Part 3

1.8K 20 0
                                    

[CHƯƠNG 3]

JaeJoong mất nhà, mất đi nơi cuối cùng mình thuộc về, cũng có thể nói, cậu bây giờ trắng tay.

YunHo đưa cậu về biệt thự của hắn, mua lại mọi thứ cho cậu, cũng có thể nói, cậu nợ hắn một ân tình.

Cậu không biết trong đầu một đại ca xã hội đen đang nghĩ gì, cậu không biết, cũng không muốn biết. Hắn hôm nay cho cậu ở lại, cho cậu ăn, cho cậu mặc, nhưng không biết khi nào sẽ nổi giận đuổi cậu đi, cũng không biết khi nào sẽ bị viên đạn hôm nọ ghim vào đại não.

Có một điều mà trong tâm JaeJoong luôn rất rõ ràng, rằng một đại ca như hắn, sẽ không bao giờ cho không ai cái gì.

Cậu biết, hắn họ Jung, tên YunHo.

Cậu biết, hắn nắm trong tay quyền sinh sát của hàng trăm người, là người đứng đầu một băng đảng rất có quyền lực ở khu vực phía đông Quả Đất, thậm chí ở Mỹ cũng có một trụ sở, FBIs ở đó muốn điều tra cái gì cũng phải nhìn qua sắc mặt hắn rồi mới hành động. Chỉ có kẻ nghĩ mình đã sống quá lâu rồi mới đến tìm hắn gây rối. Đương nhiên, kết quả trăm lần cũng chỉ có một – cái chết. Nếu may mắn hơn còn có thể sống sót, thì cũng sẽ phải mất đi một nửa cái mạng.

Có lẽ để lấy lại vốn từ việc cho cậu ăn không ở không trong nhà, chính là cách ba ngày, đến căn phòng cực lớn ở tầng một, phục vụ hắn.

Phục vụ cái gì, cái này không cần nói, chắc ai cũng sẽ hiểu.

JaeJoong không cộng nhận mình gay, cậu thật sự không phải là loại người thích đàn ông đến phát cuồng, thậm chí nếu gần gũi hôn môi cũng khiến cậu buồn nôn. Nhưng gần gũi với hắn, thậm chí khẩu giao giúp hắn, để hắn đi vào trong cơ thể mình, JaeJoong không những không nảy sinh cảm giác bài xích, ngược lại còn ở trong tay hắn bắn ra, mỗi lần bị hắn lộng đều bắn rất nhiều, làm đến kiệt sức.

Cậu không biết đây gọi là gì, nói cưỡng bức thì không đúng, hắn dịu dàng như thế, nói là làm tình lại càng sai, cậu không tình nguyện cùng hắn, cũng không yêu hắn…

JaeJoong ngày càng trở nên khó hiểu, so với ấn tượng ban đầu về một chàng trai cứng đầu cứng cổ của mấy anh em bên cạnh YunHo đối với cậu ngày càng khác xa, khiến bọn họ cũng cảm thấy kì lạ.

“Cậu đang không tập trung!”

JaeJoong sực tỉnh, nhớ ra lúc này là ngày mình phải phục vụ hắn.

“Làm sao vậy?”

Cậu ngước nhìn hắn, thấp giọng hỏi.

YunHo không trả lời câu hỏi của cậu, hắn đè cậu xuống giường, kéo bung ra hai vạt áo choàng tắm bằng bông ấm áp của cậu khiến JaeJoong cảm thấy hơi căng thẳng, tim đập lên bịch bịch.

JaeJoong cố đẩy tay hắn ra, phản kháng một cách yếu ớt.

“Tôi không thích ai làm với tôi mà đầu óc lại nghĩ đến chuyện khác!”

Cậu không kịp gật đầu đã bị cái hôn tấn công của hắn làm cho choáng váng.

“Cậu đang run. Sao vậy? Hồi hộp lắm ư?”

HẮC TÌNHWhere stories live. Discover now