CHAPTER 50

10 0 0
                                    

CHAPTER 50
Revenge

Jimin's POV

Akala ko naalala nya na lahat. Napaparanoid na ko. Di ko masabi kasi natatakot ako baka iwan nya ko. Selfishness na naman diba? Pero di nyo ko masisisi.

   "Hubby? Anong iniisip mo?" Tanong nya.

   "Ahh, wala. Pinagpaplanuhan ko lang kung kailan kasal natin." Biro ko.

   "Huh? Loko ka talaga."

   By the way. Nasa van kami ngayon. Tulog silang lahat maliban sa driver at samin ni Joy. Pauwi na from good ba? Parang bad vacation ehh.

   "Huy! Ano ba yan. Parang wala akong kausap. Tsaka nga pala. Bakit wala si Rhein?" Agaw pansin niya.

   "Nauna na syang umuwi kagabi."

   "Di man lang sya sinundan nitong EX ko! Di talaga gentleman. Tsk." Pagpaparinig nya.

   "Don't think about it. Away nila yun. Basta tayo okay."

   "Sabi ko nga. Ahhmm, tanong ko lang. Bakit di pa kayo naggroup sa isang entertainment ehh, ang gagaling nyong sumayaw at kumanta. Tutal group naman na kayo diba?"

   "Ayaw mo non. Pagsumikat kasi kami. Di marami ng magkakandarapa sakin. Nako marami ka ng kaagaw!" I'm lying again.

   "Bakit sino bang pipiliin mo?"

   "Syempre ikaw. Tinatanong pa ba yan?"

   Malapit na kaming makarating. Kami ni Joy? Kwentuhan ng kwentuhan. Daldal ehh.

   "Hubby. Mageempake lang ako ahh. Magmove-in na ko sa condo mo." Masaya nyang sabi.

   "Wait mo ko. Susunduin kita huh?"

   "Sige, bye. I love you. Mwuah." sweet.

   "I love you too."

   I never imagine that I will  fall in love like this. Nakakaadik.

Joy's POV

Pagbaba ko. Hindi naman saktong bahay namin lalakad pa ko ng onti. Nagbagal ako ng lakad kasi tinatamad ako ehh.(Anong connect?)

   May dumadaang van. At huminto sa harap ko! Ano to? May lumabas na dalawang lalaking nakabonet.

  "San nyo ko dadalhin. Huh?! Tulo—"

   Pinasok nila ko sa van. And all went black.

   Nagising ako. At wala akong makita. Nakablindfold ako at ramdam kong nakagapos yung kamay at paa ko sa upuan. Ang sakit nga ehh. Ang higpit ng pagkakatali.

   "Sino kayo. Huh?! Anong kailangan nyo sakin?!" I tried to stay calm.

BOY1: Manahimik ka!

   "Ehh sira ka pala ehh. Sino namang mananahimik pagkinidnap?" Pangbabara ko.

BOY2: Dito di ka mananahimik?

   Di ko man makita. Pero narinig ko yung pagkasa ng baril.

   "Titigil na nga. High blood?" Nakuha ko pang magbiro napakagaling naman.

   May yapak akong narinig na papalapit sakin. Nilagyan ng tapal yung bunganga ko.

   "Trrgskfducis ndr jdbs!(Tatahimik na nga ehh!)"

BTS Fangirl Turns To BTS Idealgirl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon