CHAPTER 49

13 1 0
                                    

CHAPTER 49
Sorry

Suga's POV

Now. We are all awake. Mamayang gabi na ang uwi namin. Kaya yung iba nagsasaya na.

   Nakita ko si Joy na nakaupo lang sa sand. Kaya nilapitan ko.

   "Hi." Bati ko.

   "Ohh, Bakit ka nandito?"

   "Wala lang. Ano okay na ba si Jimin at Jungkook?"

   "Ewan. Nag-uusap pa lang ehh."

   "Bakit di ka nagsasaya uuwi na tayo oh."

   "Ayoko." Maikling sagot nya.
   Napatingin ako sa batok nya. May balat. Kamuka pa ng kay Nahyun.

   "Hoy!" Tawag nya sakin.

   "Puntahan ko lang si Nahyun."

   "Ghe lang."

   Pinuntahan ko na si Nahyun na ngayon ay nagpapakasaya na. May gusto lang akong alamin.

   Niyakap ko sya sa likod. 

   "Hey love, I love you." Paglalambing ko.

   "Inaano ka?"

   Tinignan ko yung batok nya. Nagulat ako kasi walang balat. 

   "Yah!"

   "Ano ulit sinasabi mo?"

   "Sabi ko bakit ka nag i love you?"

   "Syempre mahal kita."

Joy's POV

Hay. Magagawa ko bang magsaya kung naaalala ko yung nangyari kagabi? Inaamin ko na Familiar yung lips at feeling ng hinalikan nya ko. Ano kayang meron?

   Hanggang ngayon nag-uusap parin sila. Pinuntahan ko pero di ako nagpakita.

   "Ano talo talo na ba tayo ngayon? Huh?" Rinig kong sabi ni Jimin.

   "Ahh. Ako pa? Ex ko yung GIRLFRIEND MO. Now. Sinong tumalo ngayon ha? Ikaw din. Alam mo ng ex ko. Ginirlfriend mo pa." Huh. Ako?

   "Alam mong mahal na mahal ka pa nya nun. Pero anong pinamuka mo huh ma meron ka ng iba? Nagtiis syang wag maghanap ng iba kasi alam nya may babalikan pa sya. Pinaiyak mo ng todo at sinaktan. Ngayon babalikan mo?"

   "Alam ko kung may naalala sya ngayon mahal parin nya ko kasi ako mahal ko pa sya." Did I heard it right?

   "Lakas mo din noh? May girlfriend ka na nang-aagaw ka pa. Landi mo. Ako na ang mahal nya. Ako!"

   "We'll see."

   Seriously? Ex ko si Jungkook. Ni wala man lang nagsabi? Wow. Mahal pala ahhh. Tinalikuran nya si Jimin at naglakad papuntang direksyon ko.

   "Oh Joy! Kanina ka pa?"

   Di ko alam pero sinampal ko nalang sya.

   "Bakit? Dahil ba sa ng yari last night. Nakainom lang ako nun. Sorry."

   "Kahit na nakainom ka. You have no right to kiss me. At ang nag-iisang may karapatan lang ay si Jimin. Sya lang. Naiintindihan mo?"

   Tumakbo nako palayo. Pero may humawak sa wrist ko.

   "Ano b—"

   "Wait lang." Boses yun ni Jimin.

   "Isa ka pa. Bakit di mo sakin sinabi ha?" Inis na tanong ko.

   "Naaalala mo na lahat? Sorry sa nagawa ko."

   "Tinago nyo sakin. Wala man lang nag-inform sakin."

   "Please. Sorry na. Wifey di ba magpapakasal pa tayo? Dito mo na ba tatapusin toh? Mahal na mahal kita. Please sorry."

   Umiiyak sya. Ngayon ko lang sya nakitang umiyak. Mahal talaga ko nito. Inaano ba toh? Hiwalay?

   "Ano ba. Anong hiwalay? Sino nagsabi?"

   "You mean di mo ko iiwan? Tsaka bawal yun nasa rule natin yun ehh."

   "Wag ka na ngang umiyak. Naman ehh. Mahal din naman kita. Nagagalit lang ako dahil sinabi di nyo sinabing barambadong ex ko pala si Jungkook."

   "Sorry."

   "Wag ka ng umiyak. Para ang bakla."

   Pinunasan ko yung luha nya.

   "Hindi kita iiwan. Kung kaylan mahal na mahal na kita? Di sinaktan ko sarili ko." Dagdag ko Pa.

   "Di ko kaya iwan moko."

   Niyakap nya ko.

   "I will love you till the end baby."

   "Ako din." Sagot ko.

   Kumalas na ko sa pagkakayakap. And look at his eyes. Yung matang mas lalong nakakainlove.

  "Lika na. Swimming na tayo!" Aya ko.

   "Mas mabuti pa nga."

BTS Fangirl Turns To BTS Idealgirl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon