CHAPTER 39

16 0 0
                                    

CHAPTER 39
Amnesia

Joy's POV

Unti-unti kong binuksan yung mata ko. Nakakasilaw yung liwanag. Medyo blurd pa paningin ko. Nanghihina pa ko at ng sakit ng ulo ko.

   Teka nasan ba ko? Anong nangyare? May mga 4 na tao sa kwarto ko ngayon.

   Bumangon yung isa.

   "Joy. Gising ka na pala. Salamat naman. Are you feeling better now?" He asked.

   Hmm. He have a broad shoulders and he's handsome.

  "Ang sakit pa ng katawan at ulo ko eh." I answered.

   "Alam mo bang isang linggo kang tulog kasabay mo pa si Jimin." Jimin? Sinong Jimin naman.

   Ano bang sinasabi nya?Anong isang linggong tulog? Sinong Jimin?

   "Teka ano bang nangyare? Tsaka sinong Jimin?"

   Biglang may pumasok na isang lalaki ulit na di ko kilala. Matangkad at may dimples ehh.

   "Joy. Finally gising ka na. Wait lang. I have a good news. Gising nadin si Jimin. Yun nga sana ibabalita ko sa inyo. Wait lang sasabihin ko lang sa kabila." This familiar faces.

   "Sino yun? Tsaka ikaw bakit ka nandito? Why are keep calling me Joy. Is that my name?" I innocently asked.

   Wala akong matandaan.

   "What the. Don't tell me. Wag namn sana."

   Ginising nya yung tatlo nya pang kasama.

   "Friend, Salamat naman. Namiss kita. Nandito yung dad mo kanina ehh tulog ka pa."

   Sabi nung babae? Naguguluhan ako.

   "Nam. Di nya ko kilala!"

   "Wait tanong ko lang. Ahhmm. Joy. Kilala mo ba ko?"

  "Hi...ndi? Sino ka nga ba kayo?"

   Nagkatinginan silang lahat.

Jin's POV

Nagising ako at nakita kong gising na si Joy. Thanks God.

   Pero ang pinagtataka ko. Di nya ko kilala. 

   "Nam. Can you please call a doctor."

   Sumunod naman sya. Pumasok si Namjoon. Tulak tulak yung wheel chair na gamit ni Jimin.

   "Joy okay ka na ba? May masakit pa ba?" Tanong ni Jimin.

   "Onti nalang. Di nyo ba  sinasagot tanong ko. Sino kayo?"

   Napatingin sakin si Namjoon at Jimin.

   Sakto pumasok yung doctor.

   "Doc bakit ganun. Di nya kami kilala?" Tanong ko agad.

   "It's temporary amnesia. Mas madali syang makakarecover kung tutulungan nyo syang ipaalala ang nakahiligan nya ng gawin o puntahan."

   "Amnesia?" Tanong ni Jungkook.

   "Joy. Di mo talaga kami kilala?" Ulit ni Jimin ng tanong.

  "Hindi nga. Tsaka Joy? Ako ba yun? Is that my name?"

   "Anong nangyare?" Naguguluhang tanong ni Namjoon.

   "Tumama yung ulo nya sa salamin nung naaksidente kami." Paliwanag ni Jimin.

  "Nakalimutan nya tayo? Ang sakit naman nun." Reklamo ni Hobi.

   "Mas masakit kaya sakin. Bestie ko yan ehh. Bess si Nam to."

   "You don't need to force her. Dandahanin nyo lang. Kapag lumabas na sya dito sa ospital you need to bring her back here for daily check up." Pagpapaalala ng doktor.

   "Sige po. Kamsa." Sagot ni V.

   Bakit ba lapitin sya ng disgrasya.

BTS Fangirl Turns To BTS Idealgirl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon