Navien Zax Harris POV:
Naguguluhan ako ngayon habang nakaupo sa labas ng emergency room I was confused why Light call dradin Kuya ?
Even I'm mad at her I still care for her its my fault anyway its always my fault for making her Collapse for second time.
“ Hey bastard! ”
Na bigla ako ng biglang hilahin ni dradin ang kwelyo ko at tinayo.
“ Because of you she collapse again! Wala kaba talagang puso ha!? HINDI MO BA ALAM NA DAHIL SAYO UMIIYAK LAGI ANG KAPATID KO!? Because of you nawawalan na siya ng ganang kumain ! And because of you! Sa pagpapahirap at pananakit mo sa kanya! She's being sad but Hindi niya pinapakita sayo! Stupid Heartless jerk! IF I KNOW THAT YOU WOULD HURT HER IN THE FIRST PLACE I ALREADY TAKE HER F*CKING AWAY FROM A BASTARD JERK LIKE YOU!! ” sigaw niya sakin na nanlilisik ang mata at nag-aarburuto sa galit.
Natulala lang ako dahil sa sinabi niya Hindi ako makapaniwalang kapatid niya si light I never thought she's the daughter of the smith .
Ngumisi naman ako at tinulak siya palayo sakin .
“ Don't touch me bro I know that its my fault for hurting her but its also her fault for Lying to me ” sabi ko pero kita ko ang pagkuyom niya ng kamao .
“ Your lucky that Mom and dad are not here Remember what you did to my little sister f*ck*ng bastard! You even don't know that she's f*cking Pregnant! ” sigaw niya ulit sakin na ikinatigil ko.
She's what? P-pregnant?
“ She's P-pregnant!? ” gulat kong sabi at tiningnan niya ako ng masama.
“ Fix All you've done idiot! Bago pa namin siya ilayo sayo Pagsisihan mo ang ginawa mo kapag Hindi mo inayos lahat ng gulo . and for the thing you said that she lie to you Hindi niya talaga alam ang sinasabi mo kaya sabihin mo sakin kung ano ba talagang provlema mo sa kapatid ko ” medyo kumalma naman ang Bose's niya ng sabihin yon.
Bigla ko namang ipanakita sa kanya ang larawan ni Light na may nakayakap sa kanyang likod na lalaki . nagpasend ako nito Kay Joline dahil gusto Kong malaman ang totoo but its my fault for not giving light a chance to explain .
“ Are you blind Bastard!? Hindi mo ba napansin na Hindi gusto ni AL ang yumakap sa kanya!? ” he saids then I take a closer look na mas lalong ikinagulo ng utak ko.
“ Send me that picture let me Ask her if who's that man ; don't think I'm doing this for you! I'm just doing this for my little sister's happiness so that I can see her smile again ” sabi niya na agad kong sinang-ayunan.
“ then what I am supposed to do ? ” tanong ko sa kanya .
“ make a plan to take her back again and apologize ” Matalim na sabi ni Dradin at iniwan na ako.
Dradin is right I have to apologize to her and take her back again lalo na at buntis siya sa magiging anak namin I'm sure that I am the father .
*****
AL Smith POV:
Nagising ako at bumungad na naman sakin ang puting kisame nilibot ko ang paningin ko at nakita ko si kuya na nakaupo sa tabi ko at mahimbing na natutulog .
Paborito yata ako ng Hospital ngayon ah.
Nahimatay na naman ako dahil siguro sa stress at pagod hayst. Medyo kumakalam naman ang sikmura ko kaya ginising ko si kuya dradin.
“ Kuya , can you buy me something to eat? I'm hungry ” sabi ko ng magising siya . he pinch my cheeks and like an idiot.
“ I already ordered my little princess sister ” natatawang sabi ni kuya kaya agad akong ngumuso.
“ Kuya naman eh! I'm not little ! Malaki na kaya ako noh! ” pagmamayabang ko Kay Kuya pero siya natawa lang tsk.
But it's good seeing my kuya laugh make my broken heart better.
“ Stop it kuya ! *pout* ”
Patuloy lang si kuya sa pagtawa kaya hinayaan ko nalang siyang mabaliw. Nang dumating na ang in order ni kuya na pagkain sa Jolibee ay lumiwanag naman ang mukha ko sino ba namang Hindi.
One bucket of 6 pieces fried chicken , Two spaghetti, Four burgers , Six rice , two sundae , Two Cokes , Two large French fries and four beef steaks .
“ Kuya ang dami naman ng inorder mo! ” natatakam na sabi ko Kay kuya.
“ Shempre gusto Kong kumain ka ng marami ! Ilang araw ka kayang Hindi nakakain ng mabuti lil'sis ” natatawang sabi ni kuya sabay gulo sa buhok ko.
“ Kuya naman eh! Kaya love na love kita eh! ” agad ko siyang niyakap at nagtawanan nalang kami .
“ Nasan pala sila mom and dad kuya? ” tanong ko sa kanya .
“ Family Business overseas again lil'sis they saids sorry daw for being busy babawi daw sila sayo pag-uwi nila importante kasi yon eh ” paliwanag ni kuya at ngumiti lang ako.
“ I understand them naman kuya eh maybe I should also help them for our family business total na kapag resign naman na ako ” sabi ko Kay kuya at ngumiti lang siya .
“ let's stop talking let's just eat! I'm hungry!!! ”
Inumpisahan na namin ni kuyang kumain kahit kaming dalawa lang ang kumakain ng maraming pagkain ay naubos naming dalawa lahat ng yon .
“ Grabeh ka talaga kumain AL! Pero bakit Hindi ka tumataba? ” curios na sabi ni kuya pero tinawanan ko lang siya sabay kain ng sundae and French fries.
So yummy!!
Parang kahit ngayon lang ay nakalimutan ko lahat ng sakit at galit na nararamdaman ko . I'm thankful that my kuya dradin is always here for me to comfort me.
Napansin Kong Hindi na Pala ako halos kumakanta .
I want to sing to him someday ... That's what I want but now I can't..
*****
A/n: Mga readers kamusta na? Okay pa ba kayo?
BINABASA MO ANG
Accidentally Love
Romance" I believe Love is like a Flower that will Bloom when the right time comes " Love story of a simple girl Aki Light Fricilia who accidentally become an secretary of the Handsome CEO rich man , Navien Zax Harris because she accidentally broke the v...