CHAPTER 48
Spin the bottleJoy's POV
Umupo na kami. At si Nahyun? Nakaisip ng nakakatuwang gawin.
"Guys. Spin the bottle?"
"Game ako dyan." Sagot ko.
"Ganto may consequence sa taong matatapatan ng ulo ng bote at sya din ang mamimili ng consequence nya sa ang matatapatan naman ng isa pang dulo sa kanya naman gagawin yung consequence." Paliwanag nya pa.
"Game!" Sagot ni Namjoon.
"Teka anong consequence?" Tanong ko.
"Either sexy dance or kiss. Kiss sa lips ahh."
Haist ang kulit talaga nitong si Nahyun.
Nagspin na si Nahyun.
Tumapat kay Jhope yung ulo at kay Jin namn yung isa.
"Sexy dance nalang."
Sumayaw na sya sa tapat ni Jin. Habang kami? Tawa ng tawa. Nagspin namn si Jhope. Sana wag ako.
Tumapat kay Suga yung ulo at kay Nahyun naman yung isa.
"Kiss."
"Opss. Smack lang. Umbagin kita dyan."
Kiniss na ni Suga si Nahyun.
Nagspin namn si Suga.
At again hindi ulit ako. Si V at Nam."Sexy dance." Sagot ni Tae.
"Bakit sexy dance. Kiss na gf mo naman yan ehh." Sabi ni Jungkook.
Si Jungkook parang lasing na. Umiinom kasi kami ng wine.
Naglean na si V and he gave Nam a sweet and sincere kiss.
Namumula si Nam. First time ba? Magkarelasyon naman sila diba?"I love you." UwU. Ang sweet.
"Opss. Tama na masyado ng sweet." Ang dakilang taga awat. Si Jin.
Naging kamatis na si Nam dahil namumula na sya lalo.
Next spin ulit. Kay Jimin tumapat at yung kabila? Hindi ako si Rhein.
"Sexy dance."
Sumayaw na sya. Ang hot talaga ng future husband ko.
"Done."
Sabay tingin at kindat sakin. Sya naman nagspin. Kay Jungkook tumapat. At SAKIN. Peste. Okay lang sexy dance lang to panigurado.
Lumapit na sya. Pero bakit pumantay sya sakin ata mabilis na naglean kaya di ko na nagawang umiwas. Now he's kissing me. Bakit? Agad ko syang sinampal. At hindi nagsalita dahil di ko alam ang pwede kong masabi. Biglang bumagsak si Jungkook. Bakit? Sinuntok sya ni Jimin.
"Tarantado ka!"
Susuntukin pa nya sana si Jungkook pero inawat na sya ni Suga,V at Rao Mon. Tapos inalalayan ni Jhope at Jin si Jungkook.
Si Rhein? Naguguluhan sa nangyayare. Lumapit sya sakin at sinampal ako.
"Kaibigan huh? Mang-aagaw ka ! Ahas!"
Agad syang tumakbo palayo.
Mangiyak ngiyak ako dahil sa sakit ng sampal nya at dahil alam kong iniisip nya na sana di nya nalang akong naging kaibigan.
"Okay ka lang?" Tanong sakin ni Jimin. Sana nga okay lang ako.
"Gusto ko ng magpahinga." Paalam ko.
"Samahan na kita?"
"Please. Pabayaan mo muna ako."
Naglakad na ko palayo tsaka umiyak. Ayokong nakikita nya kong umiiyak. Di ako dumiretso sa hotel. At naglalakad tska umupo sa buhangin kung saan di na sila kita.
Suga's POV
Nagkakagulo na. Dahil sa bwisit na lalaking tohh. Agad kaming pumunta ng hotel para magpahinga. Madadaanan na namin yung room ni Nam. Lalagpasan na sana namin ng...
"Wala dito si Joy." Sabi ni Nam.
"Ano?!" Pasigaw na tanong ni Jimin.
Agad tumakbo si Jimin at sumunod kami kasi paaano gabi na kaya delikado. Baka mapagtripan pa sya ng kung sino.
Lakad lakad at hanap hanap. May nakita akong imahe ng tao na nakahiga.
"Baka ayun ohh?" Sabi ni Tae.
Agad namin pinuntahan. At nakita namin siJoy na nakapikit. Agad siyang binuhat ni Jimin. At bumalik na kami sa hotel.
Sabi ni Jimin dOon muna daw si Joy sa Room nya.
"Paano ko?" Tanong ni Hobi.
"Dun ka muna sa room namin may isang pang kama." Presenta ko.
"Sige."
Nagsipasukan na kami sa room namin. Si Jungkook? Tulog na tulog na na parang walang nangyari.
Sana bukas everything is alright.
Published: October 22,2020
BINABASA MO ANG
BTS Fangirl Turns To BTS Idealgirl [COMPLETED]
FanficIs it possible for a fangirl to be a idealgirl of her idols? A lucky fangirl who met Bangtan Sonyeondan once. Let's find out.