Untitled Part 14

1K 11 0
                                    

[CHƯƠNG 14]

JaeJoong từ nhà YooChun trở về, cậu không có can đảm để về biệt thự của YunHo nữa. JaeJoong dù đã được YunHo báo trước về anh ta, nhưng không ngờ YooChun là loại người như vậy.

YooChun ngồi đối diện JaeJoong, rút trong gói ra một điếu thuốc, châm lửa hút.

“Bảo YunHo tự động rút khỏi đợt đấu thầu lần này, tôi sẽ tha cho gia đình cậu của cậu.”

Anh vào chủ đề rất nhanh, JaeJoong dường như không thích ứng kịp, cậu ngẩng đầu nhìn kẻ đang nhếch mép cười cười nhìn mình kia, trong lòng nổi lên từng trận cảm giác bất an.

“Sao?”

“Cậu ruột của cậu và cháu gái cậu đang ở trong tay tôi” YooChun bấm điện thoại gọi cho ai đó “Nghe máy đi!”

JaeJoong đã dần ngờ ngợ hiểu ra lí do mình bị đưa đến đây, cậu run rẩy nhận lấy điện thoại, áp vào tai. Sau những tiếng tút đứt quãng thật dài, bên kia có người bắt máy.

“Đại ca?”

JaeJoong run run “a lô” một tiếng.

Người kia hình như hiểu ra là JaeJoong nên chuyền máy tới cho một người khác, bên kia vang lên rất nhiều âm thanh kêu khóc hỗn loạn, tiếng của trẻ con oa oa khóc, tiếng phụ nữ nhỏ giọng cầu xin, âm thanh gần nhất và rõ ràng nhất là tiếng của cậu ruột cậu:

“JaeJoong? Cậu… cậu đây! Con… con có thể… cứu con gái cậu… được không…?”

JaeJoong nghe được âm thanh quen thuộc ấy, cậu thấy hốc mắt mình cay cay. Cậu ơi, cậu ơi, JaeJoong hại cậu rồi, JaeJoong làm hại cả gia đình cậu rồi!!

Đặt xuống cái điện thoại trên tay, JaeJoong mím môi. Cậu không dám tự quyết định chuyện gì cả. Chuyện này không chỉ là của riêng cậu nữa, nó còn liên quan đến cả YunHo…

Tim cậu bây giờ đập lên thình thịch, thình thịch cứ như thể nó sắp nhảy ra khỏi cổ họng vậy. Nếu cậu cứu gia đình mình, cậu sẽ gây bất lợi cho YunHo. Cậu không biết cái vụ thầu nhà đất này quan trọng như thế nào với hắn, nhưng mà… nếu cậu không cứu cậu của mình, cả gia đình cậu có thể sẽ phải đối mặt với nguy hiểm.

“Cậu JaeJoong, quyết định nhanh một chút. Cả gia đình của ông cậu đó trông cậy vào cậu đó. Để khi tôi tức giận, làm ra chuyện gì, tôi cũng không có biết đâu nha.”

YunHo, tôi phải làm sao?

Gia đình tôi đang ở trong tay anh ta…

Nếu tôi chọn gia đình mình, có phải anh sẽ gặp bất lợi không?

YunHo, YunHo…

JaeJoong nhớ lại chuyện ở nhà YooChun lúc nãy, sự khó chịu trong lòng lại dâng cao lên.

“Tôi phải làm thế nào?”

“Tùy cậu thôi, miễn sao hắn rút ra khỏi vụ lần này là được. Cậu có thể dùng thân thể của mình như bình thường ấy…” YooChun nhếch mép cười.

HẮC TÌNHWhere stories live. Discover now