Nicole Samantha Salvador's POV
"Yes! Graduate na tayo ng college!" Sigaw ni Jane.
Graduate na kami ng college sa edad na 20 years old. Wanna know why? Hindi na kami nag grade 12 at diretso agad sa college. Sabi kasi ni Mommy late na daw kami. Dapat daw kasi 18 kami ay nasa college na so pinagtake na lang kami ng ALS for grade 12 then mga 2 weeks lang ay natapos namin ang lahat ng lessons. Kaya nung grumaduate kami ng highschool ay enrolled na kami sa college.
"Ayieee!!! Ikakasal na sila!!!" Panunukso sa'min ni Jane at Jade.
Malaki na ang pinagbago ni Jade dahil ngayon ay naging kagaya na siya ni Jane na masayahin well hindi nawala ang pagkamaldita niya. Si Zane naman ganun rin palatawa na siya at hindi na siya ganun ka tahimik.
And yes! Ikakasal na kami ni Luke. He proposed to me when were on a date in Enchanted Kingdom dito lang sa pilipinas.
F L A S H B A C K
We're having a date again.
At dahil hindi ko trip ang magdress ay nagsuot lang ako ng red fitted croptop, blue ripped jeans and my favorite white Fila shoes na hanggang sa ankle ko.
Then put some light makeup, wear some sunglasses, white Gucci sling bag. Then that's it I am ready to go na.
I opened the door of my room. At muntik pa akong mapatalon sa gulat ng nandoon na agad si Luke. He's wearing a red t-shirt, black pants and white Fila shoes. Oh wait! There's a sunglasses on his head.
Nagtataka ba kayo kung bakit red? Valentine's Day kasi ngayon eh.
"Let's go babe!" Yaya ko sabay sarado ng pinto.
Napadaan ulit kami sa salamin kaya nagpicture ulit kami at syempre hindi pwedeng hindi kami updated sa Instagram.
Celebrating Valentine's Day with my beloved boyfriend, @alexanderluke
That's the caption of my IG post.
Pagbaba namin ay nandoon nanaman ang mga parents namin. Araw-araw naman eh hindi na nakakapagtaka. Kung hindi dito sa mansion ay nandoon sa kabila.
"Bye Mom." Then kiss the cheeks of my Mom.
"Bye Dad." Then I kiss the cheeks of my Dad too.
Ganoon din sa iba as a sign of respect.
"Wow! Couple shirt ah. Saan punta niyo?" Bati ni Jane na papunta yata sa loob kasunod lang niya si Jade.
BINABASA MO ANG
Nerdgirl Meets Badboy (Academy Series #01) [COMPLETED]
General FictionUNEDITED.... Isang babaeng nerd ang nagtranfer sa Dela Vega Academy. Makapal na eyeglass, may retainer at maluwag na uniform-ganyan idescribe ang nerd. Siya si Nicole Samantha Salvador- ang campus nerd na matapang, matalino at walang inuurungan. Sa...