Chapter 20: Leave

112 2 0
                                    


AL Smith POV;

Papabalik na kami ni Navien sa hotel ng may biglang tumawag sa kanya kaya sabi niya ay muuna na daw ako . tulad nga ng sabi niya ay nauna na ako sa hotel room namin.

Nagshower ako para matanggal ang mga buhangin sa katawan ko pagkatapos ay nagbihis na ako ng white off shoulder dress na kita ang collar bone ko . while I'm waiting Him to come back I decided to chat my kuya dradin na sakto namang online siya.

AL : hey kuya
Kuya : wassup lil' sis did you enjoy your vacantion with him?

Napangiti naman ako sa sinabi ni kuya. Subra, subrang nageenjoy akong kasama siya.

AL: Of course kuya ! Its fun here
Kuya: I'm glad you enjoyed
AL: where's mom and dad?
Kuya: Japan, Family Business
AL: oh...

Sakto namang dumating si Navien . nakangiti akong tumingin sa kanya pero nawala ang ngiti sa labi ko ng makitang iba ang aura niya at masama ang tingin niya sakin.

“ Whats wrong Navien? ” tanong ko sa kanya at tumayo sa pagkakaupo sabay lapit sa kanya.

Nakatingin lang siya sakin ng masama at para bang Hindi siya ang navien na kilala ko.
Hahawakan ko na sana siya ng bigla siyang lumayo sakin .

“ What's wrong? ” medyo kinakabahan na ako sa kanya kanina lang masaya kami pero anong nangyari?

“ So your asking me now if what's wrong!? Don't you dare TOUCH ME YOU DIRTY BITCH!  You still not contented on me huh!? WHAT DO YOU WANT FROM ME!? MONEY !? YOU! GOLD DIGGER! GET AWAY FROM ME! ” galit na sigaw niya sakin na nagpatigil  at nagpaguho ng mundo ko. Hindi ko alam Kong anong sinasabi niya kanina lang masaya kami Hindi ba? Sweet kami pero bakit ngayon? Ano bang nangyayari!?

“ N-navien I didn't know what are you talking about ” tuluyang tumulo ang aking mga luha dahil sa mga nangyayari.

“ STOP PRETENDING MS. FRICILIA! HALATA NAMANG KAYAMANAN KO LANG ANG HABOL MO! don't you dare come closer to me again or else I f*cking kill you with my hands! ” nanlilisik na ang mga mata niya sa galit Hindi ko manlang alam Kong anong kinagagalit niya . I didn't done anything wrong.

“ Ano bang sinasabi mo ha!? ” sigaw ko sa kanya dahil alam Kong wala naman akong ginawang masama.

“ You didn't know!? F*ck! Don't pretend that you don't know that man Fricilia! I DONT WANT TO SEE YOUR FACE ANYMORE SLUT! I Thought your different from them but I was wrong! YOUR A BITCH!”
Walang tigil sa pagpatak ang aking mga luha dahil sa mga masasakit na salitang binitawan niya subrang sakit na parang dinudurog at pinipiga ang puso ko sa sakit.

Bakit ganito? Naguguluhan ako wala akong nagawang masama siya lang naman ang mahal ko pero bakit? Kanina okay pa kami subrang saya bakit?

“ I DIDN'T DO ANYTHING WRONG I DON'T KNOW WHAT YOU MEAN ! Bakit ganito!? We are fine right? Subrang saya at sweet natin kanina bakit ganito!? ” umiiyak na sabi ko sa kanya.

“ I WAS WRONG FOR LOVING YOU! LOVING YOU IS JUST A MISTAKE! I am right Before , Your just nothing but a bitch gold digger ' Don't show your f*cking face to me anymore or I will kill you! LEAVE AT MY SIGHT !  ” sigaw niya sabay labas ng hotel room namin.

Ako naman natulala habang umiiyak I dont know what's happening
I don't know what he meant. Hindi ko alam ang sinasabi niya.

Napaupo ako dahil nanghihina na ang mga tuhod ko I hug my knees and crying all the pain.

Hindi ko alam Kong ano ang mga nangyayari bakit niya ako pinagsabihan ng ganun? I'm not a slut ! I'm not a bitch ! And mostly I  am not a gold digger! Paano niya nasabi sakin yon ha!? May nagawa ba akong masama!?

Namumula na ang mga mata ko dahil sa kakaiyak at namamaga narin ito I decided to wipe my tears and stand with my own feet but my tears are traitors Tumutulo parin sila. Kinuha ko ang maleta ko pati na ang bag at cellphone ko .

Masakit subra , ayaw Kong iwan siya but he wants me to leave  . ano
Bang nangyayari sa kanya bakit ganun nalang ang galit niya sakin? Wala naman akong ginawang masama Hindi ko alam Kong sinong lalaki ang tinutukoy niya.

Nagsuot ako ng shades para Hindi halatang umiiyak ako agad akong dumiretso sa airport dahil napagpasyahan Kong umuwi na ito naman ang gusto niya Hindi ba? Ang umalis ako? Its his fault! Sinaktan niya ng puso ko! Ang sakit niya magsalita  parang Hindi niya ramdam na nasasaktan din ako! Gag* siya!

Nagpabook naman na ako ng ticket papunta ng manila kaya ng nakasakay na ako sa eroplano ay bumuhos na naman ang aking mga luha mabuti wala akong katabi.


*****



Nakatulog ako dahil sa pag-iyak kaya Hindi ko napansin na nandito na pala ako sa manila . bumaba na ako sa eroplano para kunin na ang aking maleta  nang makuha ko na ay dumiretso na agad ako sa labas na airport para mag-abang ng taxi.

Nang nasa byahe ako at
Habang papalapit ako ng papalapit sa mansion ay kinakabahan ako at tumutulo na naman ang dima ubos-ubos Kong luha.

“ Keep the change nalang po ” sabi ko Kay manong driver at nagdoor bell sa malaking gate namin. Tumingin ako sa camera para makilala ako ng guard at agad namang bumukas ang gate sinalubong ako ng nga maid at dinala na ang aking maleta .

“ AL? ” nagulat si kuya ng makita ako agad naman siyang lumapit sakin.

“ Bakit ka bumalik agad? I thought 3 days kayo don? ” he said .

I still didn't take off my shades kaya Hindi niya nakita ang namamaga Kong mata at tumutulo Kong luha.

“ Are you crying? ” nag-aalalang sabi niya mukhang napansin niya naman ang luhang tumulo sa aking pisngi kaya agad niyang tinanggal ang shades ko.


“ Who did this!? ”









































****

A/n: did they broke up?
Sup mga readers? Naiyak ba kayo? Mas exciting pa ang susunod na chaps kaya continue!

Accidentally LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon