chương mười tám (2) WinFolk

552 40 2
                                    

Win.

"P'Folk muốn ăn gì ạ?"

"Tuỳ mày đi."

"Gần đây mới mở một quán thịt nướng. Em nghe nói đông lắm, nghĩ chắc ngon. Anh có muốn thử không ạ?"

"Cái khác đi, ngày mai đi ăn thịt nướng với đám Yihwa rồi."

"Có con trai không?"

"Hả?"

"Ngày mai đi đó, có đứa con trai nào mà em không quen biết không?"

"Nếu mày sợ thì đi cùng đi."

"Được chứ ạ? Em chỉ sợ anh ngại."

"Tao ngại cái gì chứ?"

"Em là người giữ kỹ lắm đó anh."

"Thì sao?"

"Anh không sợ em sẽ ghen rồi làm hỏng bữa tiệc của anh sao?"

"Tao tin mày. Vì vậy đừng làm gì để tao mất lòng tin nhé."

"Nếu có cái làm em phát điên. Thì em sẽ không nhịn được đâu P"

"Tao không có cấm mày ghen. Miễn mày đừng vô cớ gây sự là được."

Câu trả lời của P'Folk khiến tôi vô cùng hài lòng.

Tôi đưa P'Folk đến một quán cơm gần chung cư của anh ấy. Ở đây khá ổn về mức giá lẫn hương vị. Bọn tôi cũng thường đến đây.

Vốn tưởng hôm nay sẽ rất vui. Vì mỗi khi được ở cùng P'Folk tôi đều hạnh phúc đến khó tả. Nhưng trừ hôm nay ra nhé.

"Ôi Win cũng tới đây ăn hả? Lâu rồi không gặp hình như Win đẹp trai hơn nữa rồi đó." Pan, người yêu cũ tôi.

Cái trọng điểm là P'Folk đang lườm tôi đến sắp đốt cháy tôi.

"Haha, Pan thật biết đùa. Pan đi với bạn nhỉ?"

"Mình đang đợi bạn đến. Xin phép ngồi cạnh chút được không Win. Lâu lắm rồi không gặp nhau đó. Nhớ ghê."

"E hèm...tao đi bàn khác ngồi cho mày thoải mái nhé. Cứ tự nhiên đi."

"Hey P'. Không cần đi. Pan đi sang chỗ khác ngồi đợi bạn đi nhé. Mình đang ngồi cùng người yêu."

"Ơ. Mình có thấy người yêu Win đâu. Thấy có mỗi bạn Win thôi mà."

"Thì đây nè. Bộ không thấy hả? Nói tới vậy còn chưa chịu hiểu." Không phải tôi đâu. Là...là P'Folk nói.

"Win...Win quen với con trai hả?"

"Có chuyện gì hả Pan?"

"Nhưng mà không phải lúc trước chúng ta...chúng ta đã rồi sao. Bây giờ Win sao có thể thích con trai được."

"Win! Mày! Tao đi về đây, ở đây tiếp người yêu cũ đi." P'Folk rất tức giận, anh ấy nói xong liền xách cặp đi khỏi. Và chắc chắn tôi sẽ bỏ mặc nhỏ Pan phiền phức mà chạy theo anh ấy rồi. P'Folk hiểu lầm chắc luôn.

"Pan gây chuyện lớn rồi đó." Tôi nói rồi bỏ đi.

Sau khi tôi đuổi kịp P'Folk, anh ấy quay lại nhìn tôi với đôi mắt ngấn nước. Tôi cảm thấy bản thân như vừa làm việc gì đó rất tồi tệ và đang hối hận.

"Mày buông tao ra đi. Sao mày nói mày thích tao? Mày nói mày theo đuổi tao mà. Mày có cảm giác với con gái thì đừng có trêu chọc tao vậy chứ...hức...khốn khiếp. Mày là đồ khốn...hức...từ giờ mày biến khỏi cuộc đời tao đi. Tao mà còn nhìn thấy mặt mày thì nhìn chân tao nè, nó sẽ đạp mày đó."

"P'Folk. Bình tĩnh nghe em đi. Pan chỉ chọc anh thôi. Anh không nhận ra sao? Em với Pan đúng là từng quen nhau. Nhưng cái mà Pan nói tụi em từng làm, là sai sự thật. Em chưa từng hôn cô ấy nữa mà. Tụi em quen nhau lúc đó còn trẻ con lắm. Em không biết những thứ như hôn nhau đâu. Chỉ có nắm tay thôi. Anh! Em còn trong trắng đó. Và chỉ định đen tối với anh thôi."

-----//-----
Xin lỗi mấy bữa nay ra chap  chậm trễ nhé. Ngày mai sẽ chăm đăng chap lại nè. 🥰

Chap sau là VeeMark trở lại nhé. Cứ vài chap thì sẽ xen couple khác vào cho đổi vị nhé.

•[VeeMark]• Anh không phải anh trai em.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ