Chapter 22: PAIN

114 2 0
                                    

AL Smith POV:

Its been one day since I came back home from  our Hospital . sabi ng doctor ay wag daw akong masyadong magpapastress dahil Hindi daw mabuti sa kalusugan ko at ng baby ko .

I was sitting in my bed while touching my stomach gently.

“ Baby, naririnig mo ba si mommy? Wag kang nag-alala you can see your daddy tomorrow okay? ” Sabi ko ng mapait sabay tulo na naman ng mga luha ko.

How can I tell him that I'm pregnant?

*knock*knock*knock*

Napatingin ako sa pinto ng biglang may kumatok .

“ C-come in ! ” sabi ko sabay punas ng mga luha sa aking pisngi.

Bumukas ang pinto at niluwa non si kuya na may dalang tray ng pagkain .

“ Kumain kana Lil'sis wag mong ginugutom ang sarili mo dahil masama yan sayo at sa baby mo ” saway sakin ni kuya sabay kapag ng tray sa mesa at umupo sa tabi ko.

“ Did you cry again? ” tanong niya sabay buntong hininga . mukhang napansin niyang umiyak ako.

He wipe my eyes then sigh again .

“ Stop crying because of that jerk AL he's not worth it okay? Be brave and strong  be confident Lil'sis ”

Tumango ako sabay ngiti dahil sa sinabi ni kuya. He's right Hindi dapat ako sumuko di dapat ako magmukmok at umiyak nalang lagi.

Maybe he misunderstood something kaya dapat ko siyang tanungin at e-explain sa kanya  so that we can be together again lalo na ngayong may magiging anak na kaming dalawa.

*****

Navien Zax Harris POV:

Its been two days since I shut her away. Even the pain torturing me everyday I will endure it until the end. I know I am too much for what I said to her.

But she lied and Not contented she's like them! Girls are all the same.

Napakuyom ako ng kamao habang naalala ulit ang mga larawang pinakita sakin ni Joline non sa Beach . F*ck!



----- Flashback -----

Nagpaalam ako Kay Light at sinabing mauna ba siya sa hotel room namin dahil may tumatawag pa sakin .

Unregistered number pero Hindi ibig sabihin non ay Hindi ko na sasagutin maybe its an important client.

Hello? ” Tanong ko sa kabilang linya  and I was shock when I heard a familiar voice . its her..

Bigla namang nagbago ang aura ko at kumunot ang aking noo dahil kung bakit siya tumawag.

Accidentally LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon