Kabanata 8

21.2K 671 70
                                    

Atlas kissed me rough. Para bang sa pamamagitan niyon, mapapawi ang lahat ng galit niya. Napakahigpit din ng pagkakahawak niya sa akin. Gustong-gusto ko siyang itulak ngunit katulad ng dati, hindi ko magawa kahit nalalasahan ko na ang dugong nagmumula sa aking mga labi. Kaya hinayaan ko na lang. Afterall, it was how he punished me. It was how he tormented me.

Umiiling ako nang pakawalan niya ang aking labi. Puno rin ng pagsusumamo ang aking mga mata na nakatitig sa kaniya. I was hurt. I wanted him to see it!

"No, Atlas. Please," bulong ko. Pilit siyang itinutulak nang akma na naman niya akong hahalikan.

Nakatanghod si Atlas sa akin. Pinagmamasdan ako nang mariin, ngunit hindi ko mabasa ang laman ng mga mata niya.

"I'm sorry." Natigilan ako sa kaniyang sinabi. Hindi makapaniwala. It was his first time saying those words to me!

I'm sorry. . .

Two words. Simpleng salita lamang iyon pero nagdulot pa rin ng init sa puso ko. I was so overwhelmed that when Atlas tried to kiss me again, I kissed him back, more passionately than any other kiss we had shared. Pumikit din ako. Nababalot man ng ginaw ang aking katawan, ngunit kahit kailan ay hindi niyon maikakailang alipin pa rin ni Atlas.

Isa akong alipin na kahit gaano pa kasakit ang ipinaranas niya sa akin, ang sarili ko ay para lamang sa kaniya. Ang lahat ng aking depensa ay nawalang parang bula. Hinayaan ko si Atlas sa lahat: kung paano niya isa-isang tinanggal ang aking basang damit, kung paano siya naghubad sa harapan ko, at kung paano niya ako dahan-dahang binuhat nang may pag-iingat.

Pinagmasdan ko si Atlas nang magsimula siyang maglakad patungo sa silid niya.

Pangahan ang kaniyang mukha na bumagay sa matangos niyang ilong. Makakapal ang kaniyang mga kilay na siyang mas nagpadepina sa mga mata niyang kulay itim na kung tumitig ay tila dinadala ako sa ibang dimensiyon.

He was popular with women back then. Matalino. He was one of my dad's scholars. Siguro iyon ang isang insecurity ko kaya ako naging makasarili. Natatakot akong maunahan ng mga babaeng nagpapapansin sa kaniya.

"A-Atlas," bulong ko nang ginagap niya ang aking palad. May diin at mabilis ang paggalaw niya sa aking ibabaw. Kitang-kita ko ang pawis sa noo niya.

Marami man akong agam-agam sa sarili ko ngunit alam kung hindi ako isang bato. Gusto ko ang ginagawa ni Atlas sa akin dahil kakaiba iyon sa mga nauna. Gusto ko ang hatid ng mga haplos niya dahil para bang pinaparamdam niyon sa akin na may puwang din ako para sa kaniya.

"Ahh!" Kinagat ko ang ibabang labi nang mamutawi sa akin ang isang ungol. Ibinaling ko rin ang aking ulo sa ibang direksyon. Alam kong namumula ang aking mukha sa pagkapahiya. Bukod pa sa kakaibang pakiramdam na ipinararanas ni Atlas sa akin. Isang klase ng pakiramdam na gusto kong maabot.

"Look at me," utos niya na agad kong sinunod.

Atlas thrust in and out of me, faster and deeper. Napapaliyad na lamang ako sa lahatng pagsambang ginagawa niya sa akin. Hinayaan ko rin ang sariling umungol, maging ang aking mga binti ay mahigpit na nakapulupot sa beywang niya.

"Ugh!"

"Ahh!"

We moaned in unison. He held my hand tightly and thrust even faster and deeper. Para bang katulad ko ay may gusto rin siyang maabot. With few more thrusts, my body shuddered. Kasabay niyon ay ang init na nagmumula sa aking loob. Atlas stopped thrusting as well, while I felt his own release inside me too.

I closed my eyes. I was panting so hard. Si Atlas ay pagod din na ibinagsak ang katawan sa aking ibabaw, tila niyayakap ako. I even felt him kiss my neck lightly. I was caught off guard by his gesture but decided to shrug it off.

WIFE SERIES: Tears Of A WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon