Chương 13

3.8K 357 39
                                    

Khâu Diệc Bạch đau răng mấy ngày sau mới hết.

Người biết chuyện này không nhiều lắm, chỉ có Thẩm Ninh Hinh cùng trợ lý Hàn, còn lại mọi người đều cho là nàng bị cảm mạo, về mặt tình cảm không thế nói chuyện cũng có thể tha thứ, tất cả đều nghĩ rằng giọng nói nàng bị ách.

Nhưng trợ lý Hàn lại rất khổ, sẽ phải thay nàng chủ trì hội nghị, thuyết trình PPT cũng là nàng nói, các loại yêu cầu của Khâu Diệc Bạch đều dựa vào nàng để truyền đi.

Không chỉ có thế, còn phải giám sát lão bản uống thuốc.

Lúc này hẳn là nên nhớ kỹ đi......

Thẩm Ninh Hinh liếc mắt nhìn túi chocolate bị nàng ném qua một bên kia, lại mở di động nhìn nàng phát biểu tình khóc chít chít ở trên Weibo, không khỏi nhẹ nhàng thở dài.

Cũng quái nàng, lúc ấy nếu như nàng nhận lấy hẳn sẽ không có những việc kế tiếp như vậy xảy ra.

Đối với hoạt động tâm lý của tiểu khóc bao này, xem ra về sau càng phải dụng tâm phỏng đoán một chút mới được.

-------------------------------------------------------------------------------------

Lại mấy ngày nữa trôi qua.

Răng của Khâu Diệc Bạch tốt rồi, tinh thần thực mau khôi phục, bắt đầu tự mình ra tay giải quyết một ít hạng mục tạm trì hoãn mấy ngày nay, cũng bắt đầu răn dạy những người không nghiêm túc công tác.

Toàn bộ buổi sáng, Thẩm Ninh Hinh đều có thể nghe được âm thanh từ trong văn phòng nàng truyền ra.

Rất hung còn rất lảnh lót.

Thế nhưng còn có điểm vui mừng là như thế nào!

Nàng lắc đầu cười khẽ, không suy nghĩ linh tinh nữa, ôm văn kiện vừa mới đóng dấu xong đi tìm trợ lý Hàn.

Nghe nói gần đây có một hộ khách muốn tới nhà xưởng bên này nhìn xem, chuyện như vậy rất nhiều, còn chưa tới cũng đã oanh tạc ở trên WeChat mấy ngày nay, kêu nàng hỗ trợ đặt khách sạn.

Đi ra ngoài phải thuận tiện, xung quanh có siêu thị lớn nhưng không được có trường học, lái xe đến nhà xưởng không được quá nửa giờ.

Ăn cơm cũng có yêu cầu, không ăn thịt heo, không ăn trứng gà, không ăn dưa chuột, không ăn rau hẹ...... Thực đơn thật dị thường.

"Ta nghĩ để cho nhà xưởng bên kia xào mấy mâm rau xanh cho bọn họ là được!" Trợ lý Hàn một bên sàng chọn khách sạn một bên thở phì phì nói.

Thật quá khó khăn.

Thẩm Ninh Hinh thật cẩn thận đặt văn kiện lên trên bàn, lại tiện tay giúp nàng tiếp ly cà phê trở về, ôn nhu an ủi vài câu, thời điểm đang chuẩn bị xoay người rời đi, đột nhiên bị trợ lý Hàn gọi lại.

"Đúng rồi tiểu Thẩm." Nàng đột nhiên mở miệng hỏi, "Ngày mai ngươi có bận gì không?"

"Ngày mai?" Thẩm Ninh Hinh nghĩ nghĩ, ngay sau đó lắc đầu, "Cũng không có việc gì."

"Không có việc gì liền hảo." Trợ lý Hàn nhẹ nhàng thở ra, sau đó lôi kéo ghế dựa hướng bên cạnh nàng đẩy qua, cười rộ lên nói, "Vậy ngươi có thể giúp ta một việc hay không?"

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ