Someone POV:
What the f*ck!! Why did navien propose to that bitch! I can't even look at them laughting of happiness!
Napakuyom ako ng kamao ko habang nakatingin sa kanila the man I loved Navien Is happy with her! Damn ! I will kill that bitch shes running out of time I will send her away to the place that she can't ever able to come back .
I will kill you AL smith! Enjoy your happiest day tonight dahil yan na ang huling araw na magiging masaya ka Im sure of that .
Coz I'm the one who will kill you .
*****
AL Smith POV:
My birthday celebration is almost done Nagsiuwian na ang ibang bisita kaya pati din kami ni Navien ay nagpaalam na kila mom na magpapahinga .
We are on our way Back to our room when suddenly Joline block our way and a group of men in black with guns.
Navien holds my hand tightly that he don't want to lose me . Natatakot man ako at kinakabahan sa mangyayari samin ngayon.
“ what the f*ck is the meaning of this!? ”
Navien said in a cold and scary tone.
Tinutukan kami ng baril ng mga men in black Kaya kinabahan pa ako lalo.“ Hey dear AL, did you enjoy your birthday tonight? ”
Sabi niya sabay evil grin and death glare sakin . nainis naman ako at nawala ang kaba ko ng maalala na siya ang dahilan Kong bakit naghihiwalay kami ni Navien.
“ But sad to say This , Your happiest day is about to end ”
Dagdag niya pa sabay tutok ng baril sakin. Nagkatinginan naman kami ni navien pero nginitian ko lang siya si navien naman kita ko ang pag-aalala sa mukha niya .
“ You're crazy Bitch , Hindi mo ba matanggap na ako ang pinili ni navien kaysa sayo? ”
Nakangisi Kong sabi na ikinainis niya naman mas tinutok niya pa sakin ang baril at kita Kong nanggigigil na siyang patayin ako.
“ Shut the f*ck up ! Ako ang mahal ni Navien! You f*cling seduce him kaya niya ako iniwan! ”
Naiinis na sigaw niya this time si Navien naman ang ngumisi sabay yakap sakin ng mahigpit na tila prinoprotektahan ako.
“ Stop dreaming Joline , I will never loved you Did you forgot? You are flirting with other guys ! ”
Napatigil naman siya sandali at tumulo na ang mga luha niya.
“ N-navien! Baby.. Please.. Don't say that.. We are meant to each other.. We love each other right? ”
Pathetic crazy bitch! Baliw na siya!
Napatingin kami Kay Joline ng biglang may tumutok sa ulo niya ng baril at si kuya dradin yon . nagsidatingan naman ang mga pulis also our parents .
I was looking at my mom and dad they are worried kaya naman nginitian ko sila ng matamis.
“ bitawan niyo ang barili niyo at taas ang kamay! ”
Sigaw ng Police kaya sinunod naman ng mga kasama ni Joline pero si Joline Hindi parin sumusuko.
“ Shoot my Sister and I will f*cking shoot your head bitch ” sabi ni kuya dradin .
Nagulat nalang kami ng biglang nagpaputok si Joline at tumama iyon sa braso ko na ikinahiyaw ko dahil sa hapdi at sakit.
Galit naman na sinampal ni kuya si Joline ng pagkalakaslakas pero tumawa lang si Joline na parang nababaliw kaya pinusasan na siya ng mga police.
Napaupo ako sa sahig Habang si navien yakap yakap ako Habang pinapatigil ang pag-agos ng dugo sa braso ko. I was crying when my parents run to my direction also my kuya dradin.
Mom is crying while dad is hugging her. Si navien naman ay umiiyak din I was holding his face then smiled telling him that I'll be fine .
“ Hey baby! Don't close your eyes Just look at me okay? Just fucose on me ”
Umiiyak na sabi ni Navien I can hear their Sobs at Kay mom ang pinakamalakas na hikbing naririnig ko.
“ Oh? We have family reunion here ”
That Scary voice caught our attention kaya nahihirapang tumingin ako sa direction ng nagsalita pati na sila dad pati na ang dad ni navien na naka igtibg ang panga na nanlilisik din ang mga mata.
“ F*ck you Arison! ”
“ Give up Arison dahil hinding hindi mo mapapatumba ang mga smith! ”
Dad and Tito said na galit Habang nakakuyom ang kamao. Napatingin ako kila dad ng sumugod sa kanila ang lalaking Kasing edad lang ni dad . sumugod na din si dad Sabay sunton ng pagkalakas-lakas . natamaan din si dad ng suntok niya pero patuloy lang sila sa pagsusuntukan .
Nang mapahiga na ang lalaki sa sahig at dugo-dugo na ang mukha ay kinuha niya ang baril sabay ngisi at paputok sa Direction ni dad pero tinulak siya kaagad ni Tito kaya walng natamaan .
Kuya dradin shoot that crazy man who tried to kill my dad kaya binawian na into ng buhay.
Binuhat ako ni navien at nagpapanic na sila mom .
“ Baby , don't close your eyes okay? ”
“ M-mom... ”
I was crying dahil ayaw na ayaw Kong makitang umiiyak si mom ng dahil sakin. She was holding my hand Habang binubuhat ako ni Navien .
“ Don't you ever close your eyes my dear wife please.. Stay... Stay! ”
Humihikbing sabi ni navien Habang buhat buhat ako but.. I felt I'm tired.. Masakit at mahapdi , namamanhid na ang katawan ko , nabibingi Marin ako Hindi ko maintindihan pero lumalabo na ang mata ko.
Before I could shut my eyes I can hear them shouting my name and everything went black.
Is this the end of my life?...
I can't, Hindi ko pa naipapanganak ang mga baby naming ni navien... No...
*****
A/n: Gomen gomen! Hindi ko alam Kong pano gumawa ng mga sad scene na Binaril sowwwy! I disappoint you readers! Gomen.
BINABASA MO ANG
Accidentally Love
Romance" I believe Love is like a Flower that will Bloom when the right time comes " Love story of a simple girl Aki Light Fricilia who accidentally become an secretary of the Handsome CEO rich man , Navien Zax Harris because she accidentally broke the v...