SPECIAL: Sinh nhật đặc biệt

1.4K 215 62
                                    

Hai ngày trước sinh nhật anh K.

Cả đám nhỏ níu níu anh Hanbin nhờ anh bé giữ anh K ở phòng tập nào đấy cho cả đám nghĩ cách tổ chức sinh nhật.

Xời, đơn giản! Hanbin chạy vào phòng rủ anh K đi tập nhảy dưới tầng một, mấy đứa nhỏ chui hết vào phòng Sunoo rồi bắt đầu rầm rì bàn bạc.

"Sinh nhật anh K thì làm gì được nhỉ?"

"Làm gì cũng được nhưng mà phải có bọn mình với anh bé, còn lại thì tùy luôn, vì anh K giản dị lắm"

"Cả bọn sống ở đây thì thiếu đứa nào được? Nhưng mà tổ chức cái gì cho anh cả ý"

"Hay xin mấy anh chị staff mua đồ giúp mình được không nhỉ?"

"Xin thì xin được nhưng mà cần mua những gì?"

"Mua hộp quà to đùng~~"

"Rồi bỏ cái gì vô hộp quà?"

"Bỏ anh Hanbin vô hộp quà"

"..."

Sunghoon đập trán, quà này cũng sáng tạo quá đi.

"Phải mua dây trang trí nè, mua bánh kem nữa"

"Bánh kem chocolate~~~ Anh K thích ăn chocolate lắm"

"Kẹo thì ở đây có rồi nhỉ... hay nhờ mấy anh chị mua kẹo khác nữa?"

"Mua marshmallow được không? Rồi cả nhà mình ra ban công nướng"

"Rồi cháy nhà, Heeseung chạy không kịp ha"

"Mày im"

"Mình mua pháo sinh nhật được không anh?"

"Anh không biết, cứ ghi vào nhé"

Em Taki yay một tiếng nhỏ xíu.

Xong được cái danh sách đồ cần mua thì anh K cũng vừa lên, mới mở cửa ra, cả đám nhỏ giật mình, Jake suýt thì ném luôn cái ipad dùng để ghi list đồ ra ban công.

"Mấy đứa làm gì mà lén lút thế?"

"Tụi em dọa Jay một tí thôi mà" - Geonu quíu quá nói đại, làm em Jay hoang mang nhẹ.

Đừng có lôi em ra làm trò cười nữaaaaaaa.

K nhìn mấy đứa em cười hề hề mà khó hiểu, nhưng mà thôi kệ, vốn tụi nhỏ hay bày ra mấy trò kì cục mà.

Cứ thế, mỗi ngày tụi nhỏ lại nhận được một ít đồ, xong lại lén lén lút lút giấu anh lớn.

Mà giấu cực kì bài bản, hai đứa xách đồ, một đứa thám thính tình hình xem có anh K không, có thì chạy bán sống bán chết, mà không có thì cũng chạy bán sống bán chết.

Còn nhiệm vụ đánh lạc hướng anh K thì còn ai thích hợp hơn anh bé cùng Taki nữa?

Anh lớn thì vẫn không biết gì hết, còn nghĩ mấy đứa này dạo này chăm dọn dẹp nhà cửa quá nhỉ?

Mà cả đám muốn anh K bất ngờ hết cỡ, nên anh K cứ định cầm ipad lên xem thì y như rằng sẽ có đứa nhảy ra mở giúp anh rồi ngồi xem cùng anh luôn.

Hanbin còn nghĩ nếu không phải các phòng có đồng hồ có khi tới giờ giấc trong ngày anh K cũng không biết luôn.

Đêm trước ngày sinh nhật của anh lớn, Hanbin cố giữ anh tập khuya hết mức có thể, ngày mai anh dậy trễ thì cả đám mới có thời gian chuẩn bị. Thế là cả hai tập đến tận ba giờ sáng, hôm sau sẽ có một đứa đứng canh ngoài cửa phòng, thấy anh cả dậy là chạy ra ngoài kêu đồng bọn dọn dẹp hiện trường.

Anh Hanbin muốn giúp cả bọn trang trí, mà đám em không chịu, nhất quyết đẩy anh về phòng ngủ. Cả đám đẩy đẩy anh bé lên lưng em Daniel đang chờ sẵn, xong em nhỏ phóng cái vèo, cõng anh bé một phát vào phòng ngủ còn ngồi canh khi nào anh bé ngủ mới chịu đi.

Chứ anh bé mà giúp thì anh bé thức trắng đêm luôn đó.

Hôm nay sinh nhật anh cả rồi. Cả đám đợi hai anh lớn đi ngủ hết, đợi em Daniel ló đầu từ phòng anh bé ra thì thầm anh bé ôm gối ngủ ngon lành, đợi em Taki ra dấu ok từ trước phòng anh cả, rồi quây lại với nhau cổ vũ nhau một xíu.

Dịp này hiếm hơn cả chữ hiếm, phải làm cho thật tốt để anh cả nhớ mãi.

Heeseung Geonu chạy quanh nhà dọn dẹp lau chùi. Jay Jake đứng bếp nấu hết món này tới món khác. Nấu đến độ Sunghoon còn phải hỏi ăn xong hôm nay rồi sau mày cho cả nhà nhịn đói đến hết tuần hả.

Jungwon Sunoo nhận trọng trách trang trí nhà. Hai đứa nhỏ cầm nào dây kim tuyến nào bảng nào bút hết treo cái nào lên lại đặt cái kia chỗ này chỗ nọ.

Em Niki được đưa cho tờ giấy to bằng cả cái người em, kèm cây bút để đại diện cả nhà viết thư cho anh lớn đọc.

Mà nhiều chỗ quá, nên em nhỏ viết vừa tiếng Hàn vừa tiếng Nhật.

Daniel chờ anh bé ngủ xong lại rón rén ra khỏi phòng đi giúp mấy anh. Nào là giúp anh Jay lấy đống dĩa trên kệ cao cao, nào là giúp anh Sunoo treo sợi dây lên đèn.

Cả đám đứa nào cũng mồ hôi ròng ròng, nhưng mà vui.

Làm xong cả rồi thì lại rón rén vào phòng gọi anh bé dậy sửa soạn. Heeseung lôi Jay Jake lúc này cả người toàn mùi đồ ăn vào phòng tắm, nói hai đứa mày không tắm anh kêu Sunghoon mắng cho to đầu.

Geonu thò cái đầu vào kêu tao mắng với, xong bị Heeseung đẩy ra kêu tao mắng mày bây giờ.

Hối hả xong đến phiên Taki kêu anh dậy, rồi dẫn anh ra phòng sinh hoạt chung.

"HAPPY BIRTHDAYYYYYYYY" - Nguyên đám nhỏ vừa thấy anh là hét ầm trời, Hanbin đứng giữa đám nhỏ cầm cái "banner" tự làm, bao gồm một cái ipad mở ảnh K đính trên một cái bảng dài (còn đính thế nào thì không ai nói), bên cạnh là dòng chúc mừng sinh nhật bằng cả tiếng Hàn tiếng Nhật tiếng Anh.

Anh lớn ngạc nhiên lắm, hôm nay sinh nhật ai cơ? Mình á?

Em Taki đứng cạnh giơ cái ipad còn lại lên cho anh xem ngày tháng. Lúc này K mới biết hôm nay sinh nhật mình thật.

Thảo nào mấy ngày nay đám em cứ lén lút làm cái gì chẳng ai hiểu.

Từ ngạc nhiên chuyển sang xúc động, K ẵm Taki tới chỗ cả nhà đang đứng, đám em nhào lên ôm anh lớn cười hì hì.

Một nhà vui vẻ ấm cúng.

Hanbin vùi mặt vào lòng anh, nhỏ giọng chúc anh có một tuổi mới hạnh phúc.

K siết lấy em, thì thầm anh sẽ hạnh phúc khi có em cùng đám nhỏ ở đây.
_____________
Món quà sinh nhật nho nhỏ dành tặng K và mọi người🤍

Một notice nhỏ nữa là...

Là tui có núp lùm rồi đọc được cái cmt này đó nha🤣🤣🤣 đáng yêu quá phải mang lên đây khoe🥺🥺🥺

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Là tui có núp lùm rồi đọc được cái cmt này đó nha🤣🤣🤣 đáng yêu quá phải mang lên đây khoe🥺🥺🥺

Có một KBin đáng yêu như thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ