CHAPTER 14
Mission AccomplishedJungkook's POV
After 2 weeks...
Kami parin ni Joy pero 'di na kami nag-uusap ni Suga hyung.
"Kailan mo sya balak kausapin?" Tapik sakin ni Hobi hyung.
"Ahh, 'di na muna."
"Di mo ba alam na naaapektuhan na yung mga kasama natin pati ARMYs nakakahalata na." Paliwanag nya.
"Diba sya ang may kasalanan kaya sya dapat ang manghingi ng sorry." Kung mapride sya. Mas tataasan ko yung akin.
V's POV
Hanggang ngayon galit parin si Jungkook kay Yoongi hyung. Mag 1 month na kami dito pero puro bad memories nakukuha ko dito. Kinausap ko silang lahat maliban sa dalawang may LQ.
"Guys! Kailangan nating gumawa ng paraan para mapagbati silang dalawa." Sabi ko.
"Paano?" Naguguluhang tanong ni Jin hyung.
"Ganito kunwari kikidnapin natin si Jungkook sa harap ni Suga. Ayy mali. Kikidnapin natin si Jungkook at Suga. Jimin! Ganito sasabihin mo. "Ikaw Suga! Papatayin ko 'tong kasama mo pag di kayo nagbati!" Paliwanag ko.
Hinampas bigla ako ni Leader-nim sa ulo.
"Sira ka ba?" Ang cute naman ng plano ko ah.
"Ano kaya kung maayos na uspan. Ikulong natin sila sa isang kwarto. Syempre 'di nila maiiwasang di mag-usap." Suhestyon ni Jin hyung.
"Oo nga noh? Bakit di ko naisip yan?"
"Alien ka kasi!" Sabi ni Jimin.
Pandak ka naman.
"Mamayang gabi." Sabi pa ni Jin hyung.
"Oo, ikulong natin sila sa kwarto ni Jin." Usal na ni Namjoon hyung.
"Game!" Sigaw naming lahat.
Night...
Suga's POV
Parang ang tahimik ngayon? Makalabas nga.
Paglabas ko sa kwarto. Binuksan ko yung kwarto ni Jimin. Wala sya doon ganun din sa iba. Pagbukas ko sa kwarto ni Jin may tumulak sakin at biglang sinara ang pinto.
"Hoy!Buksan nyo 'to!" Sigaw ko.
"Dyan ka lang!" Rinig Kong sabi ni Jimin.
"Mga sira ulo kayo buksan nyo 'to!" Pero di nila binuksan.
Jungkook's POV
Nandito ako sa kwarto ko. Nang may marinig akong ingay galing sa kwarto ni Jin hyung. Lumabas ako biglang nawala. Binuksan ko yung pinto ni Jin nakita ko si Suga papalabas na ko ng sumara yung pinto.
"Yah! Buksan nyo 'to!" Sigaw ko.
"Mag-usap kayo dyan. Hindi namin 'to bubuksan hanggang 'di kayo nagbabati." Sabi na eh.
Haist, wala akong magawa kundi umupo sa sulok ng kwarto at ganun din sya. Wala tlga syang balak magsorry huh? Iba din talaga!
"Jungkook, I'm sorry." Rinig kong sabi nya.
Hindi ko sya pinansin.
"Di ko sya gusto. Kung nag-aalala kang aagawin ko sya sayo. Di ko gagawin yun." Seryoso nyang sabi.
BINABASA MO ANG
BTS Fangirl Turns To BTS Idealgirl [COMPLETED]
FanfictionIs it possible for a fangirl to be a idealgirl of her idols? A lucky fangirl who met Bangtan Sonyeondan once. Let's find out.