[CHƯƠNG 21]
YunHo chụp lấy áo khoác trên giá treo, mặc vội mặc vàng vào rồi chạy xuống lầu.
HeeChul ngồi ngẩn người không hiểu chuyện gì đã xảy ra. ChangMin ở dưới phòng khách nhìn thấy hắn lướt nhanh qua mặt cũng không hiểu gì cả.
ChangMin vội vàng chụp lấy áo khoác chạy theo hắn.
“YunHo, có chuyện gì vậy?”
YunHo không dừng lại, anh ngồi vào trong ô tô, ngoảnh đầu nói với ChangMin:
“Nhanh lên, phải đi cản JaeJoong lại!”
ChangMin đã lờ mờ đoán ra được vấn đề nên vội vàng leo vào trong xe. ChangMin móc điện thoại ra định gọi thì YunHo lại nói:
“Không gọi được đâu! JaeJoong cố tình đẻ điện thoại ở nhà, còn giấu luôn điện thoại của HyunBin.”
ChangMin ngạc nhiên, cậu ta há miệng quay sang nhìn YunHo. Nói như hắn… có nghĩa là cậu cố tình làm như vậy? Chuyến vận chuyển lần này khá nguy hiểm, YunHo đồng ý cho JaeJoong đi đã là một chuyện ngạc nhiên rồi chứ nói gì đến việc JaeJoong cố tình bày trò như thế này.
Rốt cuộc cậu đang muốn gì?
Chiếc Spyker C8 mui trần màu bạc lao như điên trên đường phố Seoul tấp nập. YunHo lúc này chỉ ước gì thời gian dừng lại một chút thôi, để anh có thể lao đến bên JaeJoong và giữ lấy cậu.
JaeJoong, đợi tôi.
.
.
.
JaeJoong ngồi trong xe, cậu mím môi cố gắng giữ bình tĩnh cho mình. Cậu biết, không biết bên đối phương sẽ làm gì trong cuộc giao dịch này, nhưng chắc chắn là sẽ giở trò nên YunHo mới đẩy cậu đi.
Từ bé tới lớn JaeJoong đều lớn lên trong môi trường giáo dục bình thường, chưa bao giờ phải đối mặt với chuyện gây sợ hãi như thế này cả, biết rõ ràng là mình sẽ phải chết, hoặc nhẹ hơn là bị thương nặng thật nặng khi giúp hắn đi vụ này, nhưng mà vẫn không kiềm được lòng mình run lên nhè nhẹ.
“Cậu Kim, đừng lo lắng. Lát nữa tới nơi cậu chỉ cần ra mặt nói vài câu, sau đó chúng tôi sẽ tiến hành giao dịch, cậu cứ vào xe ngồi là được.”
JaeJoong hét thầm trong lòng: làm gì có chuyện dễ thế.
JaeJoong không biết sử dụng súng, thậm chí là chưa bao giờ chạm vào bất cứ thứ vũ gì chứ đừng nói chi đến sử dụng. Có cho tiền JaeJoong cũng chưa từng nghĩ rồi sẽ có một ngày mình phải bỏ súng vào túi đi giao dịch hàng cấm ngay trong thời buổi hòa bình không chiến tranh, không bạo động như thế này.
“Cậu Kim, chúng ta tới nơi rồi.”
JaeJoong gật đầu, nhận lấy súng từ tay HyunBin. Anh ta giúp cậu nạp đạn, điều chỉnh rồi hướng dẫn cậu cách gạt chốt an toàn và bóp cò, sau đó dịu dàng đẩy súng vào túi quần cậu.
JaeJoong ngồi yên nhìn anh ta loay hoay chuẩn bị đủ thứ giúp mình, thậm chí cũng giúp cậu đeo lên áo chống đạn.
Có áo chống đạn thì làm được gì, mục đích của cuộc giao dịch lần này chính là giết cậu để đổ vạ cho hai nhóm người bên kia cơ mà. Mặc áo chống đạn vào rồi thể nào cũng chết, JaeJoong thừa cơ hội HyunBin không để ý, cởi cái áo dày cộp kia ra, vứt vào trong xe.
YOU ARE READING
HẮC TÌNH
Fanfiction*Category;Hiện đại đô thị, hắc đạo, cường công mỹ cường thụ, H (yaoi), ngược tâm. *Rating;MA *Pairing Character:Jung YunHo x Kim JaeJoong . Park YooChun x Kim JunSu Và Shim ChangMin