có. Nụ cười trên khuôn mặt ấy lại xuất hiện. Đứng gần như vậy khiến mặt tôi không ngừng nóng lên, trái tim cũng không nghe lời mà đập loạn.

"Vậy P' giúp em bưng đĩa này nhé. Em cảm ơn trước ạ." Em ấy đưa cho tôi đĩa trái cây đã được bày trước đó.

"Được ạ. Còn cần anh giúp gì nữa không?"

"Hết rồi ạ. Bọn em cũng sắp xong. P'Folk cũng đang làm món cuối rồi ạ."

"Thằng Nuea, mày bị ai nhập hay sao mà lại chạy vào giúp đỡ vậy? Bình thường chỉ thấy mày tới ăn rồi đi về thôi không phải sao?"

"Con người phải có lúc thay đổi chứ mày."

Tôi quay sang cười với Praram lần nữa rồi bưng đĩa trái cây ra bàn.

"Anh đem ra nhé. Nếu cần gì giúp thì em có thể kêu anh đó."

"Vâng ạ. Ổn rồi ạ. P' ra với bạn bè đi."

"Gọi anh là P'Nuea nhé."

"Vâng P'Nuea~"

"Mày tiêu rồi Nuea." Thằng Folk nói rồi cười, tôi không hiểu rõ ý của nó, nhưng tôi nghĩ mình thật sự tiêu rồi. Praram đáng yêu quá đáng rồi. Lúc gọi tên tôi còn nghe ra chút nhõng nhẽo, là sao đây? Đang muốn thả thính sao? Vậy thì em thành công rồi đó. Anh dính thính Praram mất rồi^^

Tôi trở lại bàn mình với nụ cười chưa tắt. Và tất nhiên lại trở thành chủ đề bàn tán của đám bạn, nhưng lần này tôi không hề cãi lại vì điều chúng nó nói đều đúng.

"Mày bị thần Cupid nhắm rồi hả."

Tôi vẫn cười sau câu nói của thằng Vee.

"Tao muốn theo đuổi Praram."

"Hey, mày nói thật đó hả."

"Tao nghiêm túc muốn theo đuổi Praram." Tôi nói với giọng kiên định.

"Mày đừng có đùa giỡn đó, em nó còn nhỏ mày mà làm tổn thương em nó, thằng Win ném mày xuống sông chắc luôn."

Tôi có thể thông cảm khi chúng nó không tin vào lời nói của tôi lúc này khi mà chỉ vừa gặp em ấy lần đầu. Tôi còn chưa biết rõ về em ấy, tôi chỉ biết tên tuổi và còn biết em ấy có một khuôn mặt cùng nụ cười đánh cắp trái tim tôi từ ánh nhìn đầu tiên. Bản thân tôi cũng không dám chắc là mình thích em ấy cỡ nào. Tôi chỉ biết là mình muốn có được em ấy và chắc chắn là tôi không có đùa giỡn trong chuyện này. Đối với người chỉ vừa gặp tôi lần đầu chắc chắn sẽ nghĩ tôi là dạng người đào hoa vì vẻ ngoài trông có hơi bad boy của mình, nhưng tôi dám khẳng định mình chưa có tình yêu đầu đời, tôi cũng từng tìm hiểu vài người những chỉ dừng ở mức tìm hiểu thôi. Trước đó tôi từng thích Nong Mark và nghĩ sau này mình và em ấy sẽ thành đôi vì ba mẹ chúng tôi cũng khá muốn điều đó, nhưng định mệnh lại gán ghép Mark cùng Vee. Vee yêu Mark, em ấy cũng yêu nó. Vì vậy tôi không thể nào chia rẽ tình cảm của bọn họ, tôi dần buông xuống tình cảm của mình. Và rồi hôm nay, tôi gặp được Praram, tôi dần cảm nhận được lòng mình sục sôi, con tim không ngừng đập. Tôi bắt đầu tin vào cái gì đó gọi là tiếng sét ái tình rồi.

----------------
Sẽ có nhiều chi tiết giống với cốt truyện chính.

•[VeeMark]• Anh không phải anh trai em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ