Navien Zax Harris POV:
Nandito kami ngayon sa labas na emergency room Hindi mapakali . Her mom Is crying Habang ang dad naman niya ay pinapakalma ang mom niya.
Sinabunutan ko ang aking sarili , It was because of me! Hindi ko siya prinotektahan! Kasalanan ko kung bakit nandiyan siya ngayon sa loob ng emergency room na ako dapat ang nakahiga dyan.
I promised her that I will protect her and our child in the future pero bakit!? Ang tanga ko!
“ Hey bro, Don't blame yourself for what happened ”
Napa taas ako ng tingin ng magsalita si dradin at nakita ko ang lungkot sa mga mata niya. Hinawakan niya ang balikat ko.
“ It was my fault kung bakit siya nandiyan sa ER Kong prinotektahan ko lang sana siya ”
“ Bro, I'm also mad for what happened but I didn't blame you dahil wala lang kasalanan ”
Pagkatapos niya ng sabihin yon ay sinuntok niya ang mukha ko kaya pumutok ang labi ko.
What the f*ck!!
He said he didn't blame me ! Pero para san ang suntok na yon damn!
“ Para Yan sa kagaguhan mo Fix yourself Navien nagmumukha lang tangang Baliw ”
Sabay tawa niya at umalis. Such an idiot!
His can he laugh na nasa ER na ang kapatid niya! F*ck him!
“ Ijo , trust her she's strong alam Kong makakaya niya she won't leave you ”
Sabi ni dad ni light sakin Kaya napatango naman ako at ngumiti siya.
He's right I should trust her dahil alam Kong Hindi niya ako iiwan.. Pleasee my dear wife, don't leave me.
Napatingin kami agad na may lumabas sa ER at yon ang doctor. Lumapit kami sa kanya At nakita naming seryuso ang mukha niya .
“ how is she doc? ”
Tanong ko sa kanya dahil kinakabahan na ako sa sasabihin niya baka may nangyaring masama sa kanya at sa baby namin.
“ Well, I have to call this a miracle dahil muntik na siyang mamatay , Her heartbeat was about to stop pero siguro may ayaw siyang iwan kaya lumaban siya and the operation is successful . nakuha na ang bala and also i have a good news , nagdadalang tao siya ng kambal safe na sila pati na ang asawa mo ”
Napahiyaw naman kami sa tuwa at napatawa nalang ako ng di makapaniwala.
“ Congrats son, Kambal ang magiging anak mo ”
Sabi ni dad sabay tapik sa balikat ko sa subrang tuwa ay napayakap ako sa kanila at dahil sa tuwa napaiyak ako.
I know she cant leave me alone that's my wife for you! Alam kong mananatili siya sa tabi ko pati na ang mga magiging anak naming dalawa.
“ Sabi ko sayo Navien eh ”
Her dad said to me sabay yakap sakin.
“ Thank you tito ”
Pero nagulat ako ng sinuntok niya ng mahina ang balikat ko.
“ Call us mom and dad navien you are part of smith family now ”
Sabi naman ni tita este mom.
“ Thank you ti---- mom Thank you po ”
Parang ito na yata ang masayang araw na nangyari sakin exept that Thing ' yung nangyari kanina .
BINABASA MO ANG
Accidentally Love
Romance" I believe Love is like a Flower that will Bloom when the right time comes " Love story of a simple girl Aki Light Fricilia who accidentally become an secretary of the Handsome CEO rich man , Navien Zax Harris because she accidentally broke the v...