Chapter 22

23 3 3
                                    

Hoseok's POV


Three weeks na ang nakakalipas pero hindi pa rin nagigising si Wendy. I'm still hoping na magigising na siya anytime. Baka bukas o sa susunod na araw gising na siya. Ayokong mawalan ng pag-asa. Alam ko magigising na si Wendy.


Kakatapos lang namin magpractice ng bago naming kanta. Pagkatapos kong magpalit at magpahinga ay kinuha ko na ang bag ko. Nakita ako nila hyung na paalis na Sana.


"Oh hobi hyung aalis ka na?" Tanong sa akin ni Jiminie.


"Oo hehe.. dadalawin ko na si Wendy. Baka kasi gising na siya." Nakangiting sambit ko. Positive vibes lang ang kanilangan ko.



"Tumawag kanina ang Eomma ni Wendy." Seryosong sambit ni Jin hyung. Nagtataka naman akong tumingin kay hyung. Huh? Tumawag? Bakit siya tumawag? Siguro gising na si Wendy.



"Anong sabi ni Eomma? Gising na ba si Wendy?" Excited Kong tanong Kay hyung. Pero nakita Kong umiling si hyung bilang sagot. Lalo akong naguluhan.



"Nag-critical si Wendy kaninang umaga at nilagay siya ulit sa ICU. Under monitoring ulit siya." Si Rapmon hyung na yung nagpaliwanag.



"Niloloko niyo lang ata ako hyung. Maayos na Ang lagay ni Wendy. Hindi siya ilalagay ulit sa ICU. Siguro gising na siya ano? Nagjojoke lang kayo for sure!" Pangungumbinsi ko sa sarili ko na Hindi nalagay sa critical condition si Wendy kanina.




Umiling sila hyung at malungkot ang mga mata nila. Nawala ang ngiti ko at naging seryoso. Kahit anong gawin ko na maging positive ay hindi ko na magawa. Nagpaalam na ako kila hyung at nagpahatid ako sa hospital kung nasaan nakaadmit si Wendy. Sa hindi kalayuan ay nakita ko si Eomma sa labas ng ICU room ni Wendy.


"Eomma.." tawag ko Kay Eomma. Lumingon si Eomma ng marinig Niya ako.



"Hoseok akala ko mawawala na sa akin si Wendy. Akala ko iiwan na niya ako kanina pero alam kong lumalaban pa siya. Lumalaban pa ang baby ko." Malungkot na sambit ni Eomma. Niyakap ko naman si Eomma dahil alam kong hanggang ngayon natatakot at nangangamba pa rin siya.



Nakita ko si Wendy na tulog pa rin at may mga tubo na nakakabit sa kanya. Last time naalis na siya dyan pero ngayon nandyan ulit siya. Wendy... Please lumaban ka. Huwag kang bibitaw sunshine. Nandito pa kami, maraming malulungkot kapag bumitaw ka. Isa na ako roon. Baka Hindi ko kayanin iyon Wendy. Kaya please... Fight for us my sunshine.




"She's a fighter Eomma. Alam kong hindi susuko si Wendy. Gigising din siya." Positibo kong Saad Kay Eomma.



"Sana nga..." Sambit ni Eomma.



• • • •


2 years later...

Note : eto na Yung part na pinuntahan na ni Jimin Yung shop ni Veronica sa Los Angeles.



Kakatapos lang namin magshow sa Los Angeles at bigla na lang nawala si Jimin. Hindi pa rin nagigising si Wendy noong iniwan ko siya at bago kami pumunta dito sa Los Angeles. Sana bukas pagbalik namin ay gising na siya.



Miss na miss ko na talaga si Wendy. Sana magising na siya. Marami akong gustong ikwento sa kanya. Marami na rin siyang namissed na achievements namin ng Bangtan. Tsaka every event na pinupuntahan namin nagiiwan ako ng isang space para kapag kuhanan nang picture kunwari nandoon si Wendy. Gusto kong makasama siya sa mga achievements ko.



Take Her To The Moon For Me |J-HOPE| COMPLETED ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon