Chapter 18: Movie
Warning: SPGKira's POV
Napaungol na lang ako ng maramdaman kong ipinasok niya ang dila niya sa bibig ko at mas pinalalim pa ang halikan namin.
This is so freaking unbelievable! Akala ko hinding-hindi mangyayari ang bagay na 'to. I thought this thing will just happen in my dreams! Hindi ko akalain na nangyayari na 'to ngayon.
Napadaing na lang ako ng maramdaman kong sinipsip niya at kinagat ang pang-ibabang labi ko at bumaba ang halik niya sa panga ko hanggang sa leeg ko.
Sobra nang nag-iinit ang pakiramdam ko kaya hindi ko na namalayan ang sarili ko na tinatanggal na ang pagkakabutones ng suot niyang shorts.
Damn! Dapat nahihiya ako ngayon diba?! Pero bakit dahil lang sa init at sensasyong nararamdaman ko ngayon ay nawawala ang lahat ng inhibisyon ko sa katawan.
Nanginginig ang kamay ko habang tinatanggal ko ang pagkakabutones ng shorts ni Allen kaya hindi na ako nagtaka kung bakit tinulungan niya na akong tanggalin yun.
Nakita kong lumuhod siya sa harap ko at walang pag-aalinlangang tinanggal ang shorts na suot niya at ang T-shirt niya. Boxer na lang ang suot niya ngayon.
Napasinghap ako ng bigla niya akong inangat at pinaupo sa mga hita niya. Napahawak naman agad ako sa mga balikat niya ng nag-umpisa siyang halikan-halikan ang leeg ko pababa sa dibdib ko.
Damn! Hindi ko namalayan na natanggal niya na pala ang damit ko!
Napaliyad na lang ako ng naramdaman kong pumasok ang maiinit niyang kamay sa loob ng shorts ko at naramdaman ko na lang ang daliri niya na pinaglalaruan ang pagkababae ko na mas nagpabasa dito.
"Ah!" Napaungol ako at napadaing ng naramdaman kong pumasok ang isang daliri niya sa loob ng pagkababae ko. Damn it!
"Moan my name, baby." Allen said huskily while kissing the valley of my breast and busy playing with my clitoris.
"A-Allen...ah!" Hindi ko napigilang iungol ang pangalan niya ng pinasok niya pa ang isang daliri niya sa pagkakababae ko.
Mahigpit na ang kapit ko sa balikat niya na pakiramdam ko nga ay susugat na ang mga kuko ko dito ng bigla niyang inilabas-pasok ang daliri niya sa pagkakababae ko.
"Ah! Ah!" Tuloy-tuloy na ungol ko habang sumasabay ang beywang ko sa paglalabas-pasok ng daliri niya sa pagkababae ko.
Pakiramdam ko ay may kung anong sumabog sa kaibuturan ko kaya napaungol na lang ako ng malakas at nanghina.
"You cum so fast, baby." Bulong ni Allen sa tainga ko bago ko naramdamang tinanggal niya ang pagkakalock ng bra ko at dahan-dahang pinahiga sa kama at kinaubabawan.
Napaliyad na lang ako at malakas na napadaing ng maramdaman kong ipinasok niya sa mainit niyang bibig ang mayayaman kong dibdib.
He's busy nibbling and sucking my left nipples while his other hand is palming and massaging my right breast.
"Allen! Ah!" Malakas akong napadaing ng maramdaman kong kinagat niya at sinipsip ang kaliwang nipple ko.
Pakiwal-kiwal na ang ulo ko dahil sa kakaibang sensasyong nararamdaman. Pakiramdam ko ay may kung ano ulit na sasabog sa kaibuturan ko dahil sa ginagawa niya.
Naramdaman kong ibinaba niya yung shorts ko at ang natitirang saplot sa katawan ko na nagdulot ng pamumula ng pisngi ko.
Hubad na hubad na ako ngayon sa harapan niya! Damn it!
BINABASA MO ANG
My Perfectionist Husband (MINE Series #1)
RomanceKira Micaella Ortiz, one of the most famous and sexiest actress/model in the whole world, ay itinakdang ipakasal sa isang successful perfectionist businessman na si Allen Andrei Monreal. Si Allen Andrei Monreal ay isang almost perfect at perfectioni...