Coffee

1.2K 218 22
                                    

Ở I-Land thì đương nhiên không có chuyện đi ngủ đúng giờ, chỉ có thức (thật) khuya và dậy (thật) sớm thôi.

Sau vài lần thiếu ngủ vật vờ, cả nhà quyết định xin các staff cung cấp cà phê hòa tan trong phòng bếp.

Ngày các staff tới chỉnh lại camera đám nhỏ nhờ anh K ra xin hộ, em Jungwon còn kêu bọn em thức trễ mà không có cà phê sợ cả nhà thành zombie hết thì em không biết ai cắn ai đâu.

Mấy staff buồn cười, này là đang dọa đó hả bé ơi?

Dễ thương, nhưng mà công nhận đám nhỏ chăm chỉ này tập luyện ngày đêm như thế mà không có cà phê thì cũng khổ.

Nên là mấy hôm sau mang hẳn máy pha cà phê cho đám nhỏ.

Cả nhà nhìn các staff mà hết hồn, xin mấy gói cà phê thôi mà được hẳn cái máy.

Anh staff bưng vào kêu kệ đi em, Bighit giàu mà.

Thế là mấy đứa nhỏ nhân lúc rảnh rỗi thử nghiệm làm cafe dalgona và ti tỉ thứ khác liên quan đến cafe. Đam mê đến mức nguyên cái kí túc xá lúc nào cũng sực nức mùi cafe.

Việt Nam nổi tiếng với cà phê, nên mấy đứa nhỏ hỏi anh Hanbin cách làm.

Và thế là trong hàng đống loại cà phê mà các em nhỏ pha lại có hai ly cà phê lạ hoắc.

Anh Hanbin chỉ vào ly đầu tiên, nói đây là cà phê đen đá của Việt Nam.

Đám em nhỏ nhìn vào cái ly đậm màu, có mấy cục đá bên trong.

Em Niki tò mò nhấp thử, xong không nói không rằng đưa luôn cho anh K.

"Ly này hợp với anh này"

"Sao lại hợp với anh?"

"Hợp với anh mấy lúc mắng em"

K buồn cười nhấp thử một ngụm, còn mạnh hơn cả espresso.

Vị cà phê xộc vào mũi, thì ra ở Việt Nam uống đặc thế này sao?

Phải công nhận rất hợp để lấy năng lượng tập luyện.

Hanbin thấy anh định tu luôn mới hốt hoảng lấy lại ly cà phê.

"Uống cà phê mạnh liên tục sẽ bị say đó anh ơi"

K suýt thì nói anh say em đó giờ.

Hanbin giới thiệu ly còn lại cho cả nhà.

"Ly này là cà phê nâu đá, anh thích uống loại này hơn, tại nó ngọt"

Em Niki lần này không dám liều, thế là hỏi Taki muốn uống thử không.

Taki lắc đầu nguây nguẩy.

Sunghoon cầm lên thử một chút.

Mạnh, đặc, nhưng có chút vị ngọt từ sữa.

Em nói loại này hợp để tập nhảy nhất này, vì nó đủ mạnh để tỉnh táo, lại không bị đắng quá.

Em Niki nghe nói thế lại tò mò thử một chút, xong lại nói ly này cũng hợp với anh K.

"Sao ly này cũng hợp với anh?"

"Vì vị ly này giống anh nhất" - Niki chẳng biết nói thế nào, đành tổng kết một câu như vậy.

"Vậy ly nào giống anh Hanbin hả Niki?"

Em nhỏ nhìn quanh, xong chỉ vào ly Dalgona Sunoo mới làm ban nãy.

"Ủa sao anh lại giống Dalgona?"

"Vì anh...em không biết, nhưng mà giống mà"

K xoa đầu em nhỏ rồi nói mọi người để cà phê vào tủ lạnh đi còn tập luyện, hết giờ nghỉ rồi.

K hiểu ý em nhỏ.

Dalgona giống Hanbin vì em ngọt ngào, có chút vị đắng mà anh nghĩ do trưởng thành. Dalgona có nhiều công đoạn làm, giống như em luôn cố gắng từng chút một để hoàn thiện bản thân.

Vị ngọt từ sữa, pha cùng vị đắng từ bọt cà phê, lại thành hương vị gây nghiện.

Giống như em.

Cà phê vốn đắng, nhưng qua quá trình pha chế sẽ trở nên ngọt.

Ngọt ngào như em vậy.

Có một KBin đáng yêu như thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ