CHAPTER 21

18 0 0
                                    

CHAPTER 21
Protective Suga

Nahyun's POV

Natulog na si Suga sa tabi ko at nakapatong pa ang ulo nya sa balikat ko. Putek! Ang bigat ng ulo nya. Tinanggal ko at lumipat ako sa tabi ni Jungkook.

V's POV

Medyo inaantok ako pero 'di ako natutulog basta medyo nakapikit lang ako. Nakita ko na lumipat si Nahyun sa tabi ni Jungkook. Sabay hawak sa pisngi? Yah!  That's my kookie! Hinihimas nya yung pisngi ni Jungkook.Tapos parang naluluha? Nagulat ako ng halikan nya si Kookie ko sa noo. Pero okay lang kasi baka namiss nya lang.Pero mas lalo akong nagulat ng halikan nya sa pisngi si Jungkook. OMO! This can't  happen! Umubo ako at gumalaw kaya bigla syang napadiretso ng upo.

   "Nahyun. Anong ginagawa mo?" Inosente Kong tanong.

   "Wala may lamok kasi yung mukha nya ehh. Pinatay ko lang."

   Ha? Palusot pa sya ah.

   "May lamok ba dito?" Biglang tanong ni Jimin.

   "Meron sa pisngi nya nga."

   Sabay turo kay Jungkook.

   "Ahh, ganun ba?"

   "Ganun na nga." Sagot nya pa.

   Okay kunware naniniwala ako.

   "Ohh. Ikaw ayaw mong matulog?" Tanong pa ni Jimin.

   "Sige, kayo nalang. Ikaw V hindi ka na ba matutulog?" Sus.

    "Hindi na nawala na antok ko ehh. Magsoundtrip nalang ako. Bakit ka nga pala nanjan sa tabi ni Jungkook?"

   "Medyo mainit sa likod ehh." Not satisfying.

   "Paanong mainit ehh, may aircon naman ahh?"

   "Ahh. Ehh. Nasa harapan kasi yung aircon ehh medyo nahaharangan sa likod." Magaling sya magdahilan.

   "Ahh. Ganun ba? Soundtrip tayo sa likod?" Aya ko sa kanya.

   "Sige ba!" Payag naman sya.

   Lumipat nako pati si Joy este Nahyun pala. Haist namimiss ko na agad sya kahit dalawang araw ko palang syang di nakikita. Oo gusto ko parin sya kahit na nalaman kong 'di sya si Nahyun. Pero mas aalagaan ko nalang muna si Nahyun. Miss na miss ko 'to eh. Kahit na 'di parin Ko siguradong sya nga ang childhood friend namin. Pero malalaman parin naman namin kung sya nga paglipas ng mga araw.

   "Tsaka nga pala anong favorite song mo sa kanta namin?" Tanong ko sa kanya pero mahina lang.

   "I Need U! Yung nalang patugtugin mo pwede?" Suggest nya.

   "Oo sige!"

   Habang pinapatugtog ko. Natatawa ako sa kanya kasi sinasabayan nya yung tugtog. Ang ingay pa nya.

   "Ano ba?! Di mo ba nakikitang may natutulog? Don't you have atleast a little bit manners?" Psh. Ang harsh nya.

   "Sorry."

   "Wag mong pansinin yun." Pangkukumbinsi ko.

   "Tuloy mo lang princess, ako bahala." Dugtong pa ni Yoongi hyung.

   "Hindi na."

   Tapos tumingin sya sa bintana.

   "Okay ka lang?"

   "Ahh, oo."

   Pero nakatingin parin sya sa bintana.

   "Anong nangyari? Bakit umiiyak si Nahyun?" What?

   "Huh? Di naman ah?"

   Tapos pinaharap ko si Nahyun tapos bigla nyang pinunasan yung luha nya. Tutulungan ko na dapat sya punasan yung luha nya pero naunahan ako ni Suga.

   "Bakit ka umiiyak?" Pag-aalalang tanong nya.

   "Wala."

   "Please. Princess pabayaan mo muna yung taong walang pakialam na bumalik ka dito. Wag mo syang intindihin di sya IMPORTANTE."

Suga's POV

Bakit ba nambibwisit sya? Di naman namin sya pinipilit na kausapin si Nahyun pero sana lang wag nyang saktan si Nahyun.

   "Bakit ba sya nagagalit sakin? May ginawa ba 'mo? Uuwi nalang ako panigurado di nya gusto na nandito ako." Hikbi pa nya.

   "Tingin mo papayagan kitang umalis. Nagkakamali ka. Kung ayaw nya pwes di sya ang masusunod at kung gusto nya magkulong sya sa kwarto nya."

   Di sya pwedeng umuwi. Ehh paano pag umalis sya ngayon tapos di na bumalik? Ehh, paano kung mawala sya ulit ng ilang taon. Nako 'di na pwede yun.

   "Kanta ulit tayo?" Tanong ko.

   "Ayoko na."

   "Sige ako nalang kakantahan kita."

   Habang kumakanta ako nakita ko na ngumingiti na sya. Napangiti ko sa sa pangit kong boses ehh. Rap lang ako magaling ehh.

   "Yes! napangiti ko sya."

   "Baliw." Sabay ngiti nya.

   "Sayo? Pwede payakap ulit prinsesa ko?"

   Niyakap ko sya. Matagal na yakap pero di sya nagreklamo. Hinawakan ko yung kamay nya sabay tingin sa mata nya.

   "Bakit ka nalang nawala ng ilang taon?" Seryosong tanong ko.

   "Ahhmm. Pwedeng wag muna ngayon?"

   "Sige." Pagsang ayon ko.

   Sabay patong ng ulo nya sa balikat ko.

   "Namiss kita." Argh. So soft.

   "Ako din. Sobra pa sa sobra. Alam mo bang may pinagkamalan akong ikaw?"

   "Talaga? Anong ginawa mo?"

   "Yun trinato ko syang ikaw."

   "Swerte naman nya. Kasing ganda ko ba?"

   "Ahhmm. Mas maganda ka kaya."

   "Yiee. Gwapo mo talaga kahit kailan." Pambobola nya pa.

   "Talaga."

   Pero kung tutuusin. Para talaga sakin mas magabda si Joy. Kahit na sya pala ay KUNG SINO LANG. Pero kahit ganun napamahal na sya sakin or samin pala. Ang gaan kasi ng loob ko sa kanya ehh.

   "Ohh. Anyare sayo?"

   "Ahh naalala ko lang si Joy."

   "Sinong Joy?" Pagtataka nya.

   "Siya ang napagkamalan kong ikaw."

   "Ahh ganun ba?"

   Tumango naman ako.

   Sya. Sya yung taong muntikan ko ng makahulugan ng loob.

BTS Fangirl Turns To BTS Idealgirl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon