CHAPTER 56

10 0 0
                                    

CHAPTER 56
Good Bye

NAM'S POV

Naidentify na yung bangkay ng sumabog na kotse. Sh-t, I can't! It's Jimin.

   "Nakilala na ang bakay na nasunog sa kotse. Sya ay member ng dating kpop group na BTS. Sya si Park Jimin."

   Umiiyak ako kasi syempre may pinagsamahan din kami. At ang masakit pa dito wala na kaming connection ni Joy.

   Pumunta ako sa burol nya. Nakita ko yung mga kamember nya na tulala.

  "Hi Guys. Sa tingin nyo ba matutuwa si Jimin na ganyan kayo?"

   Wala sumagot. Nakita ko na may pumatak na luha sa mata ni V.

   "Taehyung-ah."

   "Kasalanan ko toh. Dapat di ko sya iniwan dun." Then he cried.

  "Walang may kasalanan V. Wala. Tumahan ka na."

   Now. Magbibigay sila ng speech isa isa.

   "You know. Kahit nasaan ka man ngayon. Sana maging masaya ka. Tandaan mo hindi maagaw sayo yung title mong 'Sexiest member of BTS'." Panimula ni Namjoon.

   Sabay kunwaring tawa.

   "Alam kong bilang leader nyo noon. Napakahirap isipin na di ka na namin makakasama ng mahabang panahon. Ang daya mo ikaw ang unang bumitaw. Good Bye Jimin. Hope to see you again. We love you."

   Then upo at iyak. Nabigay na sila ng ibat ibang speech. Ako tahimik nalang kasi di ko kaya. What more. Kay Joy.

   Paglipas ng 1 week. Ililibing na sya. Lalong nagiging mas mahirap. Sobrang malaking pagbabago ang nangyari kila Jin. Tahimik. Parang humina silang lahat. Kaming tatlo nalang nila Shin at Rhein ang nagbibigay ng saya sa kanila kahit alam naming walang effect. Ehh kung napakahirap talaga ehh.

   "Tss. Jimin magagalit sayo si Joy. Umalis ka ng may sama ng loob sa kanya. Patay ka lalo."

   Tapos na paiyak ako kasi sya yung nagbigay saya kay Joy. Yung sayang nakita ko lang nung kasama nya si Jimin pero ngayon wala na yung tao ng yun. Wala na.

   "Daya mo talaga."

   Sabay upo na.

   "Paano natin to sasabihin kay Joy?" Tanong ni Jin.

   "Sya ang dahilan kung bakit nagpakalasing si Jimin. Sya ang dahilan. Mahal naman nya diba? Pero bakit umalis parin sya." Hindi ko masisisi si Tae sa mga sinasabi nya.

   "Walang may kasalanan nito. Ipagpray nalang natin si Jimin na sana nasa mabuting kalagayan sya ngayon."

   Bye, Jimin. Sabay tabon ng lupa sa coffin nya. Di sya makikilala sa mukha kasi nasunog ehh. Nakilala lang sya sa mga accessories nya sa relo Sing sing. Pati na sa witness na nakakita ng pangyayari.

BTS Fangirl Turns To BTS Idealgirl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon