CHAPTER 8

33 2 0
                                    

CHAPTER 8
Proud Boyfriend/Crazy Jimin

Jungkook's POV

Nakarating na 'ko sa hotel.
Putspa. 'Di ko nakuha 'yong number nya! Sa sobrang excited at happiness. Argh,  I forgot.

   Pagpasok ko sa room ko. Nakita ko si Jimin.

   "Jimin-ssi hulaan mo kung sino 'to."

   Sabay pakita ng picture.

   "Jungkook ganda niyan ah. Bagong chicks?" Ayy loko.

   "Sira girlfriend ko 'to, si Joy."

Jimin's POV

   "Sira girlfriend ko 'to, si Joy."

   "Si Joy? Yung sa fan service kanina?" Tanong ko.

   "Exactly! Pinaayos ko sya kanina kaya nawala ako pagkatapos ng fan meetings." Paliwanag niya.

   Awtts. Girlfriend niya na si Joy. Ano namang pakialam ko? Di naman kami ni Joy. Pero bakit ang sakit? F-ck anyare sakin? Nababaliw na siguro ako. Isang araw palang, bakit ako ganito. Pero ewan ko pero alam kong gustong gusto ko na siya.

   "Ang bilis naman ata? Di mo seryoso 'no? kung 'di ka seryoso. Ibigay mo sakin ha?" Pabiro kong sabi.

   "Baliw ka ba? Ano si Joy laruan ibibigay ko sayo ng ganun ganun nalang? Tsaka seryoso ko sa kanya. Tapatin mo nga ako may gusto ka ba sa kanya?" High blood si Kookie.

   "Easy Gguk. Dami mong tanong ehh. Pwede isa-isa lang? UNA, 'Di ako baliw okay? PANGALAWA, 'Di ko sinabing laruan sya ang akin lang ibigay mo sya sakin pag 'di ka seryoso kase ako SESERYOSOHIN ko sya. At HULI,Oo gusto ko sya. May tanong ka pa ba?" mabaha kong sagot.

   "Nako hyung. Lumayo-layo kana dahil may bakod na sya. At AKIN na sya ngayon. Lumabas ka na nga sa kwarto ko!" Inis nyang sabi.

   "Ibigay mo sakin ahh?" Pahabol ko.

   "Yah! Siraulo 'di mangyayari 'yon!" Sabay tawa nya.

   Lumabas nako sa kwarto nya. Kung tatanungin nyo 'ko kung seryoso ako sa mga sinabi ko. Oo, totoo lahat yun. Gusto kong maging akin sya pag hindi na sila ni Jungkook.

Suga's POV

Gabi na pero 'di pa ko inaantok kaya nagdecide akong lumabas ng kwarto. Papalabas na 'ko ng makita kong papasok ng kwarto si Jungkook.

   Saan kaya sya galing?

   Tinapat ko yung tenga ko sa pinto.

   Kausap nya ata si Jimin.

   "Jimin, Hulaan mo kung sino 'tong kasama ko?"

   Tama si Jimin nga!

   "Jungkook ganda nyan ahh. Bagong chicks?" kailan pa sila nahilig sa mga babae.

   "Sira girlfriend ko 'to, si Joy."

   Huh? Sinong Joy? Si joy kanina sa fan meeting? 'Wag naman sana.

   "Si Joy? Yung sa Fan meeting?" Same thought.

   "Exactly! Pinaayos ko siya kaya nawala ko pagtapos ng fan meeting." Kaya pala.

   Sh-t si Joy nga. Girlfriend nya na si Joy. F-ck. Bakit sya pa? 'Di ba pwedeng iba nalang?

   "Ang bilis naman ata? Di mo seryoso 'no? Kung 'di ka seryoso bigay mo sakin ahh." What?

BTS Fangirl Turns To BTS Idealgirl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon