AL Smith POV:
“ it was Him ”
Agad Kong pinatay ang tawag dahil nakarinig ako ng nga yapak na papalapit kaya naman tinakpan ko ang bibig ko at tumutulo ang mga luha ko .
Nanginginig narin ako sa takot nakahawak ang isang kamay ko sa aking bibig at Nadadasal na sana walang mangyaring masama sakin at si baby ko .
Navien.. Where are you?
*****
Navien Zax Harris POV:
Atleast we found her location! Agad akong napatingin sa Cellphone ko ng bigla itong tumonog at nag-iba ang expression ng aking mukha ng makita ang pangalan niya sa screen ng phone ko .
Sinagot ko naman dahil gusto Kong malaman Kong bakit niya ginawa lahat ng toh.
“ Navien, I won't kill her if You Come with me ”
Napatigil naman ako sa sinabi niya dahil di ko alama ang isasagit ko.
“ Don't you dare f*cking touch her or else! Hindi ka na sisikatan ng araw Joline ”
Matigas na sabi ko pero rinig ko namang tumawa siya sa kanilang Linya na ikina init ng ulo ko.
“ I won't bother her or touch here if you come back to me Navien choose , she'll be dead or back to me again ”
Pagkatapos niyang sabihin ang mga katagang yon ay pinatay niya na ang tawag at natulala naman ako.
I should do the best for her and for our baby , I can't let something bad happen to them because of me.
“ Dradin sunduin niyo na siya at pakisabi sa kanya na wag niya na akong hanapin pa ”
Saying those words breaking my heart into pieces Hindi ko aakalaing sasaktan ko na naman siya.
Sorry my dear wife Masasaktan na naman kita parang Hindi tayo tinadhana sa isa't isa...
*****
AL Smith POV:
Napahinga lang ako ng maluwag ng mawala na ang presensiya ng lalaking yon pero di parin ako umaalis sa pinagtataguan ko.
I feel cold and scared I was embracing my self so that I can give warmth to myself dahil baka mapano ang baby ko.
Hugging myself while saying his name again and again till he found me and take me back home. I'm scared and I don't know what to do para bang isa akong batang naligaw .
“ AL!!!! ”
“ Baby!!!! ”
I heard my Kuya and my mom's voice kaya agad akong napatayo kahit nanginginig na ako it was so dark everywhere and I was so scared . I walk slowly while following their voices then I feel relieve when I saw a light .
BINABASA MO ANG
Accidentally Love
Romance" I believe Love is like a Flower that will Bloom when the right time comes " Love story of a simple girl Aki Light Fricilia who accidentally become an secretary of the Handsome CEO rich man , Navien Zax Harris because she accidentally broke the v...