Thời gian trôi qua thật nhanh, giờ đây Mark đã vào năm nhất đại học, Yin thì lên năm ba, Mark quyết tâm thi đậu cùng trường cùng khoa với anh.
Win.
"Hey Win. Đi với tao sang lớp P'Vee chút đi. Hình như tao để nhầm tập thực hành bên balo anh ấy rồi."
Thằng bạn thân tôi lúc nào cũng vậy. Tôi không biết đây có phải hình thức khoe người yêu của nó hay không, mà một tuần đi học sáu ngày là hết ba ngày nó để nhầm một thứ gì đó bên balo P'Vee.
"Sao tao lại có một đứa bạn não cá như mày chứ. Nhanh đi, tao còn phải học bài."
"Mày học gì mà lắm vậy thằng bác sĩ."
"Vì tao học bác sĩ nên mới phải học nhiều đây."
"Ờ ờ đi."
*
"Hey. Xin lỗi ạ. Anh có sao không ạ."
Trên đường đi đến lớp P'Vee, tôi đụng phải một anh khoá trên khoa kĩ thuật.
"Tao không sao, nhưng mấy ly nước của tao có sao này. Mày đi đứng cẩn thân một tí chứ. Mẹ nó lại phải đi mua lại. Ủa Nong Mark, tới tìm thằng Vee hả."
"Dạ anh. Này thằng Win. Mày có sao không vậy? Sao mày ngơ luôn rồi? À P'Folk để thằng bạn em đền lại mấy ly nước cho nhé."
"Hey, thằng quần. Mày tỉnh chưa?"
Mark đánh vào tay tôi, khiến tôi hoàn hồn. Ôi mẹ ơi, anh ấy sao nhìn dễ thương dữ vậy. Lúc mắng người mà cũng đáng yêu nữa. Mẹ nó thần cupid bắn trúng tôi rồi. Vừa nãy Mark gọi anh ấy là P'Folk nhỉ?
"Em...em xin lỗi anh. À để em gửi lại tiền nước cho anh ạ."
"Không cần đâu. Lần sau đi đường nhớ mở to mắt là được. À Mark, mày đợi chút, anh kêu thằng Vee ra cho."
Đợi anh ấy đi vào trong rồi tôi mới quay sang hỏi Mark.
"Mark. Anh ấy có dùng LINE không vậy?"
"Mày hỏi P'Folk á hả?"
"Ừ."
"Nè, mày thích anh ấy?"
"Tao nghĩ chắc tao bị sét đánh trúng rồi. Lát nói đi, anh ấy ra kìa."
"Hừ...thằng quần."
Chúng tôi dừng cuộc trò chuyện khi P'Folk và P'Vee đang tiến lại phía chúng tôi.
"Bé con. Em tới tìm anh hả?" P'Vee hỏi thằng Mark.
"Đúng là khác biệt." P'Folk nhếch miệng mỉa mai bọn họ. Ờ tôi cũng thấy khác biệt.
"Khác biệt gì chứ mày?"
BẠN ĐANG ĐỌC
•[VeeMark]• Anh không phải anh trai em.
FanfictionVee và Mark là anh em nhưng không cùng máu mủ, ba của Vee và Mẹ của Mark tái hôn cùng nhau. Tuy bọn họ không cùng huyết thống, nhưng vẫn rất thương yêu nhau. Vee lớn hơn Mark 2 tuổi. Từ lần gặp đầu tiên anh gặp cậu thì đã đem cậu thành bảo bối nhỏ m...