CHAPTER 06 - THE GIFT

849 45 0
                                    

A/N:

Please do vote, comment and be a fan

Sorry for the wrong grammars and typos

Keep safe everyone and good luck for our studies.

Hope you'll like it ^_^

~♥~

Nicole Samantha Salvador's POV

Lumipas ang dalawang linggo. Oo! Dalawang linggo na. Isang buwan na ako dito at nagkasakit agad ako.

Nung last Tuesday, bigla akong trinangkaso kaya pala feeling ko lalagnatin ako noon. 'Yun pala mas malala pa. Kasi lagnat, sipon, ubo at sakit sa katawan ang inabot ko.

Tapos nung last week bully days nanaman. Hindi na nga ako nakapasok ng 3 araw dahil sa pesteng sakit ko tapos pagkapasok ko ng Monday nagumpisa na ulit siya.

F L A S H B A C K

Monday

Papasok na ulit ako sa school. Nakakamiss mag-aral pero wala akong namiss na lessons kasi pinakopya ako ng notes nk Jane at pinagaralan ko. Buti walang pinagawang project.

Malapit na ako sa classroom pero nagtaka ako kasi nakasarado na kaya nagmadali na akong pumasok. Pagkabukas na pagbukas ko may natapos sa'kin na pintura na puti.

Ang tanga ko rin kasi naisip ko na late na ako eh ang aga pa nga at sina Jane at Jade ay nakasabay ko lang kanina pinatawag lang sila sa Student Council officers room.

"Is that enough for you?" Bwesit si Monster nanaman ang may pakana.

Tsaka hindi ko naman siya kaklase bakit siya nandito?

I smirked makakaganti na rin ako sa'yo.
"Bakit ka nga pala nandito? Eh di ba hindi naman tayo magkaklase?" Sabi ko na may pagmamalaki ang boses.

"Stupid nerd I transfer my self here in your room for bullying you so easy." Stupid self! Bakiy di ko naisip 'yun. Naiinis na rin ako sa kaniya kasi english siya ng english eh nasa pilipinas naman siya. Bwesit talaga.

Nerdgirl Meets Badboy (Academy Series #01) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon