Chương 40

3.8K 309 15
                                    

Bị Khâu Diệc Bạch đâm cho một cái cho nên cả một đường A Cát Thẩm Ninh Hinh không dám nói một lời.

Dù sao cũng thấy tiểu khóc bao mang khẩu trang lên rồi, vừa nhìn liền biết chính là tức giận không nhẹ, nếu nàng lại vội vàng đi đáp lời Khâu Diệc Bạch nói không chừng nửa đường có thể sẽ ném nàng xuống.

Nếu không...... Trước nhẫn nhịn một chút đi, chờ tâm tình của nàng hảo rồi lại nói.

Thẩm Ninh Hinh thở dài, lắc đầu theo bản năng ngậm miệng lại, ngồi ở trong xe móc di động ra chơi.

Bởi vì hôm nay đi ra ngoài không chỉ có hai người, cho nên nàng mới cố ý chọn vị trí ở phía sau, hàng phía trước để lại cho người có địa vị cao hơn nàng là Triệu tỷ.

Tuy nói cách Khâu Diệc Bạch có chút xa, nhưng muốn làm chuyện cũng thuận tiện hơn rất nhiều, hoàn toàn không cần lo lắng bị nàng nhìn thấy.

Liền thí dụ như ——

Lướt Weibo.

Ngày hôm qua nàng vẫn luôn lo lắng trạng thái của Khâu Diệc Bạch, cộng thêm không cẩn thận nói lỡ miệng làm tâm thần không yên, liền quên mất chuyện xem Weibo, thẳng đến lúc này mới nhớ tới.

Đã xảy ra chuyện lớn như vậy, dựa theo thói quen thường ngày của Khâu Diệc Bạch, chắc chắn nàng sẽ phát Weibo.

Thẩm Ninh Hinh đối với nàng đã hiểu đến rõ ràng rồi.

Sự thật chứng minh, quả thật là như vậy.

Thẩm Ninh Hinh chỉ vừa mới tiến vào Weibo, tức khắc liền có một đống lớn động thái mới mãnh liệt đập vào mi mắt.

Cái mới nhất cũng là nói đến buổi tối ngày đó.

【 Thẩm Ninh Hinh như thế nào lại hôn ta, lại cắn ta QAQ, nàng có ý tứ gì, nguyên lai người này sau khi uống nhiều chính là cái dạng này sao! 】

【 Vì cái gì ta bị hất một thân canh còn phải làm việc?! Nào là lau nhà nào là giặt quần áo, tức chết rồi tức chết rồi! 】

【 Ta mới không tin Thẩm Ninh Hinh nói đâu, nàng chính là tiểu cẩu nhi, chỉ biết cắn người cùng kêu gâu gâu QAQ 】

Thẩm Ninh Hinh: "......"

Quá mức a, tiểu cẩu nhi thì thôi đi, nàng khi nào thì kêu gâu gâu.

Nàng thở dài ở trong lòng , trộm liếc mắt một cái nhìn Khâu Diệc Bạch đang ngồi nghiêm trang lái xe ở phía trước, không khỏi cảm thán người này không riêng gì mang thù, mà gần đây còn học được bẻ cong sự thật.

Cũng không nhàn rỗi, tiếp tục kéo lên trên, sau đó liền phát hiện đêm đó Khâu Diệc Bạch cả một đêm cũng không ngủ.

Cơ hồ là cách một đoạn thời gian liền phát một động thái mới lên Weibo, nội dung cũng tương tự nhau, nếu không khóc chít chít, thì chính là đang mắng nàng.

Đến cùng là có bao nhiêu tức giận a, ở trên Weibo nhớ thương mắng nàng một đêm.

Bất quá ít nhiều gì cũng có Weibo, mới giúp Thẩm Ninh Hinh hiểu hết được toàn cảnh đêm đó.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ