Mark.
Đã hai tuần chúng tôi hầu như không gặp mặt nhau. Buổi sáng P'Vee đều rời đi trước khi tôi tỉnh dậy, đến tối khuya mới trở về, lúc ấy tôi cũng đã ngủ rồi.
Bé con của P'Vee: Mẹ nói chiều nay về nhà ăn cơm đó ạ.
P'Vee của Mark: Ừ."Haizzz..."
"Mày làm sao vậy Mark? Dạo gần đây mày cứ ủ rũ tinh thần lúc nào cũng như ở trên mây á." Win hỏi tôi
"Không gì."
"Mà sao dạo này tao không thấy P'Vee đến đón mày nữa vậy?"
"P'Vee đang hẹn hò. Làm gì rảnh để đón tao chứ."
"Mày ổn chứ?"
"Điên quá. Sao tao có thể không ổn? Anh trai tao có người yêu mà không phải sao?" Tôi cố gượng cười với Win.
"Tao chưa từng xem hai người bọn mày là anh em. Tụi mày...không giống."
"Mày...nhìn ra?"
"Tao chỉ nghi thôi. Có ai lại chăm sóc em trai chu đáo như P'Vee chứ. Rồi có ai lại nổi nóng khi anh trai mình được gái tỏ tình như mày chứ."
"P'Vee dù sao bây giờ cũng có người yêu rồi."
"Mày không sao đúng không?"
"Chắc là vậy."
"Hôm nay mày lại đi bộ về căn hộ hả?"
"Hôm nay tao về nhà. Ba mẹ gọi."
"P'Vee tới đón?"
"Anh ấy không rảnh đâu. Tao tự đi bộ là được."
"Vậy đi cẩn thận. Tao về trước nha."
"Tạm biệt."
Sau khi tạm biệt đứa bạn thân, tôi cũng tự mình đi về. Tôi đã tự đi như vậy được nhiều ngày rồi. Một con người sao có thể thay đổi nhanh như vậy chứ. Trước đó vẫn còn nói yêu tôi, vậy mà bây giờ đến việc gặp mặt còn khó. Cũng phải, có thể anh ấy cảm thấy P'Yihwa tốt hơn tôi nhiều. Haizz...không nghĩ đến thì thôi, chứ đã nghĩ thì không tránh được buồn phiền.
*reng reng*
"Alo P'Nuea?"
"Ờ Mark! Em đang ở đâu?"
"Em vừa ra khỏi cổng trường ạ."
"Đợi anh nhé. Anh gần tới rồi."
"Sao ạ?"
*tút tút tút*
P'Nuea tắt máy. Tôi quyết định đứng đợi theo lời anh ấy. Được một lúc tôi nhìn thấy xe của P'Nuea còn có...còn có cả xe của P'Vee chạy tới.
"Hehe...để em đợi lâu rồi." P'Nuea xoa đầu tôi. Tôi híp mắt cười với anh ấy.
"Không lâu ạ."
"Đi thôi."
"Đi đâu ạ?"
"Về nhà em. Anh xin ăn trực một hôm nhé. À anh trai em cùng Yihwa cũng ở đó kìa. Có muốn chào một tí không."
"Vẫn là nên chào đi ạ."
Tôi cùng P'Nuea đi đến phía xe của P'Vee. P'Yihwa đang ngồi ở ghế phó lái. Bọn họ đang nắm tay. Một cảm giác nhói nhói ở tim khiến mắt tôi có chút nóng. Tôi vái tay chào bọn họ rồi theo P'Nuea lên xe. Suốt quãng đường tôi không nói gì chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ. Tôi cảm thấy mệt mỏi. Tôi sợ phải đụng mặt P'Vee. Nếu như tôi đi du học, thì có lẽ sẽ không cần nhìn cảnh ngọt ngào của bọn họ.
"P'Nuea. Em định sẽ đi du học."
"Cái gì?" P'Nuea gấp gáp tấp vào lề làm tôi xém nữa chúi cả đầu xuống đất nếu không có seatbelt.
"Tại sao đi du học?"
"Em...em nghĩ nó sẽ tốt ạ."
"Em là muốn tránh mặt thằng Vee đúng không?"
"P'Nuea..." tôi nhào tới ôm P'Nuea, tôi muốn khóc và tôi cần một người an ủi mình.
"Mark em là người muốn thằng Vee đi xem mắt không phải sao? Vee nó có người yêu theo ý em rồi. Sao em lại khóc."
"Em không biết. P'Nuea...hức...em mệt lắm. Mẹ nói sẽ cho em đi du học nếu như em vẫn còn thân thiết với P'Vee. Em không muốn. Em...hức...em cứ nghĩ nếu mình làm vậy thì ít nhất vẫn có thể nhìn mặt P'Vee. Nhưng không...từ hôm đó đến nay số lần em gặp P'Vee không tới 5 lần nữa. Em nhớ anh ấy. Em buồn lắm P'Nuea. Em không muốn P'Vee lạnh nhạt với em." Tôi cứ vậy khóc trong lòng P'Nuea, anh ấy vỗ lưng tôi an ủi.
"Mark ngoan. Em có nghĩ em làm vậy người buồn không chỉ là em mà còn có P'Vee hay không?"
"Là...sao ạ?" Tôi ngước lên nhìn P'Nuea
"Chuyện này từ từ rồi em sẽ biết. Bây giờ về thôi. Vee nó ấn muốn cháy kèn xe rồi."
Phải từ nãy đến giờ phía sau bọn tôi P'Vee cứ liên tục bấm kèn.
*chụt*
"Hey...P'Nuea!"
P'Nuea hôn lên má tôi.
"Hừ...anh muốn chọc một tí thôi."
Nuea.
Tôi thấy thằng bạn mình đang dùng ánh mắt giết người nhìn về chúng tôi lúc chúng tôi dừng lại ôm nhau như vậy. Một ý nghĩ xuất hiện trong đầu, tôi liền hôn lên má Mark.
Đúng như dự đoán thằng Vee lập tức bước xuống xe đi tới chỗ bọn tôi."Mẹ kiếp thằng Nuea. Mark xuống xe." Vee nó hét vào xe bọn tôi.
"Sao ạ?" Mark hỏi thằng Vee.
"Anh nói xuống. Sang xe anh chở về."
"Hey thằng Vee. Mày ở đó với Yihwa đi. Gọi Mark sang làm gì. Tao thấy thương."
"Mày im. Mark xuống xe cho anh."
*
Mark.
Sau một lúc lại thành P'Nuea ngồi cùng xe với P'Yihwa còn tôi ngồi cùng xe với P'Vee.
"Em sao lại để thằng Nuea hôn mình chứ." P'Vee tức giận với tôi.
"Em... sao em biết được P'Nuea sẽ hôn mình chứ." Tôi bực bội cãi lại, anh còn nắm tay người khác được mà.
"Mark. Anh từng nói rồi không phải sao? Anh không muốn Mark thân thiết với ai hơn anh."
"P'Vee cũng đâu có cần Mark nữa đâu ạ!"
"Sao anh lại không cần Mark chứ."
"P'Vee có P'Yihwa rồi mà. P'Vee thay đổi rồi." Tôi không nhịn được để nước mắt lăn xuống.
"Là em muốn như vậy không phải sao?"
"Đừng nói nữa. Về thôi, ba mẹ đợi." Tôi nói rồi lấy tay quẹt nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
•[VeeMark]• Anh không phải anh trai em.
FanficVee và Mark là anh em nhưng không cùng máu mủ, ba của Vee và Mẹ của Mark tái hôn cùng nhau. Tuy bọn họ không cùng huyết thống, nhưng vẫn rất thương yêu nhau. Vee lớn hơn Mark 2 tuổi. Từ lần gặp đầu tiên anh gặp cậu thì đã đem cậu thành bảo bối nhỏ m...