Trước khi dấn thân vào chốn này Hanbin từng đi học đại học, lại còn học một ngành không liên quan gì đến việc mà em ấy làm hiện tại.
Nicholas từng nói với K em học chuyên ngành marketing.
Không những thế còn học tại một trường đại học nghe nói là cũng có tiếng ở Việt Nam nữa.
K chưa bao giờ hỏi em về chuyện này, căn bản vì có việc gì cần để hỏi đâu.
Vào đây rồi thì chỉ có tập luyện ngày đêm thôi chứ ngành học nào có quan trọng.
Nhưng thế không có nghĩa là chưa bao giờ được nhìn Hanbin thể hiện ngành học của mình.
Có một lần, em Jungwon kể với cả bọn sau này sẽ mở một quán ăn, lấy tên Jungwon còn để logo khu vườn nữa. Ai cũng trầm trồ, Jay còn nói nếu thế sẽ làm bếp trưởng cho em nhỏ bán hàng, Sunghoon chen vào kêu em nhỏ chỉ cần đứng trước cửa quán ăn thôi là Jay nấu không kịp luôn.
Em nhỏ chỉ nói vu vơ ước mơ nhỏ nhỏ của mình, ai ngờ đâu Hanbin ngồi phân tích đủ thứ ra.
"Muốn có một quán ăn kiếm được tiền kha khá em phải mua đất ở mặt đường cơ, rất đắt đó. Mà sau đó còn phải sửa sang, decor quán nữa, view đẹp cũng là điểm mạnh hút khách đấy. Xong rồi còn lên kế hoạch quảng bá cho quán ăn. Mình có thế mạnh là em rồi này, nhưng mà phải tính cả nhiều thế mạnh hơn nữa vì điểm yếu là em sẽ không có nhiều thời gian để trông coi quán ăn đâu. Và còn..."
Hanbin cứ nói, không để ý cả nhà đang tròn mắt nhìn mình.
Em Jungwon choáng váng, sao ảnh phân tích kĩ thế?
Đợi đến lúc Hanbin nhận ra thì cả nhà đã đơ cả người rồi.
Mấy em nhỏ mắt long lanh nhìn anh bé trân trân.
Đến K cũng không nói được lời nào.
"Sao cả nhà nhìn anh ghê vậy?"
"Anh Hanbinnnnnnnn" - Jungwon bổ nhào vào người anh bé - "Sau này em mà mở quán, em sẽ bắt anh về làm cố vấn kiêm quản lý luôn"
"Sao anh biết mấy cái này hay vậy? Cơ hội thách thức các thứ oaaaaa" - Đến Sunghoon còn phải bất ngờ.
"Hồi ở Việt Nam anh học marketing mà, toàn bài tập như thế này nên chắc anh quen đó" - Hanbin cười ngượng.
Toàn bài tập phải phân tích kiểu này sao?
Mấy em nhỏ nhìn anh bé mà mắt sáng như đèn pha.
K vuốt mặt, mấy đứa nhỏ chuẩn bị nữa rồi đây.
"Anh ơi, vậy học xong là mình biết mua nhà luôn hả anh?"
"Anh ơi, học marketing có đi phát tờ rơi không ạ?"
"Anh ơi, học marketing phải biết thiết kế nữa hả anh?"
"Anh ơi học cái này có nhàn không anh?"
"Nhàn mà, mai mốt ổng làm chủ tịch bao nuôi mày đấy" - Jay cười cười trêu Sunoo.
"Anh ơi, anh ơi..." - đám nhỏ nhao nhao hỏi đủ thứ, Hanbin nhìn đám em mà không biết trả lời thế nào.
Anh K ngồi cạnh phải bắt đám nhỏ ngồi lại đàng hoàng, mỗi đứa đặt một câu thôi.
Anh bé mà mệt thì anh cả rầy mấy đứa đấy nhé.
Nhưng phải công nhận nhìn em trả lời từng thắc mắc của đám trẻ con kia cũng hay ho thật. Em dùng những từ ngữ, những ví dụ dễ hiểu nhất mà giải thích cho mấy đứa em.
Mấy đứa em nhỏ, ngoại trừ Jay, đều nhìn anh bé của chúng nó lom lom, Jungwon thiếu điều đi lấy giấy bút ghi lại luôn.
Một buổi tối truyền đạt kiến thức hiệu quả từ Hanbin.
Dù kiến thức này không quá liên quan đến lý do cả bọn ở đây.
Anh bé giỏi thật đấy.
Tối hôm đó nếu không có K lùa đám con nít kia vào phòng có lẽ chúng sẽ ngồi hỏi em đến sáng. Mấy nhóc con bị túm vào phòng bắt ngủ mà mếu máo, lâu như vậy mới thấy anh Hanbin nói quá trời, vậy mà anh K bắt đi ngủ.
Em Daniel cao thật cao còn định cõng anh bé của nó chạy đi mất để anh kể nó nghe tiếp.
May mà Heeseung tóm em nó kịp thời.
Hôm nay Niki được ngủ chung phòng với anh lớn, em nghiêng người thỏ thẻ với anh.
"Anh ơi, anh Hanbin ngầu quá. Mấy cái khó vậy mà anh biết hết"
K buồn cười nhìn thằng nhóc.
"Phải học chăm chỉ mới hiểu rõ được mấy cái đó, Niki phải lấy anh Hanbin làm gương nha"
Xì! Em nhỏ bĩu môi, em nhỏ hơn anh nhưng mà em lớn rồi nhá! Em biết anh đang trêu em đó.
Tận đến lúc em nhỏ ôm gối ngủ thật ngon rồi, K vẫn nằm thao thức.
Em luôn nói rằng mình chưa giỏi, mình chẳng biết gì.
Nhưng rõ ràng, Hanbin giỏi giang hơn bản thân em ấy nghĩ nhiều.
Những kiến thức như vậy, qua bao tháng tập luyện, tâm trí chất đầy giai điệu, lời nhạc và động tác.
Vậy mà em chưa bao giờ quên.
Em luôn khen anh, luôn nói bản thân phải học anh thật nhiều.
Nhưng em ơi, đâu phải chỉ có em đâu?
Anh cũng học nhiều điều từ em lắm.
Bởi chúng ta bổ sung cho nhau, nên mọi thứ sẽ hoàn hảo khi có cả anh lẫn em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Có một KBin đáng yêu như thế
FanfictionMón quà (vẫn mong không phải cuối cùng) tặng cho cp mình thương