Chương 28

3.2K 289 23
                                    

Khâu Diệc Bạch phát giác tối hôm qua chính mình tựa hồ mơ một giấc mộng.

Trong mộng không biết như thế nào đột nhiên nàng biến thành một con đại mã sức mạnh siêu quần, toàn thân đều tràn đầy sức sống, chạy so với xe còn nhanh hơn, nhảy dựng lên so với diều còn cao hơn, chiều cao ít nhất cũng phải hai mét, tùy tiện đứng ở chỗ nào đó cũng đặc biệt dễ dàng thấy được.

Mấu chốt nhất chính là trên đầu nàng còn có một cái sừng siêu dài, thật dài nhòn nhọn, năm màu, ở trong đêm tối sẽ bulingbuling sáng lên.

Thực thần khí.

Ban đầu Khâu Diệc Bạch còn rất vui vẻ a, tức khắc liền chạy qua chạy lại vòng quanh khu phố buôn bán to lớn.

Nhưng mà chạy a chạy a, đột nhiên lại cảm giác ở sau lưng giống như càng ngày càng nặng.

Nàng dừng một chút, sau đó có chút không vui quay đầu lại nhìn, kết quả lần này thiếu chút nữa làm nàng sợ tới mức hỏng mất.

Nàng phát hiện Thẩm Ninh Hinh đang ngồi trên lưng mình ở phía sau!

Khâu Diệc Bạch choáng váng, tức khắc bắt đầu duỗi cánh tay duỗi chân lăn lộn, một bên lăn lộn một bên còn mệt ô ô mà khóc.

Lại một lúc sau không biết sao lại thế này, hình ảnh vừa chuyển, cảnh tượng đột nhiên liền tới trước cửa phòng trộm nhà nàng.

Lúc này nàng đã không còn là ngựa nữa, mà một lần nữa biến trở về là người, vẫn như cũ lớn lên xinh đẹp như vậy.

Khâu Diệc Bạch tức khắc lại vui vẻ trở lại, mở cửa phòng trộm ra chuẩn bị vào nhà soi soi gương, còn chưa kịp soi được cái gì, chớp mắt một cái lại phát hiện thân ảnh của Thẩm Ninh Hinh đang ở trong phòng.

Nàng không khỏi cảm thấy giật mình, vội hỏi: "Ngươi như thế nào còn ở đây!"

Vừa mới dứt lời, liền thấy Thẩm Ninh Hinh ở trong mộng đột nhiên bước nhanh về phía trước tới chỉ chỉ đầu nàng : "Ngươi như thế nào không chạy! Ngươi tiểu xú mã này thật vô dụng, ta không bao giờ muốn ngươi!"

Rõ ràng biết nàng sẽ không có khả năng nói loại lời nói này.

Nhưng Khâu Diệc Bạch ở trong mộng vẫn tin, không chỉ tin tưởng, thậm chí còn thực ủy khuất, sau đó lại bắt đầu hít hít mũi cúi đầu khóc chít chít.

Cứ như vậy lăn lộn cho tới sáng sớm ngày hôm sau.

Chờ đến khi Khâu Diệc Bạch tỉnh ngủ bò dậy mới phát hiện gối đầu đều ướt đẫm.

Đây là cái mộng quỷ quái gì a!

Nàng dừng một chút, nhớ tới những sự tình hoang đường ở trong mộng, tức khắc liền cảm thấy xấu hổ lại nan kham, không khỏi thở dài, nâng tay lên muốn lau lau nước mắt.

Kết quả vừa nhấc lên, nàng cảm giác cánh tay của mình đều sắp gãy ra.

Như thế nào đau như vậy, tối hôm qua rốt cuộc nàng đã làm gì?!

Trong đầu hỗn loạn không chịu nổi, nàng chỉ nhớ mang máng tối hôm qua mình cùng Thẩm Ninh Hinh cùng nhau đi ăn cơm chiều, còn uống rượu nữa, còn lại trên cơ bản toàn bộ đều quên hết.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ