CHAPTER 55

10 1 0
                                    

CHAPTER 55
It's too late

Joy's POV

Ngayon na ang flight ko pauwing Pilipinas sa wakas after a couple of years makakauwi nadin. Paano pag sa huling pagkakataon pigilan ako ni Jimin? Sasama ako sa kanya o sya ang sasama skin pabalik.

   Buong trip sa kotse? Nagdadrama si Nam. Baliw din toh ehh. Pwede naman syang sumama. Dahilan nya? Ayaw nyang iwan si Taehyung.

   "Sumama ka na kasi."

   "Ayaw sabi ehh!"

   See? Pabaliw na sya. Malapit na kami sa airport. Kinakabahan ako kasi baka wala si Jimin.

   "Pupunta yun promise."

   "Sana nga."

   Now, papasok na kaming airport. Syempre pag nasa airport ka di naman sasakay agad ng airplane diba? Syempre mag-aantay muna.

   Dumating bigla sila Jin.

   "Buti nakaabot kami. Wohh!" Hinihingal na sabi ni Namjoon.

   "Bakit kayo nandito?"

   Nakakalungkot kasi wala sya. Okay na siguro toh ayoko syang makita pag-alis ko kasi masakit.

   "Syempre mamimiss ka namin noh?" Sagot ni Hobi.

   "Si Yoongi at Jungkook?"

   "Ahh may importanteng pag-uusapan ehh." Sagot ni Tae.

   "Ahh. Maya maya aalis nako."

   "Oo nga ehh."

   Gwapo talaga nitong si Jin.

   May binigay na papel si Jin.

   "Ano toh?"

   "Basahin mo."

   Tinatamad pa ko.

   "Mamaya nalang. Para may libangan ako habang nasa airplane. Thanks kung ano man ang laman nito."

   "Basahin mo na dito." Dagdag ni Namjoon.

   "Kulit naman. Mamaya na."

   "Buksan mo na kasi." Isa Pa to si V.

   "Ewan ko sa inyo."

   Sakto nagbigay na ng sign na aalis na yung sa flight namin.

   "Ohh paano ba yan. Aalis nako. See you again."

   "Buksan mo na!" Sigaw nila.

   Ano bang problema? Di ko nalang sila pinansin at dumiretso na ng lakad.

JIMIN'S POV

   Kinabahan ako kala ko di ko na sya aabutan. Ngayon nakatago ako at nakatingin sa kanila habang nag-uusap. May dala pa kong bulaklak na napakaganda gaya nya.

   Masaya ako kasi pwede akong sumama sa kanya pabalik dahil nagpabook din ako ng flight. Same flight. Kung sakaling mabasa nya yung papel.

   Pero di nya binuksan. Ibig bang sabihin ayaw nya na talaga sakin? Agad lumingon sila V sa kinaroroonan ko na pinapahiwatig na wala na talagang pag-asa.

   "You're breaking rule #1 and #5 baby."

   Agad kong binitawan yung bulaklak at naglakad palabas. Maging masaya ka sana Joy. Kahit hindi ako ang pinili mo.

BTS Fangirl Turns To BTS Idealgirl [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon