Chương 26

3.9K 300 32
                                    

Thật ra, Thẩm Ninh Hinh không có tin tưởng vào mấy cái đồ linh tinh như bùa hộ mệnh này.

Bởi vì lúc trước đã từng thử qua quá nhiều lần, không có tác dụng, không thành công, cái gì cũng không bảo hộ được nàng.

Dù sao đây cũng chỉ là một vậy để ký thác tinh thần mà thôi.

Cho nên sau nhiều lần thất bại như vậy nàng không bao giờ tin nữa, cũng không liếc nhìn chúng thêm một lần nào nữa.

Không nghĩ tới hiện giờ, Khâu Diệc Bạch lại giúp nàng mua một cái trở về.

Bùa hộ mệnh tròn tròn, phía dưới còn có tua rua, để sát vào một chút liền có thể ngửi được mùi nhàn nhạt của gỗ đàn hương, mặt trên có khắc một đại tướng quân phi thường cường tráng.

Nghe nói đại biểu cho thân thể khỏe mạnh, bình an vui vẻ.

Thẩm Ninh Hinh tiện tay đem bùa hộ mệnh lật qua lật lại nhìn, ở phía sau đúng là có mấy chữ như vậy.

Trách không được Khâu Diệc Bạch lại có thể khẳng định như vậy nha, nguyên lai là có khắc ở trên mặt a.

Cũng không biết như thế nào, thời điểm ý thức được điểm này, Thẩm Ninh Hinh đột nhiên có điểm muốn cười.

Nhưng khóe miệng chỉ cong lên một chút, không có cười hẳn, chóp mũi còn có chút lên men, cả người cũng trầm mặc lại.

"Như thế nào không cảm ơn ta." Thấy nàng đứng tại chỗ một hồi lâu không nói lời nào, Khâu Diệc Bạch ở đối diện ngẩn người, sau đó liền dựa sát vào một chút, giống như đang quan sát biểu tình của nàng, "Ngươi không thích?"

"Không." Thẩm Ninh Hinh sợ nàng hiểu lầm, vội vàng lắc đầu, "Thích."

"Thích là tốt rồi." Khâu Diệc Bạch lên tiếng, khóe miệng không tự giác nhẹ nhàng hướng lên trên giơ giơ lên, mở miệng dặn dò nàng, "Vậy buổi tối ngươi đem nó đặt ở bên cạnh gối đầu thử xem, nhất định sẽ dùng được."

Nhất định sẽ dùng được.

Lời này nói cũng quá tuyệt đối đi.

Thẩm Ninh Hinh nghe vậy dừng lại một chút, theo bản năng ngẩng đầu lên, từ đáy mắt của nàng đọc được một mạt phi thường mãnh liệt tự tin cùng kiên định.

Bộ dạng kia giống như đang nói cho nàng biết, ta đã làm ma pháp trên bùa hộ mệnh rồi, rất lợi hại.

Ngươi liền dốc hết sức dùng đi, đặc biệt đặc biệt linh!

Ấu trĩ lại đáng yêu.

Nhưng lại làm người ta thực sự muốn tin tưởng.

Vì thế sau một lúc lâu, Thẩm Ninh Hinh cuối cùng nhẹ nhàng gật gật đầu.

Bên môi rốt cuộc cũng chứa khởi một mạt ý cười, tự đáy lòng đối nàng tỏ vẻ cảm tạ.

Một khi đã như vậy, vậy thử lại một lần nữa đi.

Nàng dưới đáy lòng trộm nghĩ như vậy.

Dù sao bên trong cũng cất giấu tâm ý của người này, là cái rất có ý nghĩa, có lẽ thật sự sẽ dùng được.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ