Chapter 33: Mistakes

94 1 0
                                    



AL Smith POV:

It's been Two says since that incident happened I still didn't seen him even visiting me here. Nagtataka na tuloy ako kung anong nangyari sa kanya I'm worried about him like , did he eat always ? Did he taking care of his self?

Dahil sa nabobored ako ay kinuha ko ang laptop ko dahil binilhan ako nila mom last Day para daw Malibang ako. Nilog in ko ang aking account sa Facebook at nagscroll pero nagulat ako at Napa luha  sa sumuprisa sakin.


----------------

Navien Zax Harris and his Ex girlfriend Joline Arison  back their relationship?and  Navien Zax Harris Propose?

                      ------------------

May mga pictures pa nilang dalawa na subrang sweet , naka holding hands, and their picture while Navien is proposing to her .

Napahawak naman ako sa tiyan ko habang umiiyak dahil parang pinipiga , dinudurog at sinasaksak ang puso ko ngayon dahil Sana mga nalaman at nakita ko.

Kaya naman pala wala siya ng iligtas ako, kaya naman pala hindi niya manlang ako binisita  , kaya naman pala Hindi niya man lang kami dinalaw ng anak niya.

Dahil sa galit at sakit ay napakuyom ako ng kamao ko at tinapon ang vase na nasa  gilid ng kama ko at lumukha ito ng malakas na ingay.

“ How dare you Navien! How dare you f*cking hurt me again!?? ”

buong lakas Kong sigaw habang umiiyak .
Bumukas ang pinto at niluwa non sila mom and dad pati na si kuya na may pag-aalala sa mukha . agad naman silang lumapit sakin at niyakap ako ni mom.

“ Baby what happened? ” 

She asked and rubbing my back while I was hugging her crying  because of pain .

“ tell us what happened AL  nag-aalala kami sayo ”

kuya said na parang maiiyak na din. Si dad naman ay hinahaplos ang buhok ko pero kita ko ang lungkot sa kanyang mga mata.

“ M-mom... *sobs* he left me, iniwan niya na ako... Akala ko mapapalitan ko na sa puso niya yung Joline na yon pero nagkamali ako! Akala ko mahal niya ako but I'm wrong! I never thought that panakip butas niya lang ako! Huhuhu... Mom .. After all he didn't loved me *sobs* even a bit umaasa ako na sana maging kami sa huli pero bakit ganun? M-mahal niya pa pala ang Joline na yun? *sobs* ”

“ Did he f*cking hurt you again!? Sumusubra na siya AL! I'll teach him a lesson dahil sa ginawa niya sayo ! ” galit na sigaw ni kuya habang nakahawak sa ulo niya.

“ Stop crying na our little angel Do you want your baby to worry? Remember baby you have a child in you he can heard your voice and feel your pain ”

Sabi ni dad kaya naman tumango ako at pinunasan ang mga luha ko. Hiniga ako ni mom ng Dahan-dahan at hinaplos ang mukha ko I can see her eyes that's she's also in pain because seeing her only daughter like this.

“ Thank you mom ”

Mahinang sabi ko pero sapat na para marinig niya . ngumiti siya sakin sabay halik sa noo ko maging si dad .

“ little angel your mom and I have to do something so your kuya Dradin will take care of you okay? ”

Tumango ako sa sinabi ni dad sabay Ali's nilang dalawa ni mom sa kwarto ko dahil tulad ng sabi ni dad ay may gagawin pa daw sila .

“ Don't hurt yourself because of that bastard Lil'sis wag kang mag-alala  kuya is always here for you... ”

Umupo si kuya sa tabi ko at ginulo ang buhok ko wala ako sa mood ngumuso ngayon dahil parang gusto ko lang umiyak.

Napayakap na naman ako Kay kuya dradin at umiyak ulit na ikinasinghap niya naman sa hangin .

“ stop crying lil'sis Hindi ko kayang makita kang umiiyak at nasasaktan dahil nasasaktan din kami nila mom Seeing you like this made us also in pain dahil ikaw ang munting prinsesa namin ”


Pagkasabi ni kuya non ay rinig ko ang hikbi ni kuya habang magkayakap kami sa isa't isa .

This is the first time I saw him crying...

-------------



----- fast forward -----

*tok*tok*tok*

“ baby its your mom can I come in? ”

Rinig kung sabi ni mom sa labas pero ako nakatitig lang sa labas ng bintana habang walang kabuhay-buhay ang aking mga mata.
Hindi ako nagsalita dahil tinatamad ako that's why.


I heard the door opens pero di parin ako lumilingon sa likod ko at patuloy lang sa panood sa labas ng bintana.

I was sitting here in my bed , mom put the tray of foods in my table then sat beside me.

Nakita ko ang pag-aalala sa kanyang mukha ng makita ang kalagayan ko.


“ Baby , wag mong pabayaan ang sarili mo nang dahil sa navien na yon You have to think that you have a baby inside you ”

Napatingin naman ako Kay mom habang naluluha na naman. Namamaga ang mga mata ko dahil sa kakaiyak tapos gulo gulo ang buhok ko dahil kanina sinasabunutan ko ang sarili ko.

My mom is right, Hindi dapat ako nagkakaganito dahil Kay navien kailangan Kong isipin na may anak ako sa loob ng sinapupunan ko.

“ Thanks mom Can you leave me alone? I want to become alone for awhile ”

Tumango siya sabay yakap sakin at lumabas na nang kwarto ko. Napahawak ako sa tiyan ko dahil magiging enosyonal ako nakalimutan Kong may baby pala akong nangangailangan ng pag-aalaga at pagmamahal ng kanyang INA.



Even he's not here kailangan Kong tatagan ang sarili ko ngayong iniwan na niya ako.


Meeting him is a mistake all of it is just a mistakes . Di ko inakalang nabuhay ako sa pagkakamali.

I regret that I met Him but I don't regret to have A little angel in my life ...



From now on I will take care of my baby and I will do anything that his father can't do.































*****

Accidentally LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon