CHAPTER 2

60 3 0
                                    

CHAPTER 2
Sweet Meeting 1

Joy's POV

   JUNGKOOK! Oo, si Jungkook 'yong nabangga ko. Kahit medyo nawala ako sa sarili napansin ko na inabot ni V yung kamay ko para tulungan akong tumayo.
Kahit kailan talaga ang bait ni V. Dahil medyo 'di pa nagsisink in lahat ng nangyari hindi ko namalayan na nakalagpas na sila Jungkook at hindi ko na hawak si V.

    Bumalik ako sa katinuan ng mapansin kong ang sasama ng tingin sakin ng ibang ARMYs. Dahil sa kahihiyan na nagawa ko. Gumilid muna ko. Pero after a few minutes, pumasok nadin ako.

   Nagpapakilala na sila. At agad-agad?

   Nagstart na silang magperform.

   Alam nyo kung anong kanta? Blood Sweat & Tears lang naman. Gosh! ang hot nilang lahat. My eyes!

    Pero lumipad na naman si utak. Wala na naman ako sa katinuan. Kaya hindi ko napansin na nakalahad pala ang kamay ni Yoongi at gusto pala akong iakyat sa stage. Iba na din ang kinakanta nila Butterfly na. Pero bakit ganon hindi naman sila nag-aakyat ng ARMY 'pag nagpeperform ng Butterfly. Ohh well, mas okay nadin ito. Habang kumakanta ng Butterfly holding hands kami (medye kenekeleg eke, medye leng premes) pero nakatingin lang talaga ako sa kamay ni Jungkook at doon sa babaeng inakyat nya sa stage.

After ng performance...

   "Kamsahamnida for joining me here." sabi ni Yoongi. Hindi okay lang Yoongi i-uwi mo nadin ako.

   Kiniss nya forehead ko at ngumiti. Yieee, Kilig kilig. Tae pwede nakong umuwi.

   Kinanta na nila yung Save Me. Then, tuloy-tuloy na yung concert.

After an hours...

Haist, tapos na. Ang bilis ng oras. Pero okay lang may fan meeting pa naman mamaya ehh.

Pagpunta ko sa fan meeting medyo mahaba ang pila pero ganito arragement nila:

RM|JIN|JH|JM|V|SG|JK.


Haist, tadhana nga naman. Ang layo pa ni Jungkook.

After 12 people...

   Nasa harap nako ni Namjoon 오빠(oppa).

   "Hi." unang bati nya.

   "Hello." tugon ko naman.

   Nag-autograph na siya.

   "Thank you sa pagpunta dito sana 'pag bumalik kami dito pumunta parin kayo." UwU. Ang gwapo nya.

   "Okay po, sigurado po yan oppa. Kamsamnida and saranghae." nagfinger heart pa 'ko.

   "Kamsamnida." sabay smile. ^^

   Aww. Thank you lang. Walang i love you too. Ayy, nag-eexpect pa naman ako.

   Lumipat naman ako sa harap ni Jin oppa.

   "Hi." Bungad ko agad.

   "Akin na pirmahan ko na." Sabi nya.

   At dahil nanginginig ako at natataranta ako (hindi ko alam ang dahilan). Nalaglag yung papapirmahan ko nadamay pa yung marker niya.

   Nakita ko nataranta din sya at tumayo sya sa kinauupuan niya para tulungan ako.

   Nang kukuhanin ko na yung marker eksaktong kinuha niya din kaya nahawakan niya 'yong kamay ko. Biglang sumigaw si V.

   "Jin hyung! Napakabilis naman. Easyhan mo lang baka hindi mo na papuntahin yan dito!" sigaw ni Taehyung.

   "Yah! Baliw ka. Alien ka talaga!" ganting sigaw ni Jin.

  Narinig ko ang pagsitsit ni Namjoon. Kaya lumingon ako.

   "I love you too nga pala." 

BTS Fangirl Turns To BTS Idealgirl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon