Kabanata 15

262 19 0
                                    

Kabanata 15

Tee Shirt

I am still gripping him tightly. Parehong hinihingal at malalim na nakatingin sa isa't isa. Kung minsan, umiiwas siya. Earlier, he moved me away from his thing, though I'm still sitting on his lap.

"Naughty," he said, wiping the sweat from my brow.

I just looked at him and looked down. Even though he was fully dressed in his robe, it was still obvious. Erect and... hard.

I immediately stood up. Kinalabit siguro ng reyalidad. I faced his bed, so he was on my left side now. Hindi ko 'ata kayang magsalita. I just grinded myself on his fucking thing and moaned. But he moved too, and that caused me to mutter more! I could still feel the warmth in my body. Tila nag-aapoy kahit na hindi sinilaban, lalo na ngayong nasa harap ko siya. I still want to feel it until I lose my sanity. Nanginginig pa rin ng kaunti ang mga kamay ko at medyo nanlalamig. Siguro, dahil sa kaba at kahihiyan.

I gave him a side look and I saw him with closed eyes, feeling stressed.

"Ihahatid kita-"

"I can manage!" Nataranta ako at agad na naglakad papalayo.

Hindi pa man naaabot ang pintuan, agad na siyang nagsalita.

"I love you..." ulit niya sa sinabi niya kanina na halos makalimutan ko na.

Hindi ko na ulit nagawang humakbang dahil kumabog ng sobra ang puso ko. I could feel how it wanted to go out. Mas lalong nanginig ang mga kamay ko at kung magsasalita pa, siguradong mabubulol lang na ayaw ko namang mangyari.

"You don't have to rush yourself. I'll wait," aniya. Hindi na ako nagsalita at agad na bumalik sa aking silid.

I slammed the door shut. Napa-upo ako dahil sa panginginig ng mga binti. Ngayon ko lang naramdaman ang panginginig no'n. I slowly raised my hands to see them clearly, and they were shaking so much!

"C-Crazy..." nanginginig na bulong ko, nakagat ang ilang daliri.

I tried to close my eyes and calm myself, but I only remember how he was deeply breathing while gripping me tightly and moving slowly... grinding....

Tangina, Luan! Get your shit together and do your job! Maybe I was literally carried away! Tama! Ang mga mata niyang laging may tinuturan at ang labing mapang-akit ang nagpapabaliw sa akin.Kung gano'n, iyon din ang nararamdaman niya dahil... mahal niya raw ako?

Seriously, though, Leilohana! Maniniwala ka ba roon? Maniniwala ka ba kung dalawa na ang naging fiancé niya? Malamang, nasabi niya na rin iyon sa kanila. Or he did "that" to them too! Laro lang ito, bakit ba nagpapadala ako? At... kinakabahan?

I tried to reach out to Miraes, but I stopped calling her when I realized something. Kung sasabihin ko sa kanya ang nangyari, paniguradong matatawa siya at sasabihing: "I told you so". Huhusgahan niya ako. Tingin ko, sasabihin niyang mabilis akong bumigay at wala na'ng delikadesa! Paano kung may makakilala sa akin dito at kung sakaling sa pampublikong lugar namin 'yon ginawa, magkakaroon kami ng scandal!

Would we do that in public?! Get a grip on yourself, Luan! Nag-e-expect ka pa ba ng kasunod?!

After stressing myself about what happened last night, I went to the bathroom to take a bath and went to bed immediately. Nagising lang ako sa katok sa pinto, pangatlong beses na kaya padarag kong inalis ang talukbong ng kumot sa akin at sumigaw.

"Perlita, I'm full and tell them that I'm asleep!"

I can't face one of them! I felt like I betrayed them by flirting with my fiancé. Hindi ko alam kung saan ko nakuha ang konsensya pero hindi ko sila gustong makita. Am I regretful or embarrassed?

Adoring Your SoulTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon