CHAPTER 27

18 0 0
                                    

CHAPTER 27
Official

Suga's POV

"Anong nangyayari dito? Bakit ka sumisigaw Suga?" Tanong ni Jimin.

   "Nahyun. Sya ba? Sya parin ba? Kulang pa ba yung mga nagawa ko? Para ako naman yung piliin? Bakit sya parin?!" I'm not dramatic but I feel so emotional.

   "Ano bang sinasabi mo?"

   "Yoongi, anong kinalaman ko?" Takang tanong ni Jin.

   "Kinalaman mo? Simula bata tayo. Ikaw ang gusto nya diba? Hanggang ngayon. HAHA. Galing diba? Bullsh-t!" I'm hurt.

   "Huh? Paano mo nasabi?"

   "Diba yumakap sya sayo kanina?"

   "Suga,ang sensitive mo. Yumakap lang ehh. Bakit ikaw lang ba may karapatan? Bakit ay relasyon ba kayo ni Nahyun? Kayo ba? Para magselos ka ng ganyan." Naiinis na boses ni Namjoon.

Jimin's POV

"Ahh. Oo nga pala wala akong karapatan. Damn! wala nga alang kami! Di mo ba nahahahalata Nahyun? Matagal na kitang gusto! Manhid kaba? Ngayon alam mo na! May nagbago ba? Wala." Rinig ko sa boses nya na di sya nagbibiro.

  "Brad wag kang mag-alala. Loyal ako kay Joy." Luh.

   Teka iba nato. Di pwede akin kaya si Joy.

   "Hoy Jin hyung. Loyal ka dyan? Suntok you like?" Pagbabanta ko.

   "Bakit?"

   "Loyal ka dyan?"

   "Sige loyal na tayo! Matigil ka lang."

   "Good!"

   Dahil nakatingin si Suga kay Nahyun bigla nalang itong tumalikod. Teka. May Luha?! Umiyak? Ang bakla naman nito. Pero di ko naman sya masisi. Alam ko nasasaktan sya ng sobra ngayon. Dahil alam nya. Binabaliwala lang sya ni Nahyun. Lalabas na sya ng kwarto ng bigla syang habulin ni Nahyun. At hatakin paharap sabay halik. 9 seconds kiss..Oo, binilang ko.  Langya! Kaylangan sa harap namin?

   Pagbitaw ni Nahyun. Halatang nagulat si Suga sa ginawa nya.

   "Oo, may karapatan ka na."

   "Anong ibig mong sabihin?" Takang tanong ni Suga hyung.

   "May karapatan kana. Isa rin naman palang manhid eh. Sa tingin mo magpapayakap ako sayo ng parang ayaw mo kong mawala? Sa tingin mo papayag ako na katabi kitang matulog minsan? Sa tingin mo hahalikan kita kung di kita mahal?"

   "M-mahal mo ko? So,you're mine now?" Tumango naman si Nahyun.

   Bigla syang tumuro samin.

   "Don't you dare to touch her or else YOUR DEAD! Arasseo?!"

   Ngumiti na ang g-go. Kanina parang toro sa sobrang galit.

   "Ang harsh Yoongi." Biglang sabi ni Nahyun.

   "Awtts. Pati ba namn ikaw Nahyun? Dati si Joy ngayon ikaw naman? Kaylan ko kaya mahahanap ang love of my life?" Pagdadrama ni V.

   "Ano ba ang langgam!Stop it! Suga hyung! Nawawala yung swag mo. Naiingit ako ehh. Ikain nyo nalang yan pwede? Kainis!Nag-iingit pa kayo. Namimiss ko tuloy si Joy My labs." Mahabang sabi ko.

   "Hoy my Labs ka dyan?" Tutol ni Hobi hyung.

   "Jimin walang ganyanan!" Isa pang tutol ni V.

   "Diba VKook ka?" Sabat ni Namjoon hyung.

   "Hmm. Iba yun!"

   "Let's celebrate? Kakain tayo sa labas. Libre ko na."

   Himala.

   "Yes!" Sigaw naming lahat.

   "First date?" Tanong ni Nahyun.

   "Parang ganun na nga. Pero separate tayo ng table para may privacy tas solo kita." Yay. Cheesy.

   "Natakot ako sayo kanina. Sinigawan mo ko."

   "Sorry. Nasaktan lang naman ako. Sorry ulit love."

   Sabay kiss ulit. Kissing monster. Takte. Tagain ko to ehh. Sorry bitter tayo ngayon.

   "Level Up dati princess lang tawag ngayon Love na." Sabi ni Hobi hyung.

   "May problema?" Attitude.

   Buti pa si Suga at Jungkook may lovelife na. Kami kaya ni Joy kaylan?

   "Wala." Sagot ni Hobi.

   "Sasama kayo o maiiwan?" Baka magbago isip.

   "Sasama!"

   "Syempre minsan lang to ehh. Lagi ka kasing tulog."

   "Really?" Tinanong talaga ah.

   Kakayanin ko kayang mag-antay ng ilang taon? Siguro oo at may chance din na hindi na lilipas din to at makakahanap din ako ng mamahalin ko.

   Kung tutuusin di nadin nako nagtataka kung bakit sila nagkatuluyan. Mula bata halata naman na ehh.

Joy's POV

After sabihin sakin ni Dad ang totoo. Motivated akong puntahan sila agad pero kaylangan kong tapusin ang pag-aaral ko. Pero naaalala nyo nung araw na nahimatay ako dahil sobrang sakit ng ulo ko. May blurd scene na pumapasok sa utak ko. Dalawang bata. Babae at lalaki. They Kissed each other. Naisip ko nga ng bata pa kiss agad nasa utak pero. Nung nagising ako mula sa pagkahimatay ko. Narealize ko na hindi si Suga ang first kiss ko. At ang dalawang bata na pumasok sa utak ko nun ay...

AKO AT SI JUNGKOOK.

BTS Fangirl Turns To BTS Idealgirl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon