Chapter 34

54 0 0
                                    

Tulala lamang ako habang iniisip ang tanong ni Joe. Ano bang tumatakbo sa kanyang isipan?

Sabay-sabay kaming kumain ng lunch. Ilang na ilang tuloy ako habang kumakain. Buti na lang dahil hindi ko katabi o kaharap si Joe.

I brushed my teeth after eating. Bedroom setting muna kami. Mukhang kumuha pa sila ng bakanteng silid para rito. Regatta is now making so many fashionabe clothes.

They made me wore a long plain white collared dress shirt, paired with black heels. Itinali rin sa isang malinis na ponytail ang aking buhok. They even straightened my hair just so it would looked neat.

Joe's wearing a black polo shirt paired with gray khaki pants. He looked effortlessly handsome.

Pinatayo kami sa dalawang bed stand.  Nakasandal lamang doon si Joe habang ako naman ay tila nakayakap sa kabilang stand. Joe's on his fierce mode while I looked carefree. Dahil alam naman na namin ang dapat gawin ay isahang take lamang iyon.

I never expected Regatta to make appealing night dresses. They made me wore a short red spaghetti dress while Joe's wearing a white sando and black jogger pants. Nakasandal si Joe sa may headrest habang pinahiga naman nila ang aking ulo sa dibdib nito.

My hands shake a little. I gulped when I felt his hand slightly brushing my hair. For one second, I felt to stiff in that position.

"Jam, loosen up!" Puna sa akin ng director. Pasimple akong umirap bago  pinakalma ang sarili.

"Focus, Jam. We don't want this to extend, right?" Tinapunan ko ng masamang tingin si Joe. His voice is full of sarcasm! "Lalo na dahil mukhang may date pa kayo ng secret boyfriend mo."

What? The audacity of this man to spill such non-sense words! Mukhang narinig din iyon ng mga kasama namin. They were all looking at me with suspicion! Fuck it, Jose Norberto!

"Shut up, Jose." I gritted my teeth before posing too much than what they want. Tingnan natin ang galing mo, De Liaño. Baka naman sa court ka lang magaling ha?

I did the first pose. I comfortably laid my head on his chest and opened my mouth a little. For the second pose, I positioned my face near his face. I played with my tongue when I saw his reaction.

"Gulat na gulat?" I sensually whispered on his ear and smirked.

Mas lalo kong idinikit ang aking sarili sa kanya. I can almost kiss him! But of course, I won't do that. Joe wrapped his arms around my waist, pulling me closer near him. Hindi rin naman ako nagpatinag. I let my lips touched his face. Ilang click ang aming narinig bago nila sinabi na okay na iyon.

Fuck! Pakiramdam ko ay nagmukha iyong poster para sa isang SPG film! Mamaya ulit ang shoot namin, bago lumubog ang araw.

Naligo ulit ako bago lumabas upang maglibot-libot. Halos sabay pa kami ni Joe na lumabas sa aming mga silid. I casually nodded my head and walked away.

Una kong nakita ang kumpulan ng mga tao sa may pool-side. That speaks about it, they were all watching SB19 as they made their music video. They really reached that far, huh.

Nagtilian ang mga tao nang kumindat si Stell habang nakatingin sa amin. Okay, I know he's looking at me, ngunit grabe naman makapag-react ang mga taong 'to.

"You did great!" I said while clapping my hands.

Agad kasi akong nilapitan ni Stell pagkatapos ng shoot nila. I smiled at his groupmates. Sa likod ni Stell, kitang-kita ko ang malalim na tingin ni Joe sa amin.

What's his problem ba? Takot na takot ka ba, Joe, dahil may umaaligid sa akin? Or just like me, you are also confuse?

Muling tinawag si Stell kaya naman nagpaalam ito agad sa akin. I suddenly feel tired, that's why I had decided to go back to my room. Magseset na lang ako ng alarm nang sa ganon ay magising ako.

Parallel IntersectionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon