EPILOGE

950 33 0
                                    

A/N:

First of all I just wanna say thank you to kristelann40 for supporting my first complete story. For always voting.

I love you and thank you♥

~*~

Alexander Luke Dela Vega's POV

-10 YEARS LATER-

"Chase Lucas! Comeback here!" Sigaw ko sa 10 taong gulang kong anak. Pero sobrang kulit.

"Daddy, habulin mo ako." Aba naman nagpapahabol pa. Palibhasa malaki ang loob ng mansion kaya nakakatakbo kung saan saan.

"CHASE LUCAS!" Sigaw ni madam Sam mula sa labas.

"Ahhh!!! Lola!!! Si Mommy sumigaw na!" Umiiyak kuno pero natawang sabi ng anak ko.

"Behave lang kasi Chase para di magalit Mommy mo." Sabi sa kaniya ni Mommy Stella.

Nandito kami ngayon sa mansion nina Mommy Stella. Doon kasi kami nakatira ni Sam sa mansion namin kaya ngayon pumunta lang kami dito.

Si Ate Alexandra ay nasa America nakatira dahil nandoon ang asawa niyang si Liam Yanzon. May anak na silang kambal na lalaki na sina Lincoln at Landon Dela Vega Yanzon. 15 years old na pareho.

Sina Jane at Clyde, ay nagkatuluyan rin at may dalawang anak. Si Jagger Caleb, 10 years old. At si Coleen Jasmine, 9 years old. Nakatira sila sa mansion ng mga Valdez.

Si Jade at Zane naman ay may tatlong anak, I mean triplets dalawang babae isang lalaki. Sina Zayden, Julia at Isabella. 14 years old. Pansamantala silang nakatira sa mansion ng mga Valdez dahil nagpapatayo palang sila ng titirhan nila sa katabi lang ng mga Valdez.

Si Sophia Lee at Andrew Collins ay nasa katabi nina Mark at Margaux ang tirahan. May anak sila, Adrian, 15 years old at si Angelina, 13 years old.

'Yung mga magulang namin nina Sam at ng kambal ay nakatira na sa iisang mansion doon sa mansion nina Daddy Nathan kasama si Nellisa na 18 years old na. Nagkaanak kasi kami ni Sam ay 8 years old na siya. Sa edad na 18 years old ay nakatapos na siya ng pagaaral. Sobrang talino niya as in super. Buti na lang at hindi nagmana sa Ate niya na nagsasalamin sa mata.

Lahat ng mansion dito ay pareho ng 3 storey. Pinarenovate ang mansion namin at mansion ng kambal tapos 'yung apat na mga kaibigan ni Sam ay 3 storey din ang mga mansion.

"Babe." Bati ko kay Sam at hinalikan siya sa lips.

"Hi. Musta? Anyare dito?" Tanong niya.

"Si Chase kasi nagpapahabol nanaman buti na lang sumigaw ka kaya nanahimik na siya." Pagsusumbong ko.

"Mana sa'yo." Simpleng sagot niya.

"Oy! Sa'yo kaya nagmana hindi sa'kin." Depensa ko pero nirolled lang niya ang mata niya. "By the way nasan si Cassandra Niana?" Ikalawang anak namin 'yun. Kambal ni Chase pero di sila  magkamukha.

"Ayun oh." Sabay turo niya sa batang babae na busy sa pagpipicture gamit ang DSLR niya.

"Ang hilig niya talaga sa pagpipicture eh noh." Sabi ko habang tinitignan namin ang anak naming babae na busy sa pagpicture sa mga kahit na anong makikita niya.

Nerdgirl Meets Badboy (Academy Series #01) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon