Thẩm Ninh Hinh sau khi về nhà liền đem vỏ ốc biển đặt trên tủ TV nơi dễ thấy nhất.
Tuy nói thật sự rất là xấu, nhưng dù sao cũng là cấp trên cấp cho mình, hẳn là nên hảo hảo giữ lại.
Tưởng tượng đến ngữ khí biệt nữu của Khâu Diệc Bạch ở trên WeChat cùng nàng nói chuyện, Thẩm Ninh Hinh liền không tự chủ được mà cười thành tiếng.
Bất quá có một điều đến bây giờ nàng vẫn có chút nghi hoặc, vì cái gì Khâu Diệc Bạch sẽ vô duyên vô cớ đưa quà cho nàng.
Chẳng lẽ vì cảm tạ chính mình ở lại hơn mười phút giúp nàng sửa sang lại văn kiện?
Không thể nào?
Thẩm Ninh Hinh đứng ở trước lò vi ba một bên hâm cơm một bên suy nghĩ, rốt cuộc vẫn không nghĩ ra được cái gì.
Bất quá không nghĩ ra liền không nghĩ, dù sao sớm muộn gì cũng có một ngày sẽ biết thôi.
Nghĩ như vậy, Thẩm Ninh Hinh đơn giản ăn qua cơm, lại đi phòng tắm ca hát tắm rửa, cuối cùng thoải mái dễ chịu trở lại trên giường nằm xuống.
Dùng chăn mềm mại thơm ngát bao bọc lấy thân thể, cả một ngày mỏi mệt tức khắc tan thành mây khói.
Thẩm Ninh Hinh duỗi cái eo lười một cách thoải mái, đem gấu bông ở mép giường kéo đến bên cạnh mình ôm ôm, ngay sau đó mở di động lên một lần nữa điểm tiến vào trong nhóm tán gẫu, nghiên cứu phương pháp bỏ phiếu.
Ngày thường nàng không có chơi Weibo, lần này là vì chuyện bỏ phiếu mới download phần mềm về máy, thậm chí ngay cả tài khoản cũng phải đăng ký một cái mới.
Theo đường dẫn Khương Duyệt phát tới ấn tiến vào, Thẩm Ninh Hinh đem toàn bộ phiếu trong tay mình bỏ phiếu xong, liền rời khỏi tùy ý lướt qua hai ba cái, sau đó điểm tiến vào trang chủ của mình.
Weibo chủ trương cưỡng chế nàng chú ý tới không ít người, một đám người trong danh sách gợi ý an an tĩnh tĩnh nằm ở đó, toàn là những người nàng chưa bao giờ gặp mặt qua.
Thẩm Ninh Hinh có chút chứng cưỡng bách, thực mau liền động động ngón tay đem tất cả người trong danh sách cắt bỏ hết, lúc rời khỏi Weibo lại gợi ý cho nàng nhìn xem trong danh bạ có những ai cũng dùng Weibo.
"Có nhiều như vậy, đa dạng nha." Thẩm Ninh Hinh nhẹ giọng phun tào một câu, nhưng vẫn theo bản năng điểm đi vào.
(Phun tào : chê bai, nói móc)
Ngay sau đó liền phát hiện thật là có không ít.
Đại bộ phận đều là bạn tốt của nàng thời đi học, mở Weibo chủ yếu là vì theo dõi thần tượng cùng ký lục sinh hoạt, dư lại một bộ phận nhỏ là những đồng sự mà nàng mới thêm gần đây.
Thẩm Ninh Hinh một bên xem một bên đi xuống, trong lúc nhất thời cảm thấy có chút mới lạ.
Sau đó...... Hoa hoa, liền thấy một cái tên quen thuộc ——
Khâu Diệc Bạch.
Khâu tổng của các nàng thế mà cũng dùng Weibo sao?!
Thẩm Ninh Hinh kinh ngạc cực kỳ, vội vàng điểm đi vào, muốn nhìn một chút Khâu Diệc Bạch ngày thường rốt cuộc sẽ dùng Weibo để làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít
MizahTác phẩm : Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít Chít Tác giả : Lý Thu Lang Tác phẩm thị giác : Chủ Thụ Phong cách tác phẩm: Nhẹ nhàng Thể loại truyện: Nguyên sang, Cận đại hiện đại, Yêu sâu sắc, Hoan hỉ oan gia, Duyên trời tác hợp, Ngọt văn Độ dài...