Chapter 11: Your mine

145 5 0
                                    

Aki Fricilia POV:

Naligo ako pagkatapos nagbihis  nako nang blue sleeveless dress na pinarisan ko ng blue heels hinayaan ko lang na naka wayway ang aking buhok.  nilagyan ko din ng kunting make up ang sarili ko at kinuha na ang aking pouch . While looking myself at the mirror parang maski ako ay Hindi ko na makilala ang sarili ko.

I look stunning in this dress tonight. Well, naisipan ko lang namang pasayahin ang sarili ko ngayon dahil hanggang ngayon di ko parin matanggap na mahal ko na yung bakulaw na yon.

Nilock ko na ang apartment ko pagkatapos nag-abang na ng taxi. May tumigil namang blue na sasakyan sa harap ko na aking ikinagulat  dahil si Dradin ang bumaba na nakasuot ng shade.

“ Dradin!? What are you doing here ? ”  gulat Kong tanong pero nginitian niya lang ako.

“ your beautiful tonight even me I can't recognize you ” sabi niya kaya ngumiti naman ako.
“ Asus nambola kapa ”

Pinagbuksan niya ako ng pinto ng kotse kaya sumakay nako pati din siya.
“ San kaba pupunta ngayon? ” tanong niya habang nagdradrive.

“ i just want to enjoy my self tonight ” sabi ko agad naman siyang tumingin sakin.

“ bakit naman? May problema kaba? ” tanong niya ulit . bumuntong hininga ako at ngumiti sa kanya.

“ its nothing I just want to enjoy my self ”

“ then , let me take you sa bar na pagmamay-ari ng kaibigan ko ” sabi niya kaya tumango lang ako.

Puro sigawan , sayawan , sayahan at inuman ang bumungad sa amin ng makapasok kami sa bar agad na napangiti ako at napapasabay sa kanta. I like this place  napatingin naman ako sa stage at may Dj doon kitang-kita mo ang saya sa mga taong nandito habang sumasayaw at tumatalon-talon pa.

“ Dradin!? Woah ! ” literal na napatingin kami ni dradin sa lalaking kulay red ang buhok na medyo playboy.

“ hey josh, I want you to meet Aki ” pagpapakilala ni Dradin
Sakin sa kaibigan niya.

“ oh.. Hi I'm Josh owner of this bar ” pagpapakilala  niya at nilahad ang kanyang kamay  nginitian ko naman siya sabay tanggap sa kamay niya.

“ Aki Ficilia call me aki ” nakangiting sabi ko dradin told me to seat on the couch and wait for him dahil mag-uusap pa daw sila ni Josh kaya nag-iisa ako ngayon.

Nag-order ako ng limang vodka habang naghihintay  Kay Dradin. Pero dumating na ang inorder  ko at wala parin siya napayuko nalang ako pagkatapos inumpisahan ng uminom.

“ I feel hot ! ” sabi ko sa sarili ko dahil sa init na aking nararamdaman sa aking buong katawan . nakakatatlong baso  na ako ng vodka pero wala parin si dradin nag-alala tuloy ako kung ano na nangyari sa kanya.

Nandidilim na ang paningin ko pati nahihilo nadin ako  nahihirapan na  akong tumayo I was about to stand dahil sasayaw sana pero may lalaking humarang sa harapan ko .

“ Aki, Dradin said he have some emergency kaya iniwan ka niya muna dito at babalikan ka lang niya ” sabi ng familiar na Bose's wait? Josh? Nahihilo ako kaya  Hindi ko nakilala agad si josh.

He sat beside me then holds my waist kaya naman pilit akong lumalayo sa kanya.
“ I w-want to go home ” sabi ko dahil medyo kinakabahan ako sa kanya.

Nagulat nalang ako ng isinandal niya ako at hahalikan na sana kaya napapikit ako at tumulo ang aking mga luha.

“ let go of her! ” napamulat ako ng aking mata ng marinig ang boses na yon it was him I'm sure its him. Navien..

Lumayo sakin si josh at nahihilong tiningnan sila pareho. Ramdam Kong hinawakan ni navien ang kamay ko na ikinatibok ng mabilis ng puso ko. Pakiramdam ko pulang-pula na ako.

“ Don't touch my girl ” matigas na sabi ni Navien at binuhat ako na parang bridal style at lumabas na sa bar .

Habang binubuhat niya ako ay nakaramdam ako ng kilig .
“ Y-you can let go of me now N-navien ” sabi ko na namumula sa hiya at kilig.

He looked at me like his mad kaya wala akong nagawa kundi ang tumahimik.
“ Anong ginagawa mo don? You know that its a dangerous place Ms. Aki light Fricilia! ” sigaw niya sakin pero kita ko ang pag-aalala sa kayang mukha.

We enter his car at siya na din ang naglagay sakin ng seatbelt.  Di ko alam pero parang nakaramdam ako ng saya sa loob ko dahil nag-alala siya sakin.

Sanay na akong lagi niyang sigawan mahal ko kaya tong lalaking to. Even he's always mad , cruel and heartless I still love him .

“ are you listening Light!? ” sabi niya habang nagdradrive at tumingin sakin pero nginitian ko lang siya.

Dahil nahihilo ako ay pinikit ko muna ang mga mata ko para umidlip muna .

Nagising ako ng naramdaman Kong tumigil na ang sasakyan at binuhat niya ulit ako.

Para tuloy kaming mag-asawa na binubuhat niya . ano ba tong mga iniisip ko !?

I was looking at his handsome face while carrying me kaya Hindi ko tuloy napansin na nasa  isang kwarto kami na Hindi familiar. Where are we?

He drop me in the bed then he look at me seriously.
“  did you know what you did Aki light fricilia!? Huh!? You made me worried ! Seeing you with a man it made me mad! I don't want to happened this again always remember this AL you are mine! Only mine! ” di ko alam Kong anong irereact ko sa sinabi ni Navien I was surprise .

Kahit nahihilo ay tumayo ako at niyakap siya masaya akong marinig yun mula sa kanya. Alam Kong nagulat din siya pero niyakap niya din ako pabalik at bigla niya akong hinalikan.

Humalik ako pabalik sa kanya habang palalim ng palalim ang halikan naming dalawa .

He was kissing me passionately while I put my hands in his neck . hiniga niya ako sa kama kaya nasa ibabaw ko na siya ngayon .

While doing this I felt the atmosphere is full of love.

He was kissing my neck and I can't help  my self but to moan . his warm hands touching my whole body made me hot inside .

If this is just a dream I will never wish to woke up . I love him that's why I'm giving him all even my whole body and soul.

































****

Accidentally LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon