Trong I-Land thì dù hướng nội hay hướng ngoại thì cũng toàn là một đám con trai có dây thần kinh vận động bền như thép.
Thì cũng đúng, bởi không có nó làm sao mà hát live?
Nên là hầu như ngày nào cũng có mấy anh em chạy ầm ầm, vừa chạy vừa hát cũng có, vừa chạy vừa nói liên hồi cũng có, trêu chọc nhau chạy loạn cả nhà cũng có luôn.
Đến em Daniel thỉnh thoảng thích quá lại vừa chạy vừa xổ một tràng rap.
Và vì "hội bánh bọc mè" cũng thuộc dạng những em bé hiếu động thích bám anh bé, nên dĩ nhiên Hanbin ở lâu ngày bị lây theo mấy đứa nhỏ.
Em cùng đám nhỏ chạy khắp nhà.
Từ tầng hai xuống tầng một. Từ sảnh đến phòng ăn phòng giặt phòng tập phòng ngủ.
K nghĩ thầm, giả sử có cách nào đó thấy được dấu chân của em, hẳn sẽ có dấu chân em mọi nơi trong I-Land rồi.
Cứ thích bày trò cùng mấy em nhỏ.
"Tụi mình chơi trốn tìm đi anh" - em Sunoo giơ tay nêu sáng kiến.
Đấy đấy! Cả nhà chuẩn bị thấy mấy em nhỏ cùng anh bé chạy ầm trời.
Cũng may mấy đứa không rủ anh chơi trò này nhé.
Không thì anh bắt anh bé về đầu tiên rồi cho mấy đứa tự đi mà trốn.
Nhưng mà K cũng không nói gì, chỉ tiếp tục ngồi nghỉ ngơi cùng Jay, mắt vẫn dõi theo em chơi với đám em nhỏ.
Jay nhìn bản mặt anh lớn rồi lại bĩu môi.
Chả hiểu sao em luôn là đứa nhìn cảnh anh lớn anh bé đóng phim.
Ai đó tới đây đóng phim với em đi.
Mà Jay quằn quại là chuyện của Jay rồi, còn anh lớn nhìn cứ nhìn anh bé chơi với đám em.
Em Niki phải đi tìm mọi người trốn.
Em nhỏ ngồi thụp xuống lấy tay che mắt, đếm số trong lúc mọi người tìm chỗ mà ẩn thân.
Anh K thấy em phóng cái vèo lên tầng hai.
Tự dưng thấy tội Niki ghê...
Lần nào em cũng trốn kĩ thật kĩ, để mấy đứa nhỏ đi tìm đến phát bực.
Nhưng mà tự dưng hôm nay thấy thằng bé ung dung thế, chắc có kế sách gì rồi.
K chống cằm xem em nhỏ tìm anh bé của nó kiểu gì.
Hết giờ, Niki lập tức đứng dậy chạy xung quanh tìm.
K, Jake, Jay, Sunghoon, Heeseung ngồi trong phòng tập nhìn em nhỏ chạy đi chạy lại.
Tìm mọi chỗ có thể.
Tìm hết tầng một thì thấy em Daniel núp sau cánh cửa phòng dụng cụ.
Phòng dụng cụ là phòng kín, nhóc con kia sợ ngạt thở nên không dám đóng cửa.
Bị mấy anh lớn cười đến đỏ mặt.
Lại còn tìm được anh Sunoo đứng trốn sau quả trứng.
Mà không hề hay biết camera đang bật...
BẠN ĐANG ĐỌC
Có một KBin đáng yêu như thế
FanfictionMón quà (vẫn mong không phải cuối cùng) tặng cho cp mình thương