AL Smith POV:
I already packed my things When I looked outside my window when I felt a Familiar presence and he put his arms around my waist .
Sinandal niya din ang ulo niya sa balikat ko kaya napangiti tuloy ako sabay harap sa kanya at niyakap siya ng subrang higpit.
“ you really Loved me that much Navien? ”
Tanong ko sabay haplos niya naman sa mukha ko at tumango sabay ngiti ng matamis . I also smiled and kissed him sweetly It last long more than 5 seconds bago ako humiwalay sa kanya.
I was glad that he truly loved me that he's just worriend that something bad might happened to me and our baby Dahil narin sa malanding babaeng yon!
“ I have a surprise for you my dear wife ”
Husky na pagkakasabi niya sa tainga ko kaya medyo nakaramdam naman ako ng kiliti dahil sa ginawa niya.
“ What is it? ”
Tanong ko sabay pulupot ng aking kamay sa kanyang leeg I was also curious kong anong surprisa niya sakin , parang halos lahat yata may suprise sakin ah? maybe Its because next day is my 21th birthday.
“ Secret ”
Napasimangot nalang ako dahil may pasecret- secret pa siyang nalalaman but I realized that maybe it was really a Big surprise I was an idiot ! Kung malalaman ko kung anong surprisa niya ede hindi na yon surprise dahil alam ko na!
“ Okay, okay fine.. I love you my dear Husband ”
Malambing na sabi ko sabay yakap sa kanya ng maluwag lang baka maipit ang baby namin eh! Hehe...
Speaking of baby! We still dont know kung babae ba o lalaki ang magiging anak namin ni navien dahil dipa ako nagpapaultra sound maybe after my birthday nalang he he.
“ I love you too my dear Wife ”
“ Tama nang landian yan lovebirds! We have to go! ”
Pagkotra ni kuya dradin samin ni Navien kaya bumitaw na ako sa pagkakapit kay navien ganun din siya.
Nakasuot ng black t-shirt at Black na pants si navien ngayon na pinarisan niya ng black din na Jacket and white sneakers napaisip tuloy ako na baka mag aattend siya sa libing?
I just wear a simple white dress and peach Doll shoes sabay baba na namin ni Navien Dahil baka naghihintay na sila samin sa baba.
Si navien ang bumubuhat ng maleta ko at maleta niya kaya kita ko tuloy ang matigas at malaking muscle niya wew! Nakakainlab talaga tong asawa ko!
“ Here they are! ”
“ akala namin di na kayo bababa ”
Sabi ni mom at ng mom ni Navien kaya napakamot nalang ako sa batok ko.
“ By the way, You look gorgeous as ever AL! You look like a doll ! Hindi halatang buntis ka ” tita said Na ikinangiti ko sabay pasalamat sa kanya.
“ Your tita is right little angel , you look pretty in that dress ”
Dad said na ikinapula ko naman sabay tango.
After chatting a little while sumakay na kami sa kotse . I'm with navien and Kuya dradin in Kuya Dradin's car.Mom and dad also Navien parents are in the other car . when we arrived at the airport agad kaming tumungo at sumakay na sa private plane nila Navien I'm a little bit tired kaya naman Inaya ko si navien na Matulog.
Meron namang kwarto dito at higaan kaya humiga ako agad naman akong tinabihan ni Navien sabay yakap sakin . ginawa ko tuloy na unan yung matigas niyang braso pero comportable naman.
BINABASA MO ANG
Accidentally Love
Romansa" I believe Love is like a Flower that will Bloom when the right time comes " Love story of a simple girl Aki Light Fricilia who accidentally become an secretary of the Handsome CEO rich man , Navien Zax Harris because she accidentally broke the v...