Chương 9

4K 361 45
                                    

Nhìn thấy động tác của Khâu Diệc Bạch, Thẩm Ninh Hinh tức khắc ngây ngẩn cả người.

Nàng vừa rồi chỉ chú ý tới chuyện Khâu Diệc Bạch giấu di động, cho rằng người này dịch qua hướng bên kia xa như vậy là vì trốn nàng, căn bản không ý thức được còn có một tầng ý tứ như vậy.

Nàng là muốn cùng mình nằm ở trên một cái giường ngủ sao?!

Nói giỡn đi!

"Không được không được." Nàng vội lắc đầu, thân thể theo bản năng lùi về sau, "Lần đầu tiên tới liền ngủ ở trên giường của ngài, không thích hợp lắm."

"Lại nói buổi tối ta ngủ cũng không thành thật, vạn nhất ảnh hưởng đến giấc ngủ của ngài như vậy không tốt."

"......."

Nói rất nhiều, kỳ thật đều là lấy cớ.

Thứ nhất là vì ngượng ngùng, thứ hai là sợ sáng sớm hôm sau, sau khi Khâu Diệc Bạch tỉnh táo lại chính mình sẽ bị diệt khẩu.

Ý tứ cự tuyệt của Thẩm Ninh Hinh rất rõ ràng.

Khâu Diệc Bạch vỗ vỗ giường vài cái cũng không thấy nàng đi lên, lại nghe được nàng nói những lời này đó, chớp chớp mắt cân nhắc một lát, lập tức phản ứng lại đây.

Đầu tiên là sửng sốt, sau đó cái tay kia cực kỳ không muốn chậm rãi thu hồi, khóe môi dần dần ép xuống, đầu hơi rũ xuống, hốc mắt cũng đỏ.

Bày ra cái tư thế tùy thời đều có khả năng lại khóc đỏ mũi một phen.

Thẩm Ninh Hinh: "......."

Ngày thường nàng giả vờ hung như vậy, toàn thân luôn bọc một tầng nghiêm túc, ánh mắt nhàn nhạt, ngữ khí thực lãnh, thật sự làm người khó có thể tiếp cận.

Cho dù đã biết được tính cách chân thật của nàng, nhưng Thẩm Ninh Hinh hoàn toàn không dám liếc mắt nhìn nàng nhiều một cái, cho nên giờ này khắc này, gần gũi như vậy, nhìn lâu một chút như vậy, thật đúng là khẩn trương.

Khâu Diệc Bạch xác thật là cực kỳ đẹp.

Lông mi rất dài, làn da trắng như tuyết, tóc dài đen nhánh tùy ý khoác trên vai, có vài sợi bởi vì vừa rồi nằm ở trên giường bị áp nên có chút cong lên.

Gương mặt cũng bởi vì say rượu mà mang theo một chút ửng đỏ, không còn bộ dạng của lão bản cự người ngàn dặm nữa, chỉ còn sót lại bộ dạng nguyên thủy nhất là một tiểu khóc bao.

Thực sự là...... Làm người khó có thể cự tuyệt.

Thẩm Ninh Hinh nhìn chằm chằm nàng một lúc lâu, chung quy vẫn không cự tuyệt được.

Chết thì chết vậy.

Nàng bất chấp tất cả thở dài, cuối cùng vẫn là căng da đầu ngồi xuống giường.

Nhẫn nại tính tình cùng con ma men nói điều kiện, nói nàng buổi tối không được lấn sang đây, không được khóc, không được nháo, cảm thấy khó chịu nhất định phải lập tức nói ra.

Khâu Diệc Bạch nghe lời gật gật đầu, bộ dáng thập phần ngoan ngoãn, dị thường dễ nói chuyện.

Lúc này Thẩm Ninh Hinh mới yên tâm, tắt đèn, cương thân thể nằm xuống, chỉ dám ngủ ở mép giường.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Tổng Tài Nàng Luôn Là Khóc Chít ChítNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ