CHAPTER 54

10 0 0
                                    

CHAPTER 54
BOYS TRUE FEELINGS!

V'S POV

Pauwi na kami. Proud ako sa sarili ko kasi for the last time naamin ko ng sincere yung nararamdaman ko para sa kanya. Kahit alam kong wala nakong pag-asa dahil alam ko ding mahal na mahal nya na si Jimin. Sakit. Bat kaya di nalang ako?! 'Di ko namn sya sasaktan ehh. Hayy. First true love ko sya. Kahit na sya pa si Joy o kahit na sya si Nahyun. Ganun ko sya kamahal. Di ko alam kung bakit. Wala namn syang pinakain sakin. Tama bang tigilan ko na syang mahalin at ibaling nalang ang pagmamahal ko sa taong may malaking pagtingin sakin mula bata pa kami which is Nam. O Itutuloy ko yung nararamdaman ko para sa kanya kahit sobrang nasasaktan ako? Yun lang ang huling magiging pangarap ko. ANG BUMUO NG ISANG MAGANDA AT MAAYOS NA PAMILYA KASAMA SYA. Yun lang. Kumpleto na.

SUGA'S POV

Sinasabi ko na ehh. Sya si Nahyun. Napakagaan ng pakiramdam ko pagkasama ko sya. Yung unang taong nagbigay sakin ng tunay na kahulugan ng love. At oo sya yun. Di ko alam ang dahilan. Pero bakit kaylangan nyang magpanggap pa. Kung pede nya namng sabihin kung sino sya. Pansin ko yun mula nang una kasi ako ang sobrang nakakakilala kay Na Hyun. NOON. Mahal na mahal ko si Hyun. Pero mas mahal na mahal na mahal ko na yung nagpanggap na babae which is ang younger sister ni Jungkook. Sya yung taong binabaliwala at laging kinaiinisan ni Jungkook. At ramdam ko na nasasaktan sya dahil sa kuya nya mismo nanggagaling ang masasakit na salita. Pero ang malaking tanong sakin. Bakit sya nagpanggap?
So happy na nahanap ko na yung taong makakasama ko habang buhay. Sino? Hindi si Hyun kundi si Shin Hyeok.

Nasabi ko na sa kanila ang about kay Shin. Maliban kay Gguk. Umamin sakin si Shin the day we go home after the outing.

JHOPE'S POV

I'm worried for her. Di ko o namin nakagawa na pasayahin sya sa last day nya na malapit sya samin. Kaylangan ko nalang maging masaya para sa kanya. Di ko magawang icomport sya sa nangyayari sa kanila ni Jimin. Gusto ko silang tulungan na magka-ayos pero it's too late to work for it. Inaamin ko. Ito na ahh? Inaamin ko na mula noon pa gusto ko na sya until now. Sinasabi ko sa sarili ko na kahit na 7 kami. Iisa lang ang magwawagi sa kanya at ang masakit dun hindi ako yun. Okay lang kahit na hindi ako basta masaya sya. I'll be happy for her. 

JUNGKOOK'S POV

Beautiful Girl. Unang tawag ko sa kanya noon. Hindi akalain na magiging girlfriend ko. Pinantasya ko. Iniisip kong magiging akin. Nangyari pero ang tanga ko dahil na sakin na pinakawalan ko pa. Di ako nag-antay. Kung nag-antay ba ko. Forever na kami? Magiging sobrang saya ba namin tulad ng sa gingawa ni Jimin ay pipiliin nya parin ako. Ngayon ko lang narealize na mahal ko sya. Mahal ko parin sya. Pero she will never loved me back again. I wish your happiness Nahyun.

NAMJOON'S POV

Magiging komplikado pa kung sinabi ko pa. Hide again. Dun naman ako magaling ehh. Kaya kung naglaro kami ng tagu-taguan panalo ako. Magaling akong magtago ehh. Magtago ng...FEELINGS! Kainis si Jimin di pa sya sumama samin ehh. Aalis na kaya si Hyun bukas. Di ko din sya masisisi masakit makita na aalis yung taong pinakamamahal mo. Alam ko kasi nararamdaman ko rin ehhh. Pinagkaiba lang si Jimin. Mahal nya si Hyun at mahal din sya ni Hyun. Ako? Mahal ko si Hyun. Pero di nya ko mahal. Sakit diba? One sided love ika nga. Sakit palang magmahal mag-isa. Ngayon ko lang nalaman.

JIN'S POV

We're both princess. Pero mas maganda sya. Nagawa nyang mabago ang napakataas kong confidence. In Dream, It's like a fairytale. She's the Princess and I'm her Prince. We're living in our castle. Pero kahit na gano pa kasaya ang moments na yun. It's only a Dream. Crush nya ko noon. Pero past na yun ehh. Di na pedeng ibalik. Kung pwede ko lang ibalik ang panaho na nagconfess sya sakin 'Jin..Crush kita'. sasabihin kong 'Di kita crush, kasi gusto or mahal na kita'. Pero again i can't turn back the time. I'm moving forward sa future. Present? It's too complicated. I dont want to talk about it. Last word. Gusto kong maging masaya para kay Joy/Na Hyun. Kasi yung ang gawain ng taong mag-iisang nagmamahal maging masaya nalang para sa mahal nya.

BTS Fangirl Turns To BTS Idealgirl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon